"Ma ginahasa nya ako! T-tulungan mo ako"
Pagmamakaawa ni Kyungsoo sa kanyang ina.
Niyakap sya nito at humagulgol."P-pasensya na anak. Gusto ko mang tumulong, h-hindi ko magagawa yang hinihingi mo. P-papatayin nya tayo k-
kapag, kapag t-tinulungan kita. Anak-""Luhan bitawan mo si Kyungsoo."
Nanigas ako. Nanginginig ang buong pagkatao ko sa boses na yun.
Mas lalo kong hinigpitan ang kapit ko kay mama. Pero si mama walang magawa. Inalis nya ang pagkakayakap ko sa kanya at nanginginig na tumingin sa ama kong may hawak na baril.
"O-Oo Sehun. E-eto na si Kyungsoo."
Lalo akong naiyak.
Natatakot ako sa kanya. Natatakot ako kay-"Kyungie anak ko~ halika samahan mo muna si papa~. Hahayaan mo bang malungkot nalang ako? Tara halika...
Pasayahin mo ang papa."
Hinila nya ako papunta sa kung saan habang nakatutok sakin ang kanyang baril.
"Hubad!"
Naiiyak ako habang tinatanggal ang damit ko.
Napapikit na lamang ako.
Nandidiri ako sa sarili ko.
Paulit ulit nya nalang tong ginagawa sa akin. Paulit ulit akong binababoy ng ama ko at patuloy padin sa pambabababoy sakin.Gustong gusto kong makatakas sa bangungot na Ito.
Sa iisang tao nalang ako nanghihingi ng tulong pero hindi pa ako magawang tulungan.
Ang aking ina...
Wala syang ginagawa para makaligtas ako sa buhay na hindi ko naman dapat nararanasan. Dahil pareho kaming takot... Pareho kaming takot sa pupwedeng gawin sa amin ni papa. Baka saktan nya kami o mas higit pa don... Ang patayin kami.
Hindi lang kami ni mama ang inaalala ko. Papano kapag idamay nya ang bunso namin? Baby pa ang kapatid naming si Baekhyun. B-baka mamaya kung ano din ang gawin nya sa bunso kong kapatid.Tinitiis ko nalang lahat.
Pero hanggang kelan?
Hanggang kelan ako magtitiis?
Gusto ko ng sumuko pero hindi pwede.Gusto kong makatakas sa masamang panaginip na ito.
BINABASA MO ANG
The father (KaiSoo/SeSoo)
Random"Ma ginahasa nya ako! T-tulungan mo ako" Pagmamakaawa ni Kyungsoo sa kanyang ina. Niyakap sya nito at humagulgol. "P-pasensya na anak. Gusto ko mang tumulong, h-hindi ko magagawa yang hinihingi mo. P-papatayin nya tayo k- kapag, kapag t-tinulungan...