A "Mini Revenge"

176 11 0
                                    

Jungkook's POV

Its been two weeks since lumipat ako dito....(A/N and its been two weeks since di ako nag update.. HAHA XD SORRYYYYYYU PO....)

Alam ko nagiging feelingero ako.. di nman kmi close pero feeling ko nagbago sya simula nung 'whip cream accident' di nman tlga sya accident.. sinadya ko.. hahahahahahahaha!!!

Nagbago tlga sya.. as in B- A- G- O

Tsaka after that 'accident'. Nagulat ako kasi umuwi sya ng Lasing!  As in L. A. S. I. N. G

ok ang baduy ko na..

kung dati laging nakangiti.. ngayon WALA NA..

Dati sweet and angelic eyes..
Ngayon EYEBUGS at NAMAMAGA

Dati nagpaparty sya sa music room..
Ngayon IYAK PARTY na

Dati lalayasan ako nyan..
Ngayon KULONG SA KWARTO.

Diba nagbago? AS IN B.A.G.O!

Ang weird...

Pero wait........






Bakit ang OA ko maka react?!?!?!?!















KASI.... KASI...MMMM...






WHATEVER!!!!!!!!

"Alis ako."

"Sige" sabi ko.. kasi nman bakit ang lalim ng isip ko?!?! Why am I doing this?!?!

Bully ka Jungkook.. bully ka.. di ka si einstein para alamin lhat tungkol sa nangvyari kay Tiffany..

Wait...

BAKIT KO INAALAM?!?!?!?!

.



Pucha.. ang gulo ko.... itulog ko muna to....

Tiffany's POV

Tinatawag ako ni Miggy.... ang neighboor ko na naging bestfriend ko..

Andito nako.. i opened the door...

"Tiff. Your here na pla."

"Bakit mo pla ako tinawag?"
Tilid kong tanong

"Bitter si Tiff ngayon.. di man lang nag hello????."

Aish!! Nakakainis

Inirapan ko nlang sya..

"Luh?!?! Anyare sayo? Nevermind. I would like you to meet pla. Pinsan ko. Si Anica Gonzales"

Sige. Nag shake hands ako.. wait......ANICA?!?!?! As in ANICA Gonsales?!?!?!?! What the?!?!

" kilala mo si Dave Mendoza?"

"OO.. boyfriend ko"

Sya nga! Ang pinaka bakulaw na impakto sa mundo!!! Ang sumira sa relasyon namin ni Dave..

"Tiff.. ang poging ako/Miggy ay bibili muna ng makakain"

Umalis na sya... its my time..

Alam nyo nman kasi ako.. mabait ako pag mabait ka.. kapag LETSE KA MAS GAGO AKO SAYO. Get it?.

" alam mo yung word na TAKEN?"

"Ha? Di kita maintindihan.." tanga!

"Wala"

"Alam mo ung 9th rule ni Kristo?"

"Oo.. ung.. wag kang mang aagaw ng hindi sayo... o basta.. parang ganon lang"

"Ehh.. yung mang aagaw.. alam mo??"

"Ano ba?! Tanong ka ng tanong! Nagpapaganda pa ako.. may date kmi ni Dave mmya!"

LANDI!!!!

"Alam mo dapat... MANG AAGAW TAWAG SAYO!! ANG LAKAS NG LOOB MONG AGAWIN SAKIN SI DAVE?!?!?!?!?!/!/!?!!!"

Hehe sabi ko na eh.. magugulat sya..

" ANO?!?! Tingin ka lang?? Tumigil ka nga kakatingin... MALULUSAW AKO SA KAPANGITAN NG MUKHA MO. ANG LANDI MO!! DAPAT ITO SAYO"

Sasampalin ko na sana sya pero pinigilan nya ko

"Wala kang karapatang saktan ako! Ako tlga mahal ni Dave.. SORRY!" Sarcastic pa nyang sabi..

Iiyak na sana ako. Pero kelangan mong lumaban...

" Oh dear.. thanks for reminding me ha... kasi napaisip ako.. napakatanga ko... BAKIT KO PA SISIRAIN ANG MUKHANG MATAGAL NA PALANG SIRA.. haha"

Mukhang galit na tlaga sya..

"Try to say this to Miggy  when I see you again i'll make sure you'll cry"

Then umalis nako.. famously
. Ayoko magpatalo sa bastard na yun no!!

Hold Me Tight 《 BTS JUNGKOOK AND SNSD TIFFANY FANFIC》Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon