One

32 2 1
                                    

SORRY SA MATAGAL NA UPDATE! MIANHE !

-----

Baekhyun.

   Kasalukuyang nandito ako sa mansion ko. Syempre saken, ako lang naman may mansion dito sa panget na village namin. HAHAHA joke. Kasama ko ang ultimate crush ko na si PARK CHANYEOL. Sa tingin ko sya na yung pinaka manhid na taong nakilala ko. Choss. Ang drama puta.

" Hoy Chanyeol, kanina ka pa dyan. 'Di pa ba tan tapos? " tanong ko sa kanya.


" Hindi pa. Hintay ka lang. Ang ganda kasi nito eh. Sandali lang Baek. " sabi nya at patuloy pa rin sa panonood ng de putang Dora'ng Gala. Boset nagseselos na ako.


" Puta Chanyeol ! isip bata ka talaga! Dora parin pinapanood mo? lechugas naman oh! " sabi ko sa kanya at ayon, tengang kawali na naman so Yoda. " Please pay attention to me. You didn't know how much I love you. " yang ang gustong sabihin ng utak ko pero Hindi pwede dahil unang-una, may girlfriend sya at pangalawa, 'di ko sya pwedeng agawin at pangatlo, ayaw kong masira ang pagkakaibigan naming dalawa. Owyeh. Ang drama ko shit.

" Eh peyborit ko 'to ih. "

" Wala akong pake kung peyborit mo yan. " ang daming tanong sa utak ko kung ano bang meron yang Dora na tan kesa saken? masarap naman ako. HAHA joke.


" Wala ka palang pake eh. Kaya wala kang karapatang mangielam. " awtss. Did he say that words? ang sakit ah. Sarap halikan nitong Yoda na 'to.

So ayern na nga. hahalikan ko na sya. HAHAHAHAHAHA joke.


"Alam mo--"

"Hindi pa, bakit?" sagot ko agad. Halah sige Baekla, bwisiten mo lang. Tangina ka. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA



"gago. eto na ahahaha, mahilig ako sa Ben 10. hehe"



"Put-- HAHAHAHAHAHAHA Dora tapos pati ba naman si Ben 10 hilig mo? wtf behsabi ko. putcha naman kasi. HAHAHAHAHAHAHAHAHA sana hilig mo rin ako :> tapos ag ag na. hehehe jk.

What If [on hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon