*7/11*
"Jo, isang Pic -A , isang mountain dew , ramen,at snikers lng sakin - Nicole na parang na kukulangan pa sa pinapabili nya .
"Ay !! Tang na !! Baka kulang pa sayo yan . Dagdagan mo pa !! Nahihiya ka pa eh !! -_- " - sarcastic kong sabi .
"Ay ! Pede pa !! Sige dagdagan ko ng patata, oishi,at siopao.- Nicole na namimili pa.
"Hala ka !! Alam mo ung salitang sarcasti c. !? Ikaw magbayad nyan ah !! . Grabe ka ! kala mo antagal ng hindi nakakain eh ! - ako na naiirita.
"Ahhahahahahaha xD . Sarcastic pala yun, kala ko pinapakuha mo talaga ako eh . Hahahaha xD , sige ok na ung kanina . Babalik ko nato. :D - Nicole natuwang tuwa
"Ako jo , kahit ice cream lng ako diet ako eh . Hehehe :) - Lola na . Mukhang nanghihinayang .
"Sure ka yan lng . Mamaya humirit ka pa . Kokotongan kita . - ako na akmangmangkokotong .
"Oo nga , sur......ay ! Hindi dagdagan mo na lng ng pepero at oishi . - Lola na natakam sa pepero at oishi .
"Tignan mo to sabi nya ok na daw sya dun tapos ...... tssk !! Baliw talaga eh . - Ako na nakapoker face.
"Kayong dalwa ano sa inyo !? - ako na still nakapoker face pa rin.
"Hati na lng kaming dalwa ni haidee sa oishi,mang juan, cheeze rings , at gulp na malaki - Paula na umakbay kay haidee . Sabay ngiti.
"Ok, maghanap na kayo ng upuan ung mahaba ah . Andami nyo kasing pinamili, ay ! Hindi ako pala -_-" - ako na nakapoker face
*Sa table *
Ako / haidee / paula
|--------------------------------|
Nicole / LolaNamili sila ng una nilang kakainin . Syempre kanya kanyang pagkain. Habang nakain kami hindi namin maiwasang mantrip . Pinagtritripan namin ung mga nasa labas. Kakawayan namin tapos manseseduc. Hahahaha xD . Ung mga pinagtritripan namin ngiti ling ng ngiti ung iba nag popoker face hahahaa xD.
Nang magsawa kami sa trip naming un , iba naman ang ginawa namin.
*NP : twerk it like miley *
"Nics, ! Tara sayaw tayo . Hahahah xD showdown tayo xD . Tapos videohan nyo kami . Hahaha xD - ako na ngiting ngiti . Hahahaha
"Hahahahhaha . Sige ! - Nicole na ngiting ngiti rin .hahahahah xD
Tumayo na kaming dalwa at nag umpisa na kaming sumayaw ng kung ano ano . Hahahahha . Para kami baliw don na sayaw ng sayaw . Lahat ng tao sa 7/11 nakatingin samin at ung iba tawa ng tawa kasi mukha na talaga kaming baliw . Hahahaha . Ung iba naman ang sama ng tingin . Hahahaha xD
Sila haidee , lola, at paula . Tawa lng rin ng tawa . Hahahaha tapos minsan sisingit sila at makikisali. Hahahaha
Nang matapos ung kanta, parang wala lng kaming bumalik sa upuan namin at dun tumawa ng malakas . Hahahaha
Nang maubos ung gulp namin , dahil sa pagod kakasayaw . Bumalik kami sa kuhaan ng gulp at pasimple kaming kumuha ng gulp at bumalik sa upuan namin. Inshort hindi namin binayaran ung gulp namin na 2nd round . Hahahahah xD
*few min. *
May biglang pumasok na baliw sa 7/11 at lahat ng makikita nyang tao eh niyayakap nya minsan kukurutin . Kaya natakot ako .
"Hala!! Guys !! Ayon ung nangyakap sakin sa tyangge oh !! - ako na takot na takot at kabado.
Sya rin ung kumurot sa isa naming kaklase na babae na nagkaroon ng pasa dahil sa kurot nya.
"Hala . Puta . Ayoko na dito baka pumunta yan dito . - Paula na takot na takot din at tumayo at umikot sa kabila para hindi makita ng baliw . At lumabas .
"Tang na . Ayoko magkaroon ng pasa - nicole na ginawa rin ung ginawa ni paula kanina.
At lahat kaming magkakaibigan ay lumabas ng 7/11 na hindi pa namin naubos ung ibang pagkain namin. Dahil sa pagmamadali .
Hala!! Sayang pagkain namin dun. :(
"Tara na nga sa bahay nila ate pau. Sayang tuloy ung pagkain na natira . -_-" - Haidee na nanghinayang din . Dahil gutom pa sya .
Pero nadala naman namin ung pagkain na hindi pa namin na bubuksan .
Sumakay kay kaming tricycle papuntang bahay nila Paula .tahimik lng kami sa byahe kasi hindi pa rin kami makarecover sa baliw .
Hayyy~~~~!!!
BINABASA MO ANG
Story of my life
Teen Fiction[[A.N - hi guys , this is my first story , so sorry kung panget para sa inyo ung gawa ko kasi halos lahat dito true life eh . wag nyo po ivote kung hindi nyo nagustuhan hehehe xd *peace*. ]] hindi ko expected na magkakagusto sakin ung singkit na yo...