002

822 3 0
                                    

Cái kia phu nhân thở dài nói: "Nói đến không sợ ngươi chê cười, ta đứa con kia cùng phụ thân hắn cãi nhau mà trở mặt về sau, mỗi lần tìm người đi điều tra hắn tình hình gần đây, luôn biết đến không rõ lắm. Nghe nói các ngươi vợ chồng cùng hắn đi được gần, cũng biết hắn tình hình gần đây?"

Bảo Châu không biết đây là thăm dò, đặc (biệt) thành khẩn nói: "Ngày hôm qua cùng Thẩm đại ca ăn cơm, hắn ăn hết Tam đại chén, so với ta còn nhiều."

Bảo Châu vừa nói như vậy, Côn Sơn trong nội tâm cảm thấy hư mất, người ta có thể là muốn thăm dò hư thật, kết quả Bảo Châu không đánh đã khai, nghĩ thầm người ta biết rõ con của mình cùng vợ của ta quan hệ phi thường tốt, hội (sẽ) nghĩ như thế nào? Sợ là muốn hiểu sai, nếu nói vài lời khó nghe lời nói, Bảo Châu như thế nào chịu được?

Thẩm lão gia nghe xong, sắc mặt lập tức tinh chuyển nhiều mây, cái kia bất hiếu tử! Xem ra quả thật đối với người ta con dâu thú vị, lần trước hắn hỏi còn không chịu thừa nhận, muốn cho hắn đính môn hôn sự rõ ràng dám náo rời nhà trốn đi. Xem ra hắn hoài nghi không thể không đạo lý đấy.

Trên đời này nhiều như vậy cô nương, cái kia không thông suốt nhi tử, như thế nào hết lần này tới lần khác tựu vừa ý cái có trượng phu hay sao?

Gọi hắn mặt mo hướng ở đâu đặt?

Bên ngoài lời ra tiếng vào đã sớm truyền ra, truyền thập phần khó nghe, nói hắn đứa con kia người trong sạch cô nương không tìm, hết lần này tới lần khác quấn quít lấy người ta có phụ chi phu, còn đi theo người ta chạy vận thành đi, kết quả người ta theo vận thành dọn đi rồi đem đến Quảng Châu đi, hắn lại hấp tấp ba ngày hai đầu hướng Quảng Châu chạy, lập tức để đũa xuống, đối với Bảo Châu nói: "Tiểu cô nương, ngươi lần sau gặp lại hắn, tựu nói cha hắn về sau không buộc hắn lập tức kết hôn, gọi hắn về nhà."

Bảo Châu lên tiếng: "Nha."

Trung niên nam nhân nói xong nhìn về phía Côn Sơn nói: "Ta đứa con kia không thể so với ngươi là có vợ người, có đôi khi không có có chừng mực, quấy rầy ngươi phu nhân, về sau không cần cho hắn mặt mũi, có mấy lời, nên,phải hỏi hay là muốn nói."

Côn Sơn lại lúc ấy không có nghe hiểu tựa như giả bộ hồ đồ, nghĩ thầm con của ngươi quấn quít lấy vợ ta, ta có thể nói ta đều nói đã qua, nói sau cái kia là bằng hữu ta, ta cũng không tốt quá bác (bỏ) hắn mặt mũi, thật bất đắc dĩ nói: "Thẩm huynh đối với ta cùng nội tử dùng thành đối đãi, là tri kỷ hảo hữu, cũng là hợp tác đồng bọn, sợ là không dễ dàng."

Trung niên nam nhân cảm thấy hắn tại qua loa tri kỷ, chưa thử qua làm sao biết không dễ dàng?

Không để cho hắn mặt mũi đúng không? Hừ!

Châu Quang Bảo Vợ _ Dân quốc [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ