2

334 10 4
                                    

Tulala. Ayan si Kyungsoo ngayon.
Hindi nya makalimutan ang nangyari nung isang gabi.

Pinunasan nya ang luhang umaagos sa magaganda nyang mata. Feeling nya ang dumi dumi na nya.

Sa kakaiyak nya ay hindi nya namalayan ang taong kanina pang nasa likuran nya.
Niyakap sya nito at dahil sa gulat ay naitulak nya ito.

"A-aray"

Napalingon si Kyungsoo sa taong yumakap sa kanya at syang itinulak nya. Ganun na lamang nanlaki ang mga mata nya ng malaman nya kung sino ito.

"J-Jongin?" Nanlalaking matang tawag ni Kyungsoo.

Agad agad naman nyang inalalayan ang kanyang nobyo upang makatayo.

"S-sorry akala ko kasi kung sino" ani nito.

Binigyan sya ng ngiti ni Jongin. Ngiting nagpahulog sakanya at nagpapalakas ng tibok ng puso nya kapag nasisilayan nya ito.

"Kung ano mang bumabagabag sayo ngayon Kyung, handa akong makinig. You know I'm always here to listen."

Guilt. Ayan ang nararamdamdan ngayon ni Kyungsoo. Hindi maaaring malaman ni Jongin ang problema nya. Baka pandirihan sya nito.

Hinawakan sya ng kanyang nobyo sa magkabilang balikat.

"Now tell me babe. What's bothering you?"

Napasinghap na lamang si Kyungsoo.

'I need to lie. I don't want him to leave me just because I was raped by my own father.I know he will find me disgusting.'

Kyungsoo taught to himself.

Ngumiti na lamang ng sya ng pilit at umiling.

"Nothing Jongin. I'm just hungry. Hindi pa kasi ako nakakapag breakfast."

Jongin petted his head.

"Okay Kyung, sige bago tayo pumasok kain ka muna ok? Tara sasamahan kita"

Walang nagawa si Kyungsoo kundi pumayag sa gusto ni Jongin.

-

"Uhm, Kyung sigurado kabang nagugutom ka? Kanina mo pa kasi tinititigan yang pagkain mo eh. Ayaw mo na nyan? Gusto mo bang palitan ko?"

Nabalik si Kyungsoo sa katinuan ng marinig nya ang sentimyento ng nobyo nya. Agad syang umiling.



"H-Hindi Jongin, ayos lang ako. Sige na mauna kana sa classroom. Susunod nalang ako." Gusto mang magtanong ulit ni Jongin kay Kyungsoo ay nanahimik na lamang ito.

"Ganun ba? o sige, See you later Kyung" Binigyan na lamang ni Jongin si Kyungsoo ng halik sa labi.

Muntikan ng umiwas si Kyungsoo ngunit pinilit nyang isawalang bahala ang takot nya. Sino ba naman ang hindi? pagkatapos nyang mababoy ay hindi nya na alam kung san sya lulugar ngayon.


Basta ang alam nya lamang ay... Wala syang kakampi sa mga panahong ito. Siguradong kapag nalaman ng iba kung anong nangyari sa kanya'y layuan sya ng lahat at pandirihan. Ayaw nyang mangyari yun. Gusto nyang makulong ang ama nya ngunit wala syang lakas ng loob para magsumbong. Natatakot sya sa maaaring gawin ni Sehun sa kanilang mag iina.
Ang tanging nagagawa na lamang nya sa ngayon ay ang magdasal na sana bumalik na sa dati ang kanyang ama.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The father (KaiSoo/SeSoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon