CHAPTER 4 her idol’s POV
Yesha s POV
Kung wala si bhest edi magwawattpad nalang ulet ako. Ako na loner si bhest lang kase talaga yung maituturing kong pinaka close sya lang yung kaibigan kong lagi akong pinupuntahan sa bahay.
After 10 minutes
Hay bitin yung update ano kaya next na mang yayari exited na ko magtatapat na si boy kay girl ayeee.kinikilig ako grabe.
Ano kayang ginagawa ng mga idol ko ngayon.
Hmmm bored na bored na talaga ako
Ting!(sound effects)
Tama kukulitin ko na lang ulet yung mga idol ko baka sakaling mapansin nila ako.
Loony’s POV
“Good morning mam whats your order?”-ako
“ah yung kape na lagi kong inoorder “-sabi ni lola
“here your frappucino with special toppings gaya ng lagi nyon inoorder pero lola bawasan nyo po ang pagkakape ha masama po kase sa kalusugan ang sobrang kape you may try our new milk shake f you want to”
“salamat sa concern mo iha, napapadalas lang tlaga ang pagkakape ko alam mo na pangpatanggal ng stress ko sa apo ko”
“your welcome po eto nga pop ala yung sukli nyo’’
“ah keep the change iha”
“wag nalang po lola nakakahiya naman po kase”
“don’t be shy iha para narin naman kitang apo kaidadan mo kase yung apo kong babae.”
“pero po”
“wag mo nang subukang ibalik or else magagalit ako sayo”
“hmm salamat po lola malaking tulong po to sakin”
Pagkatapos ngconversation namin ni lola pumunta na ko sa may locker room,break time na kase namin.
Kapagod talaga,ang sakit pa ng binti ko katatayo sa may counter. Tinanggal ko muna yung sapatos ko tapos minasahe ko yung paa ko hanggang binti. After non kinuha ko ang cellphone ko para mag wattpad. Eto kase yung pampatanggal ko ng pagod,lungkot at stress.
Email add: loony@yahoo.com
Password: ********
Signing in…………
Ayos naka sign in kaagad ang lakas kase ng wifi signal dito sa starbucks buti nalang dito ako nag papart time job.
Aba 75 unread messages yung nasa inbox ko ! galling siguro sa mga fans ko pero masyado naman atng madami eh kababasa ko lang ng mga to kahapon ?agad kong binasa yung mga pm sakin.
At halos lahat yun ay galling sa iisang tao lang
___________________________
From yeshamarie_7
Hi idol!:) thank you talaga sa pag dedicate mo sakin nung pinakalatest mong chapter. Thank you din kase naapreciate mo ko. Hindi mo lang alam kung gaano mo ko napasaya.
“ah sya pala yun yung lagging nag thathank you sakin every ud ko”
From yeshamarie 7
Gandang tanghali idol eat na your lunch don’t skip ha.
From yeshamarie_7
Idol anong fb account mo?iaadd as a friend kita para lagi kitang makachat.
From yeshamarie_7
Idol musta na ano ginagawa mo?busy ka ba?nagtratrabaho ka na ba o nag aaral?
authors note
sorry hanggang dito muna