Oneshot: How many happy days in your life (part 1)

1K 89 5
                                    

BaekHyun mở cánh cửa căn phòng. Người con gái trong bộ váy cưới trắng muốt quay ra nhìn cậu, mỉm cười trìu mến. Ánh mắt BaekHyun lấp lánh, cong cong lên, nở nụ cười tươi, tiến đến đối diện người kia.

"Chị. Hôm nay chị đẹp lắm."

"Cảm ơn em, BaekHyun của chị hôm nay cũng rất đáng yêu." Người con gái lớn tuổi hơn xoa đầu cậu.

"Chị, em lớn rồi." BaekHyun nhăn mũi một cái tinh nghịch.

"Hẳn là thế rồi." BaekHee cười vang. Nắm lấy tay của BaekHyun. "BaekHyun à..."

Cậu có chút không mong muốn những lời tiếp theo của chị mình. Cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn, vuốt lên ngón áp út và cảm nhận được độ lạnh của kim loại. "Em ra ngoài trước, chị chuẩn bị đi."

BaekHyun có chút mất mát mà bước ra khỏi phòng. Vẫn như những ngày còn bé mà trở về phòng của mình. Cậu mở cửa sổ, toan bước ra mái hiên thì lại nhận ra chồng sắp cưới của chị mình kiêm bạn thân của mình đang ngồi đó, nét mặt thẫn thờ BaekHyun nhẹ cười, cầm hai trái táo để trên bàn, bước ra mái hiên, ngồi cạnh người kia.

"Đã ai nói với cậu xâm phạm không gian riêng của người khác là có tội chưa?" BaekHyun đưa cho người kia trái táo đỏ nhưng hắn lại chỉ cầm mà không ăn.

"Tớ nhớ mỗi ngày hè khi còn bé, chúng ta đều ngồi như thế này ngắm sao." ChanYeol cúi đầu, môi mỉm cười có chút nặng nề.

"Phải rồi, khi ấy cậu còn lùn hơn tớ nữa." BaekHyun cắn một miếng táo, bật cười khanh khách.

"Còn cậu thì ngốc không tả nổi. Tớ vẫn nhớ bản mặt cậu khi bị tớ lừa rằng đom đóm chính là sinh vật ngoài hành tinh." ChanYeol cũng cắn một miếng táo và cười cười.

"Tên chết tiệt này."

BaekHyun huých vai ChanYeol còn hắn thì cười khúc khích và cù lét cậu. Cả hai đều như trở lại những ngày bé vậy.

Sau khi ngồi thẳng lại chỗ cũ, bộ vest của cả hai đã có chút xộc xệch. ChanYeol kề vai BaekHyun, quay mặt sang ngắm gương mặt nghiêng của BaekHyun.

"Vậy là hết rồi đúng không? Chúng ta ấy." ChanYeol hỏi.

"Làm sao có thể. Sau này tớ sẽ gọi cậu là anh rể, hàng tuần sẽ đi chơi tennis với nhau. Sẽ là cậu của con cậu. Sẽ chăm sóc nó và nhìn nó lớn lên. Làm sao... Làm sao đã có thể kết thúc cơ chứ..."

Giọng nói của BaekHyun có chút run rẩy. ChanYeol nắm lấy cằm BaekHyun, xoay mặt cậu về hướng mình, nhìn sâu vào ánh mắt vỡ tan của BaekHyun. Hắn nhắm mắt lại, hôn lên môi cậu, nụ hôn nồng nàn kiểu Pháp.

BaekHyun như vỡ oà. Cậu nhắm mắt, để cho giọt nước trong suốt rơi xuống hai bờ môi đang cuốn lấy nhau. Hôm nay họ ngồi đây, mặc những bộ vest sang trọng, khuôn mặt theo thời gian đã xóa mờ đi vẻ non nớt. Họ hôn nhau lần cuối, tạm biệt một thời tuổi trẻ của mình.

ChanYeol dứt môi ra, lau nhẹ nước mắt cho BaekHyun. Đột ngột trái tim lại như vỡ vụn khi nghe câu nói của cậu.

Những oneshot ChanBaek yêu thích ><~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ