+++
REST IN PEACE RED ROOM 101
Sa isang kwarto naman nagaganap din ang sarap na ipinadama ng lalaki sa babae .
Kung sa kabilang kwarto mabilisang pangyayari ang naganap , sa kwarto naman ni red mabagal na proseso ang nagaganap .
Aaaaaaauuuuuuuuhhmmmm !!!
Saaaaraaaap !!! Linis na linis ! Sarap sumisid !!!
Naliligayahan ang dalaga sa ginagawa ng binata sa kanya kaya lalo pa nyang diniin ang muka nito sa kanyang makinis na puday !
Lalo namang nag enjoy ang binata sa ginagawa kaya patuloy ssya sa pag sisid sa maluwang na kepyas nito ,
Napa ngisi naman ang isang dalaga sa nakikita , mukang nag eenjoy na ito sa ginagawa at hindi man lang napansin na dumating sya .
Agad syang lumapit sa dalawa at mabilis na sinaksak ang ulo ng lalaking kanina lang naka sisid sa puday ng kasama .
Ano ba yan hindi mo man lang kami pinatapos ! -- reklamo ng isang dalaga sa kasamang dumating
Napaka bagal mo kasi ei , kaya tinapos ko na teka buhay pa yan pwede mo pang kadyutin yan bago putulan bilisan mu lang habang lilinisan ko yung isa dun ! --- utos ng dumating sa kasama
Agad namang kumilos ang kasama at pinasadahan ng hubad ang binatang nag hihingalo ,
Matapos pagpapa raos sa binata ay agad nyang pinutulan ito at mabilis nilinis ang kalat .
Bago pa sya makalabas ng kwarto ay napansin nya ang isang litrato nito , napa ngisi sya at bumulong .
Haapppy Birth Die !!
Rest in peace red !! See you in hell
Matapos ang kanilang ginawang pagpatay , binitbit nila ang mga putol na katawan nito at inilagay sa sasakyan .
Napa ngiti naman ang isa , mukang umaayon sa mga Plano nya ang nangyari , dalawang tao na lang ang kailangang magbayad sa nangyari sa kanya , Hindi lang sa kanya pati na rin sa ibang naging victima nila , magbabayad ang kailangan magbayad hindi sya papayag na hindi nya magantihan ang lahat ng sumira sa pagkatao nya !!
Galit at poot ang nararamdaman nya sa mga oras na yun.
BINABASA MO ANG
BIRTH DIE SEX √
Mystery / ThrillerSi happy sa kanyang ikalabing walong kaarawan . Isang regalo na kanyang matatanggap Regalong sa una ay masaya . Pero yun pala ay may kapalit na hindi magandang karanasan . ++MALIGAYANG KAARAWAN NG IYONG PAGKAMATAY++ ++BABALA++ MERON ITONG MASESELAN...