Chapter 3 dedicated for you
After 1 month
Yesha s POV
One month na ang nakalipas simula ng nagvoice out ako ng paghanga ko sa mga idol kong author sa wattpad. Hindi na ko silent reader nagpakabit na kase kami ng broadband napromote kase si nanay bilang super visor sa isang kumpanya at si papa naman lumkas yung kITa sa pagdradrive nya ng taxi kaya every update nila nagkakapag comment na ako. Sinabi ko na gusto ko silang makilala at maging kaibigan.pati sa facebook page nga nila ni like ko na din at sa sariling site din nila lagi din akong nagiiwan ng message ko sa kanila.ilang lingo ko na ngang iniintay yung reply nila sa pm ko sa kanila o kaya respond sa mga comment ko sa kanila pero wala e hopefully sana ngayon meron pero kung wala naiintindihan ko naman na may buhay din sila outside wattpad.
Yeshamae_7@yahoo.com
Signing in………….
Nagsign in na ko sa wattpad at laking gulat ko ng may nag pm(personal message) sakin kaya kinlick ko agad
Dug..dug…kinakabahan ako sino kaya ito
Si sandy lang pala isa sa mga kaklase ko
Sayang!akala ko isa na sa mga idol ko. Binasa ko yung pm nya nangngamusta lang pala at pinababasa sakin yung bagong storyang sinulat nya akala ko yun lang yun nakasulat pero may napansin ako di pa tapos yung message kaya iniscoll ko pababa
Scroll
Scroll
Grabe ang daming space
After ng madaming pag scroll ko sa mouse binasa ko yung kasunod
Napangiti naman ako ng ngiting pagkalapadlapad sa tuwa
J sabi lang naman dun sa pm nya na nagdedicate daw sakin ng isang chapter si loony yung author na isa sa mga idol ko.kaya agd kong tinignan yung story ni idol loony . nag update nap ala sya ng para sa week nato
Tama nga s Sandy nakadedicate nga sakin.Ang saya saya ko grabe!babasahin ko para marinig nyo.
“this chapter is dedicated to yeshamae7. I don’t really know her personally pero na touch ako sa kanya kase every ud(update) ko lagi syang nagthathank you kahit na alam kong sobrang late ko nang mag ud kase minsan kahit busy at pagod na pagod ako nag update parin ako, pero yung iba ang sinasabi buti nagupdate ka pa,sawakas nag ud din,kelan po ang next UD. Anyway thank you sa patuloy na nag aabang ng story ko at sa support nyo guys.
Di man sila nag pm sakin o narespond sa mga comment ko masayang Masaya parin ako atleast may isa sa mga idol ko na nakapansin sakin.dahil sa sobrang saya ko pumunta ako kay bhest at ipinagmalaki ito sa kanya.
“bhest”sigaw ko habang dirediretso akong pumasok sa bahay nila. Close naman kase kami nib hest sa pamilya ng isat isa.
“bhest”tawag ko parin sa kanya pero walang nasagot kaya pumunta ko sa kawrto ng kuya nya.
Tok tok tok
“Kuya Gerven”
Agad naming binuksan ni kuya yung pnto yung pero half na open lang yung sya lang yung kita.
“kuya si bhest nasan?”-sabi ko habang sumisilip sa kwarto nya ng pasimple kase parang may tinatago sya
“ay kaaalis lang . sayang di kayo nagabot. Ra racket daw muna sya may costplay event yata na pupuntahan bukas eh.”
“ah sige uwi nako . uhmm kuya nag babasa ka din pala ng wattpad?”nakita ko kase yung loptop nya na nasa may wattpad log in usisera ako eh.
“wala lang yun si….si Cassandra kase nakigamit ng loptop kanina di pa pala inoff yung loptop,”
Cassandra is the real name of cassy my bhest
“si kuya gerven talaga nag dedeny pa. although bihira ang lalaking nagbabasa ng wattpad pero wala namang masama kung mababasa ka.”
“yesha.sabi na ngang si Cassandra yung gumamit ng loptop ko. Wala akong hilig sa mga ganun.”
“okay pero basahin mo yung story nina idol loony,thisgirl,chummy at”
“yesha!”
“sige na kuya alis na ko byeeeeee”-umalis na kaagad ako PMS yata si kuya pero infairness gwapo parin sya no matter na magkapatid talaga sila ni bhest .