Byun Baekhyun.
" So, you're just playing with her and using her? Oh my ghad Channie. 'Wag mong sabihin na hindi ka na birhen?! " nagtatakang tanong ko sa kanya. Hindi ito maaari!!!! Dapat ako yung first nya at sya 'yung first ko! Para fair! Lord help mehhh! Lol.
Kanina pa ako hindi mapakali sa sasabihin ni Chanyeol. Sana birhen pa sya! Sana ako ang makakakuha ng v card nya! Huhuhu! 'Di ko alam kung ano gagawin ko. Magpakamatay na kaya ako? Choss. Masyado akong maganda at sexy para mamatay noh! Marami pa akong pangarap. Katulad ng pakasalan si Yeol, mag-honey moon ng bonggeyshus, magkaron ng sampung anak. Syempre joke lang, mga 2 lang siguro. Pero panigurado akong hindi 'yun mangyayari. Ayun pa? Eh mga malalanding babae ang gusto non. Babae. BABAE caps lock para intensezxc.
" Gago 'to. Birhen pa ako noh! Hindi ako nagpapagalaw. Rape lang pero hindi 'yung pasukan. Etc etc. Kung maka tanong ka naman, parang care na care ka sakin. " Whoo! Akala ko hindi na sya birhen! Yesssss! May pag-asa. Charaught!
" Syempre may care ako sayo! Bespren kita noh! Tsaka dapat pasukan mo lang 'yung taong deserve ka. At 'yung taong mapapakasalan mo. " That BESPREN worth tho. It really hurts. Painful mga vh3 sana ako yung taong mapapakasalan nya ano?
(A/N: Hanggang panaginip na lang 'yan Byun. Hindi ka magugustuhan ng isang straight! WAHAHAHA)
Minsan na nga lang managinip ng ganon, tapos itutulak mo parin ako na hanggang panaginip lang 'yon. Ulol 'to. Walangya kang otor ka. 'Wag kang mangielam dito. Ang sexy ko.
" Ano ba 'tong pinag-uusapan natin. Umuwi ka na nga! Makikipag-break ka pa kay Bebang 'di ba? Tsupi! Kung ayaw mong ifreeze kita gamit ang powers ko! Babushhhh! " tinulak tulak ko sya. Eh kasi naman excited na akong ibreak ni Channie si Bebang! HAHAHA talandot naman ng Bebang na 'yon. Parteh guys!
Nag open ako ng facebook ko. At meron akong nabasa na ikinatuwa ko. Ayan naman na kase! Basahin nyo. Ehem, ehem.
Park Chanyeol is now single.
Wahahahaha! Wiiieee ❤ single na ulit si beybs. Ayy, beybs daw! Hinanap ko sya sa chat box. Ayun, online ang gago.
Me: Naks naman oh! Break na talaga kayo ni Bebang!
C: Ganon talaga pag gwapo. Paki connect na lang.
Me: Ulol! Gwapo daw! Pakain ko sa aso 'yang hotdog mo eh! Hihihi.
C: Ewan ko sayo Byun.
Me: Yah! Don't call me Byun! It's so kaderder. Sige, babye na! WAHAHA.
Ayun, confirm na nga na hiwalay na sila ni Bebang! May ichichika na naman ako kila Kyungsoo at Luhan!
Dialing: Lulu
[Yes vh3? Ba't napatawag ka?]
Yah! Don't call me vh3! Nakakadiri!
[Basta! Bakit ka ba napatawag? Any problem? Kailangan mo ng pera? Boyfie? What?]
Ganito kasi yun, BREAK NA SINA CHANNIE AT BEBANG! WHOOOOO!
[And so? Anong meron don?]
Ayy, putahamnida! Useless pala ang pagtawag ko sayo. Ge, babye na.
[HAHAHA! Joke lang! Srsly?! OH MY G BAEK! MAY CHANCE KA NA!]
Punta kayo ni Soo dito sa bahay! Mag chikahan tayo.
[Oh sige, tatawagan ko lang si Soo. Bye!]
BINABASA MO ANG
What If [on hiatus]
FanfictionThis is a boyxboy story. Kung hindi kayo interesado o komportableng mag basa ng gantong klaseng storya, pwede ka ng makaalis at humanap ng ibang storya. Salamat. Choss