Paula 's pov
Hayy !! Grabe talaga ung takot ko sa baliw na yun . Ang creepy kasi ng mukha . Pandak, makapal ung lips nya na mahaba . Tapos hindi pantay ung mata nya, syempre kapag baliw messy hair. Ngiyeee~~~!!!
Sya rin ung nanuntok kay kuya Ebenaizer , nagulat nga si kuya nun eh . Kaya sinuntok nya rin . Iyak si tanga eh . Laki pa naman ng katawan ng kuya ko . Nakatikim tuloy!
Tsssk…… ayoko na nga balikan ung baliw na yun . Super creepy kasi eh. Eeiii~!!!
Nang makarating kami sa bahay wala sila mommy , sila ate nasa school and work , si daddy naman nasa Germany nag wowork, pati si kuya nasa work nya rin. Kaya solong solo namin tong bahay.
Nagbihis kami ng pambahay , hindi kasi kami komportable kapag naka uniform sa bahay.
May mga damit kaming lahat na nakatago . Sa bahay nila joan may mga damit kami , kay Nicole meron din, meron din kay haidee , pero mas marami ung mga damit na nakatago sa bahay nila Lola kasi madalas dun kami mag sleep over . :)
"Hayss~~~! Sobrang na hagard ako dun . Tara tulog tayo . - Haidee na mukhang napapagod na
Um-agree kaming lahat . So malaki naman ung kama ko kaya nagkasya kaming lima .
……zZz
*Riiiiiiinnnnngggg~~*
Nagising ako dahil sa ingay ng cellphone ko . Pagkatingin ko tumatawag pala si kuya . Sinagot ko agad
Me: hello . Kuya ! Bakit !?
Eb: Nasa school ka pa ba !?
Me: wala na , nasa bahay na kami nila haidee, Nics,lola and jojo. Half day lng kasi kami eh . (Palusot ko)
Eb: hay ~ salamat ! Buti naman.
Me: bakit ba ?
Eb: may iuutos kasi ako sayo . Pede bang pakidala dito sa school ung mga na iwan kong files . Need ko kasi ngayon eh .
Me: san ba nakalagay ?
Eb: nasa ilalim ng kama ko . 3 box un paki hatid na lng dito . Sama mo na rin sila para matulungan ka . Sige , salamat . ByeSabay patay sa cellphone .
Tssskkk ! wala na kong magagawa kundi sundin ung utos ni kuya -_-"Pagkatingin ko sa mga kasama ko.…pffff… HAHAHAHAHA
Ung mukha ni Nicole nasa pwet na ni joan tapos ung paa ni nics nasa tyan na ni lola tapos ung kamay ni lola nasa mukha ni joan naka tapat .
Hmmmm…… parang may kulang dito ah !? Nasaan na si haidee . O.oNilibot ko ung paningin ko sa kama pero wala sya . Pagkatingin ko sa sahig ………pffffff ……… Hahahhhaha . Nalaglag pala. Hahahahah . Putik antindi rin ng isang to eh . Nahulog na't lahat lahat . Di pa rin nagising . Hayysss !!!
"HOY !! GISSIIIIIINGG !! MAY SUNOOOOOG !! - ako na nasigawa para magising silang lahat .
BINABASA MO ANG
Story of my life
Teen Fiction[[A.N - hi guys , this is my first story , so sorry kung panget para sa inyo ung gawa ko kasi halos lahat dito true life eh . wag nyo po ivote kung hindi nyo nagustuhan hehehe xd *peace*. ]] hindi ko expected na magkakagusto sakin ung singkit na yo...