Joan's POV
*Hallway*
"Oy P*pe ~ ! Ano yung kanina? - Lola na abot tenga ang ngiti .
Problema neto . !?
"Ano nanaman yun !? - ako na nagtataka .
"Sino yung lumapit sayo bago ka lumabas sa Room na yun ?- Lola na ngiting ngiti pa rin.
"Ah ~~~ yun ba !? Si simon yun , bago kong friend . :D - paliwanag ko.
"We~~~!? bagong friend o bagong mauuto. -Lola na nakakaloko yung ngiti.
"Oy ! Grabe ka naman ~! Bagong friend ko nga. *Pout* ambaet nya nga eh . Parang si justin……- sabi ko ng nakangiti at napalitan ng lungkot ng mabanggit ko ang pangalang yun.
Awkward………
"A-a-ah ! Bilisan na nga naten naiiwan na nila tayo oh . ! - Lola na tinuturo sila Nicole.
Tumakbo kami kasi sobrang layo na nila.
Hayy~~~! Grabe talaga epekto ng lalaking yon sakin. Tssk tssk. !
*Sa Field*
"Ok ~! Guys . Formation na !, Then i'll play the song , ! Ok ! -Sabi ko sabay kuha ng phone and play ……
Np- Goodnight kiss
By: Hyoseong"5…6…,5.6.7…GO! - sabi ko sabay sayaw.
Nagpapractice kami ng Dance para sa iCo-cover namin. At syempre ako ang choreo. :D
"Ok, guys~~! Break muna tayo . And after 5 mins. Videohan na natin magpalit na rin kayo . -Sabi ko sabay upo sa grass at kuha ng tubig.
Kinuha ko muna saglit yung cellphone ko para tignan kung ilang persent na lang natitira sa battery ko . At salamat dahil 69% pa ito .
Amboring naman ako lang ata walang ginagawa . Busy silang lahat .
Si ate Paula at si lola nag gi-guitara , si Nicole nanunuod ng ibang k-pop dance. Si haidee nagpapractice mag isa. (Kasipag na bata . XD)*Deep signed*
Magtho-throwback na nga lang ako . Titignan ko yung mga panahong mga Nene pa kami xD . Hahahahah
Habang tinitignan ko yung mga pic. Sa phone ko nakita ko yung pic ng ex. Ko .………
Tsk……
BINABASA MO ANG
Story of my life
Teen Fiction[[A.N - hi guys , this is my first story , so sorry kung panget para sa inyo ung gawa ko kasi halos lahat dito true life eh . wag nyo po ivote kung hindi nyo nagustuhan hehehe xd *peace*. ]] hindi ko expected na magkakagusto sakin ung singkit na yo...