Otor.
" Guys, pwede bang 'wag nyo akong pahirapan? " sabi ni Baekhyun kila Soo at Lulu. Bobo pala 'tong si B eh! Hindi ka pinapahirapan pwede ba? Tinutulungan ka na nga nila ehhh! Nako! Naha haggard ang kasexy-han ko ha !
" Gaga! Hindi ka namin pinapahirapan! Tinutulungan ka na namin! Ang choosy mo kasi! 'Yun na nga 'yung paraan eh! Tapos sasabihin mong pinapahirapan ka namin? Ulol 'to. " sabi ni Kyungsoo habang nanlalaki ang etits. Dejoke! Syempre 'yung mata! HAHAHHAA
" 'WAG MO NGANG LAKIHAN 'YANG MATA MO KYUNGSHIT ! TUSUKIN KO 'YAN NG LIMITED EDITION KONG EYELINER EH!! " sigaw ni Baekhyun sa mga ito with matching high note. Toroyy ni Baekla! With high note pa talaga! Tinalo pa ako puta. HAHAHA
" PARA KAYONG MGA TANGA DYAN! UUWI NA AKO, HINIHINTAY NA AKO NI SEHUNNIE KO~ " sabi ni Luhan para maawat ang dalawa. Sigaw ng sigaw kasi parang wala ng bukas. Tapos nag papataasan pa ng mga boses. Talo pa si Regine eh. WOOOO~!
" GE! LUMAYAS KA NA DITO! NALILIBUGAN KA NA NAMAN EH! TSUPI! 'DI KITA KAILANGAN DITO! HAHAHHAA JOKE LANG. Ge, umuwi na muna kayo. Kailangan kong mapag-isa at mag isip-isip. Ako na bahala 'pag nasaktan ako. " sabi ni Baekhyun kila Kyungsoo at napatitig si Luhan kay Baekhyun.
" Seryoso ka? Baka 'di mo kayanin 'pag nasaktan ka? Pero okay, ikaw may sabi eh. Hindi kita pwedeng pigilan. Baka ma trash-talk mo pa ako eh. Mahirap na. Wala pa naman akong laban sayo. " sabi ni Luhan at hinila si Kyungsoo papalabas ng bahay ni Baekhyun.
" Ge babye na! Magyayadong pa kayo ng mga boyfriend nyo dibuh? HAHAHA byeee~ " sabi ni Baekhyun at tumawa ng malakas. Pero napalitan ito ng lungkot ng maalala nya 'yung confession thingy na 'yon.
Umakyat na lamang sya sa kwarto nya at natulog. Nagbabakasakali pag gising nya, makakalimutan nya 'yung pinag-usapan nila nila Kyungsoo. Pero pag gising nya, bigla na lang itong lumabas sa utak nya. I mean, 'yung about sa confession blah blah blah. Pag baba nya, may naamoy syang sinangag. Nagtataka sya kung bakit parang nay nagluluto. Pag tingin sa kusina.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Oh anak, sorry hindi ako nagtext sayo na darating ako ngayon ha. Isang araw lang naman ako dito. As in isang araw lang. Hahahaha, tapos uuwi na rin ako sa bahay namin ng appa mo. Namiss lang kasi kita kaya pumunta ako dito. " sabi ng eomma nya. Masaya naman ito dahil nakita nya ulit ang eomma nya. Namiss nya kasi ito ng sobra. Dahil hindi naman mahilig lumabas ng bahay ang eomma nya.Pakshet! Akala ko pa naman si Chanyeol na. Akala ko sya na 'yung naglukuto. Akala ko, itataas nya 'yon para naka breakfast in bed ako. Akala ko susubuan nya ako. Putanginang AKALA 'yan oo! Ang dami ng nasasaktan! Taena!
" Ahh, ikaw po pala eomma. Salamat po sa pag-luto ng almusal. " halatang-halata sa mukha ni Baek ang pagka dismaya. Akala nya nga kasi, si Chanyeol ang pupunta sa bahay nya at ipagluluto sya ng almusal. Assuming much kasi eh. Tse!
" Oh? Bakit ganyan ang mukha mo? Ang panget mo! Umayos ka nga. Bakit? May inaasahan ka bang darating maliban sakin? " tanong sa kanya ng eomma nya. Nasabihan pa tuloy sya ng panget. HAHHAA
" Salamat sa papuri ha ma? Salamat. Ang ganda mo noh? Lol. Wala naman po akong inaasahan na iba eh. "
" Wala naman pala. Akala ko meron eh. May girlfriend ka na ba? " nagulat si Baekhyun sa sinabi ng eomma nya.
The fuck? Girlfriend is not my style (insert Yi Fan voice). Chanyeol is my type. Lol. Sabi ni Baekhyun sa isip nya.
" Ayy, oo nga pala. Hindi mo nga pala style ang mga girlalu. Boylet nga pala gusto mo. Sarreh. " sabi ng eomma nya na akala mo kung makapag salita ay single na single pa. Nag blush naman si Baekhyun sa sinabi ng eomma nya dahil tumpak ang sinabi nito.
BINABASA MO ANG
What If [on hiatus]
FanfictionThis is a boyxboy story. Kung hindi kayo interesado o komportableng mag basa ng gantong klaseng storya, pwede ka ng makaalis at humanap ng ibang storya. Salamat. Choss