003

698 3 0
                                    

Bảo Châu đại khái nói với hắn thoáng một phát chính mình mộng, Côn Sơn sợ hãi thán phục ngoài cảm thấy nhà mình con dâu thật thông minh: "Nhờ có ngươi muốn đến tìm thẩm kỷ lương, bằng không đợi đến buổi sáng ngày mai, ta khả năng tựu mất. Hiện tại đã đã muộn, thế nào nhóm: đám bọn họ ngủ một hồi, chờ đến Hồng Kông ngươi hảo hảo ngủ một giấc."

Đến Hồng Kông về sau, hay (vẫn) là nửa đêm, một đoàn người đến Côn Sơn cái kia tòa tòa nhà, bên trong không có người, cái chìa khóa tại cửa ra vào chậu hoa phía dưới, Côn Sơn lại để cho người mở cửa, tại Bảo Châu nâng xuống, cùng mọi người cùng nhau đi vào, lại để cho người đi gọi bác sĩ.

Các loại:đợi hết thảy an bài thỏa đáng về sau, Côn Sơn đi trên lầu hống ngủ Bảo Châu về sau, khập khiễng đi xuống lầu, tại A Long nâng xuống, ngồi xuống trên ghế sa lon, đối với lên trước mặt chư vị huynh đệ nói: "Tất cả mọi người ngồi đi!"

"Sơn ca, đến cùng phát chuyện gì? Ngươi như thế nào hội (sẽ) tại Thượng Hải?" A Hổ cảm thấy rất kỳ quái, Sơn ca tại sao phải đột nhiên đi Thượng Hải?

"Mấy ngày hôm trước một buổi tối, ta đột nhiên nhận được Tổng đường chủ điện thoại, nói là tại Thượng Hải bị người đuổi giết, trốn ở an tín bến tàu trong kho hàng, lại để cho ta đi qua cứu viện, ai cũng không muốn nói cho. Sau đó ta tựu đi." Lúc ấy không muốn quá nhiều, tuy nhiên đã từng hoài nghi tới có phải hay không là cái bẫy rập, lúc ấy nguy hiểm trước mặt, cũng bất chấp quá nhiều, vạn nhất Tổng đường chủ thực xảy ra chuyện, gây nên cùng đường khả năng muốn ồn ào phân liệt rồi.

"Cái kia về sau rồi hả?"

"Về sau..." Côn Sơn do dự một chút, không biết nên không nên nói tiếp.

"Về sau, hắn đến thời điểm, ta đã bị khống chế, vì cứu ta, Lục đường chủ cũng bị cầm." Một cái mặt mũi tràn đầy vẻ mệt mỏi trung niên người bị thương theo bên cạnh gian phòng vịn tường đi ra, hắn thật không ngờ Lục Côn Sơn cư nhiên như thế trọng tình trọng nghĩa, không lo thật sự lập tức đến Thượng Hải, còn liều chết cứu hắn.

"Ngài là?" Mọi người cả kinh, không dám xác định thân phận của hắn.

"Vị này chính là Tổng đường chủ, mọi người nhanh hành lễ." Côn Sơn nói xong, mọi người vội vàng hành lễ.

Ân cứu mạng

Ân cứu mạng

Gần đây cao cao tại thượng Tổng đường chủ có thể là bởi vì tận lực trận này Sinh Tử hạo kiếp, đột nhiên trở nên bình dị gần gũi mà bắt đầu..., khoát tay áo nói: "Mọi người không cần phải khách khí, đều là nhà mình huynh đệ, nhanh ngồi. Lần này nếu không có các ngươi, ta chỉ sợ tựu không thấy được buổi sáng hôm nay Thái Dương rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Châu Quang Bảo Vợ _ Dân quốc [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ