++HBD 19++

4.8K 57 0
                                    

Warning !!

Masyado pong nakakasuka ang mababasa dito kaya po pag pasensyahan nyo na kung masyadong brutal ang part na ito yun lang po salamat ..

---

Tili sigaw at daing ang maririnig mula sa loob ng kwarto kung saan makikita mo ang nakaka diring senaryo ang nagaganap sa loob .



Aaaaaaarrrggg aaaaaaah !!!


Aaaaaaaraaaay taaamaaa naaaa aaaahhh !!!



Sigaw ni bon at ni leo na pinuputulan ng ari ng mga babaeng tuwang tuwa pa sa pag dahan dahang pag hihiwa sa kanilang malalaki at mahahabang ari .



Hahaha !!! Sige nga ganyan nga hahaha dapat lang sa inyo yan hahaha !!! --- tawang tawang sambit ni happy kasama ang asawa ni leo na naka ngisi rin habang pina panuod ang pag putol sa ari nito ..




Kung hindi mo Sana ako niloloko eh di hindi Sana tayo dumating sa ganito mahal kong leo .. -- isip isip nya sa kanyang sarili




Aaaaaaaaaaahhh taaamaaa naaa !!!


Aaaaaaaaaaarrrrggg aaaaaahh haaapppy taaamaaa naaa sooorrry paataaawaaad haapppyy ittiigiill muunaa .. -- sambit ni bon



Nakangiting ulol lang si happy habang pinapagmasdan lang silang dalawa ng mahagip nya ang babaeng si cess na umiiyak na dahil sa nakikita .





Sa huling hiwa na ginawa ng mga babae ay pagkaputol ng ari nila Leo at bon at pag sirit ng mga dugo nito sa mga muka nila .




AaaaaaaaaHhhh !!!

Aaaaaaaarrrrggggg !!!!

Aaaaaaaahhhh haaaapppy haayoopp demmonnyyoo kaaa !!


Puutaaa kaaa !!!

Halo halong daing at mura ang maririnig mo sa dalawang lalaking naputulan ng ari .




Hahaha !!! Woooww fantastic baby hahaha !!!


Inabot naman ng mga babae ang dalawang putol na ari sa kanya at agad nyang kinuha ito at Inamoy Amoy .

Aaaaah wwooww ambango namn ng dugo hahaha ,, teka muna ano kaya ang dapat gawin ko sa inyo ?? Aaaahhhmm - sambit nya na parang nababaliw ..



Ahahaha alam ko na !! --- isang ngising demonyo ang makikita sa kanyang muka na labis mong ikakabahala .

BIRTH DIE SEX √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon