Busy Day

535 24 4
                                    

A/N
Hehe first fanfic kaya intindihin nyo nalang pag may mga mali HUEHUE

Tiffany's POV

*Pringngngng!!!!*

Kailangan ko ng gumising, may party kami ngayon kasi ang TTS (Tiffany. Taeyon. Seohyun) ay wala lang. Trip lang kasi.... Bonding with the both of them here in America was fun! And kailangan ko rin umuwi ng maaga kasi may tour bukas ang GG hay.. kainis Busy kasi ehhh tapos after ng tour I need to go to my doctor to check my voice nodules up.

/after a while/

I finished eating and naligo na rin ako Okay.. labas nako....

Wait.. anong oras na?? 7:30 am
Hwat?!?! 7:40 ang napag usapan namin.. OMG.. tumakbo nako then suddenly......

*Bugshshsh*

"URGGGGHHHHHH!!! AAAHHHHH!!! LOOK AT WHAT YOU DID?? YOU RUIN MY DRESSS!!!AAAAHHHHHH!!!"
sabi ko in frustration kasi nman umiinom sya ng napaka init na kape at kinakalilot yung phone nya!

"Ughhh" sabi nya while tinatakpan nya tenga nya " ANO BA?? KAILANGAN BANG SUMIGAW?! ANG SAKIT KAYA SA TENGA. ANG LUWAG LUWAG NG DAAN NAKIPAG SIKSIKAN KA PA SAKIN DITO?!?!?!"

Okay.... di sya amerikano atleast maiintindihan ko pa din sya

"ah ganon? Ako pang may kasalanan? Ikaw ka yang text ng text dyan na hindi tumitingin sa daan?! At mas masakit yung akin dahil ang init kaya ng kape mo!!!!! Tapos---- AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!"

Naisip kong magpalit nalang kesa makipag usap at makipag away pa ko dun sa lintik na lalakeng malaki ang ilong!! Urgghhhh!!!!!

Hold Me Tight 《 BTS JUNGKOOK AND SNSD TIFFANY FANFIC》Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon