Châu Quang Bảo Vợ _ Dân quốc [tangthuvien.com]

2.7K 16 1
                                    

Bài này nội dung do 【 non ngưu Ngưu gia gia 】 sửa sang lại, yêu thật lâu tiểu thuyết Internet (www. txt299. com) đăng lại.

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ internet, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền (copyright) quy tác giả sở hữu tất cả!

《 Châu Quang Bảo vợ 》

Tác giả: dép lê hoàng hậu

Một bả dao phay

Một bả dao phay

Tháng sáu thiên đại Thái Dương phơi nắng biết dùng người hận không thể tiến vào trong thùng tắm ngâm vào không bao giờ ... nữa muốn đi ra, đã có một người mặc hoa quần tử tiểu cô nương, không có chút nào cảm giác được nóng bức tựa như, đứng tại một gốc cây cái cổ xiêu vẹo cây bên cạnh, đã suốt hơn hai giờ.

Thái Dương phơi nắng được nàng sớm đã là đỏ bừng cả khuôn mặt, mồ hôi đầm đìa, ánh mắt của nàng lại không chút nào đều rời đi chằm chằm vào trên cây một cái đen sì con ruồi ổ, sau đó thỉnh thoảng vươn tay, thử thăm dò muốn dùng cây gậy trong tay, đi đào thoáng một phát, thế nhưng mà mỗi lần đem làm nàng cây gậy trong tay sắp tiếp cận lúc, sẽ có mấy cái chẳng phải hữu hảo đặc biệt lớn con ruồi hướng phía nàng bay đi.

Thật đáng ghét!

Nữ hài phẫn hận trừng mắt luôn tại trước mắt mình bay tới bay lên mấy cái "Con ruồi" .

Sau đó chơi nổi lên nó truy, nàng tựu trốn trò chơi, các loại:đợi chúng không đuổi, nàng lại cầm gậy gộc chọc đi qua, lại nàng lần thứ năm nếm thử thời điểm, đột nhiên phát hiện, chỉ cần từng chút một nhẹ nhàng đem gậy gộc hướng cái kia trong sào huyệt đâm tới, những...này siêu đại cái con ruồi tựu cũng không hướng phía nàng đã bay.

Vì vậy nàng bỏ ra ước chừng nửa canh giờ, đem gậy gộc từng chút một đâm đi vào, lại nhẹ nhàng lấy ra, quả nhiên không làm kinh động những cái...kia đại con ruồi, đem gậy gộc thu hồi lại đặt ở trong miệng một thè lưỡi ra liếm, tiểu cô nương nở nụ cười, quả nhiên là ngọt hương vị, nàng thật xa tựu nghe thấy được.

Nàng tựa hồ không thấy được cái kia gậy gộc có nhiều tạng (bẩn), lè lưỡi vui sướng đem thượng cấp vị ngọt thè lưỡi ra liếm sạch sẽ, đang suy nghĩ nếu tới một lần lúc, bên tai truyền đến một cái có chút sụp đổ thanh âm: "Ai ôi!!!! Tiểu tổ tông của ta, ngươi làm cái gì vậy, mau xuống đây, đó là tổ ong vò vẽ ah!"

Nữ hài nghe xong cũng không có lộ ra cái gì bối rối, mà là chỉ chỉ tổ ong vò vẽ đối với đến có người nói: "Cái kia, ngọt đấy, ăn thật ngon!"

Người đến là cái xanh xao vàng vọt trung niên nam nhân, cho dù đã không phải là lần thứ nhất bị nàng cho hù đến rồi, lần này vẫn bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, nàng có thể chơi hay không điểm an toàn hay sao?

Châu Quang Bảo Vợ _ Dân quốc [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ