CHAPTER 2 a night with my bhest
Kasalukuyang nanonood kami ni bhest ng anime. Pagkatapos kase naming kumain ay nagyaya syang manood with matching titsirya,mukang handa handang mag overnight.
“ang gwapo talaga ni tetsuya no?astig pa mag basketball”-sabi ko.pinapanood kase namin yung cd nya ng KUROKO’S BASKETBALL
“akin sya!”-sabi ni cassy. Yan ang linya palagi ni Cassy basta kase anime character o wattpad character na gwapo possessive sya pero yung possessive na biro biro lang.Maasar nga sarap nya kasing asarin.
“possessive much?sorry ka na lang pero akin sya”-ako na nakamataray na ng aasar face
“anong sayo FYI for your information matagal ko na syang boyfriend”-sya
“muka mo! engaged na kaya kami simula nung pinananak sya”-ako
“engaged lang kayo ako asawa ko na sya at may anak na kami sampu”
“kasal lang kayo ako ang mahal nya”
“hmm ;( basta akin sya!”
“akin sya”-ako
“ah di katalaga susuko ha heto sayo (PAK- sound effect)”-sya.
“ah ganon hampasan pala nang unan gusto mo ha you want war I’ll give you war”-me with matching taas ng kilay
“tama na satsat.”-sya
(Pak)-nag eespeech palang ako binato na nya ko ng unan daya talaga nya!
mga ilang minutes din kaming nag pillow fight syempre di ako nag patalo. walang sumuko saming dalawa huminnto lang kami kase pagod na pagod na kami. Ganito lang talaga kami nib hest parang bonding na naming pag agawan yung mga gwapong anime character.Pano kaya sa real life maymag paparaya kaya samin pag nainlove kami sa iisang lalaki?
“bhest pano kaya kung mainlove tayo sa iisang guy? huwag naman sana no?”-ako na nakatingin parin sa tv
“zzzzzzzzzzzz”
Lumingon ako sa likod ko nakatulog nap ala sib hest kaya iniayos ko sya ng higa at kinumutan.Napagod siguro. Makatulog na nga lang din puyat na din ako kaya kung ano ano tuloy yung naiisip ko.
(hikab) :0
“bhest alam mo sobrang saya ko talaga nagkaroon ako ng bestfriend na kagaya mo.Salamat kase lagi kang nandyan.good night.”-sabi ko sa kanya kahit alam ko na di nya ko naririnig.natulog na rin ako pagkatapos.