A/N
Walang maisip na title ng chap.2 huehue ..... ENJOY!! (ulit!!haha paulit ulit XD)Jungkook's POV
Nakakainis ung babaeng yun! Akala mo wala ng bukas kung sumigaw!!
Buiset! Balita pa ni Jimin na may tour kami sa decwmber24 pano na christmas nmin ng family ko dito?? Di pa rin ako maka get over dun sa babae na yun! Sinira nya ang Lee kong damit ang mahal kaya non! Mas mahal pa sa buhay nya... at muntik ng mabuhusan ang napaka gwapo kong mukha.. pano na kaya kung wala ng babaeng magkagusto sakin?? Natatawa lang ako kapag napapahiya ko sila! Haha I AM PROUD TO BE A BULLY!!
WAHAHAHAHAHA!!!!! BWAHAHAHAHAHA!!!!!
(evil laugh)" Uy! Para kang tanga dyan na ewan na tawa ng tawa na may matching tirik pa ng mata!! Uy! Masyado ka ng malaki para sa mga trick or treat na yan!! Buti pako hehe!"
" di ako mag ti tick or treat... sa bagay.. kasi masyado kang ALIEN para don!! Hahahaha"
Sabi ko kay-- sino pa ba?! Si V na may pag ka-- alienism BWAHAHAHAHAHA" alam mo hyung ang sama mo!!" Hinampas hampas pako sa dibdib ko parang bakla di ko nman tlga sya dapat kasama dito sa America ehh nangulit lang ganito kasi yun......
Flashback
"Jungkook-ah mamiss kita!!" Sabi ni Jimin
" parang isang taon nman ako mawawala! Mag Chi- Christmas lang nman ako dun ehh" sabi ko..
" Just remember us and call us when you need us"
" alam mo kuya Rap-rap. Daig mo pa magulang ko sayo. Napaka over protextiv!! Hayss!!"
Kasalukuyan kaming nasa airport nung time na yun... kaya lang nung pasakay nako humabol si Alien
" Mr. Jeon Jungkook... Kala mo makakatakas ka sakin ha!!!! Bakit mo kinain yung chocolate ko sa reff?!?! Sabi ko akin lang yun diba?!?!"
Galit na galit sya pati ba nmn dito ggwa sya ng eksena para lang sa chocolate?!?! Aba matindi to ah...
"We only wait for five min. For our passengers"
Hwat??!?! Tumakbo nalang ako papasok.. ABA SINUNDAN PA AKO..
" akin na yung chocolate ko!!"
"Sasama ka ba sakin?!?! Adik ka ba?! 2 min nalang oh!"
"Wala akong pakialam" nagcross arms pa tapos nag nod pa sya..
Biglang nagsalita yung flight steewardes ( A/N: DI KO ALAM SPELL) " sir maupo na kayo"
Sasama ba sya?! Putek nman oh!
"Magpapadala nalng ako ng damit.. hahaha" tuwang tuwa pa sya.. DAGDAG PA SA PROBLEMA
END OF FLASHBACK
Di ba ang Alien nya tlaga!
BINABASA MO ANG
Hold Me Tight 《 BTS JUNGKOOK AND SNSD TIFFANY FANFIC》
FanfictionTiffany YoonHwang, isang magandang, mabait, talented pero napaka busy nya... suddenly di nya alam na her roommate Jeon Jungkook will be her greatest Frenemy. Baligtad sila ng atitude, Well...ewan ko kung pano sabihin ang mangyayari basta basahin ny...