Problems

181 8 0
                                    

Tiffany POV

Putrages! Lord bakit ba ninyo ginawa ang nilalang na 'to?

Jusme!

"Sorry naman wala kasing switch yung gripo nyo kaya tinignan ko yung ilalim tapos meron binuksan ko.. ehh..*kamot ng ulo* bumigay yung tubo.. yung daluyan ng tubig.."

Switch daw?!? Ano yun ILAW?!!?! Binuksan ba naman yung water valve?! Edi yun! Nasira lahat nung tubo na daluyan bg tubig.....

"AUTOMATIC YAN EHHH.. ADIK KA BA!!!!! JUSKO. NGAYON LANG AKO NAGKAPROBLEMA SA APARTMENT NATO.. ARRRGHHH!!!!"

"*takip ng tenga* bakit ka ba sigaw ng sigaw?!?! Huh?! Di nman ako bingi ahh!. Tsaka sorry nman! Tao lang ako! Malay ko bang automatic yan!"

"Di ka tao! Abmormal na ewan ka!" Nakakainis tlaga to

Jungkooks POV

Hay naku! Napakatanga mo nman kasi...

Iba magalit tong si tiffany ehhhh.. kung makasigaw. Parang lalamunin ka na ng lupa sa lakas!

Tumawag na lang sya ng tubero.. o karpin--- ay mali... ahh.. miner-- hindi ehhh.. Aysh!! Basta!

Galit sya ngayon! Beast mode!! Hehe natatakot ako! Baka mavato na yung gwapo kong mukha ng universe.. huhu...

Umalis sya... syempre iikot muna ako.....

Yung kusina nman maganda.. unique din magstyle si tiff ah..

Yung salas ok naman.. andaming movies!! Nuod muna ako....

(After an hour)

Bumalik na sya... wala akong magawa. Pinatay ko na yung dvd player nya.. i mean namin o sa kanya o ewan...

Hehe!! An idea was blown in my mind!!! Hahahahahaha! Bwahahajajahaha! *evil laugh*

Patulog na sya.... hehehehe kumuha ako ng whipcream hahaha naglagay ako sa kamay nya ng sobrang daming whipcream sa right hand nya bwahaha!!!!!

Tiffany POV

Nagising ako bigla.. feeling ko may gumagapang sa katawan ko...

Pagkamulat ko.. ay.. langgam lang pala peto bakit?

Sa mukha ko may gumagapang.. i cant use my left hamd kasi nakaipit... so i used my right hand....

*punas* Syete!!! Ano to ?!?!?! WHIPCREAM NOW ITS ALL OVER MY FACE!! Argghhhh!! THAT MONSTER!!!

"Hahahahahhahahahahahahahahahahanajajajajajahahahahahahahahahaha"

"PUTEK KA!!! NAKAKAINIS KA TLAGA!!MAGSISI KA SA GINAWA MO... ARGGGHHHHH!!!!!"

"Hahahahhahahahahahahaha"

Letse....

Binato ko nga ng tsinelas... kala mo ahh!! Nag shower nlang ako ng mabilis.....

Omo. Nakalimutan ko si Dave..

Boyfriend I mean fiance ko.. okay lang kahit non-showbiz sya atleast he's sweet... mag ONE MONTH NA KAMI NGAYON!!! aaaaaahhhhhh!!!!

nagmadali nko ayoko nang makita Pagmumukha ng ugok na yon!!!! Malapit na ako sa condo nya....

I feel strange.. I think something bad will happen...Just Forget about it... ito nalang pampasaya ng araw ko. Kaya wag kang Negative Tiff ..

Pagbukas ko ng pinto... "HAPPY FIRST MONTHSARY DA--*teary eyes*"

I want to cry... Dave Mendoza.. it was a surprise....

___________________________________

Hold Me Tight 《 BTS JUNGKOOK AND SNSD TIFFANY FANFIC》Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon