Final

58.5K 212 33
                                    


*KINABUKASAN*

Ganoon na naman ang ginawa namin habang naglilibot sa batangas sila mama.
Maghapon kaming nag sex. Kasama naman ni mama ang mama nya upang ilibot sila dito sa batangas. Buong maghapon kaming nagpapainit ng aming mga katawan.

"Nathan?"
"Bakit Trish?"
"Ano ba tayo?"
"Hindi ko rin alam ehh. Ano na nga ba tayo??"
"Boyfriend na ba kita??"
"Kung papayag ka bang maging GF ko ehh, edii BOYFRIEND mo na ko"

Sabay halik na naman niya saaken. Hanggang sa mag 2pm ulet at nagpahinga na kami. Parehas kaming natulog at Paggsing ay nag-ayos. Nagswimming kami sa dagat. 

Talaga namang masaya siya kasama. Masayahin, palangiti at palatawa. Tuwang tuwa ako sa pisnge niya dahil ang sarap kurutin. 


Hanggang sa araw araw na nga naming ginagawa yon. Araw araw kaming nagsesex kapag umaalis ang mga magulang namin. Girlfriend ko na siya at Boyfriend na niya ako. Limang araw na kami dito, Hanggang 7days lang naman ang stay namen. 

Naging gawain na namin ni Trish ang mag sex. Simula umaga pag alis ng mga magulang namin hanggang sa hapon. Nagsesex din kami sa madaling araw tuwing tulog na ang lahat. Eto na ang pinapaborito naming gawain. Eto na ata ang pinaka hindi ko malilimutan na Summer sa lahat. 

Hindi ko akalain na magiging ganito ang mangyayari sa bakasyon ko dito. Akala ko ay magiging boring pero hnde. Sobrang sarap ng summer na to! :DDD


*PANG ANIM NA ARAW NAMIN SA BATANGAS*

Nagsex na naman kami ni trish at katatapos lang.
"Nathan, totoo bang bukas na ang alis ninyo??"-tanong ni Trish
"aHH. Ehh. Oo Trish eh"-sagot ko
"Pano na tayo Nathan??"-sunod na tanong nya
"Hindi ko alam Trish. Pero tulad nang sabi ko sayo nung unang araw na nagkakilala tayo, MAGTIWALA KA LANG."-sabi ko sakanya

Ngumiti lang siya.
Napaisip ako at hindi ko rin talaga alam kung pano na nga kame. Bahala na si Batman.


*KINABUKASN*

"Nathan :'(( "-umiiyak siyang magsalita

"Aalis na ko Trish :| "-sabi ko

"Pano na ako Nathan? :'(( "-sabi nya

"Tandaan mo to Trish. Hintayin mo lang ako, Magkakasama tayo ulet. MAGTIWALA KA LANG"




*AFTER
3YEARS*

Graduated na ko ng College. Summer na naman! 
Magtatrabaho ba ko ngayong summer o sasama sa mga kaklase ko??

"Uy pre! Sama ka ba??"-tanong ni irvin

"San ba yung pupuntahan naten pre??"-tanong ko rin kay irvin

"Sa Rest house nila joshua"- sagot sakin.

"Sige pre sama ko! Kelan ba??"

"Bukas ng madaling araw pre! "



*MALAPIT NA SA REST HOUSE NILA JOSHUA*


Tatlong taon na ang nakakalipas, kamusta na kaya si Trish? Ni hindi ko man lang alam apilyido nya. May bagong boyfriend na kaya siya?? Baka naman hinihintay parin ako?? Pogi ko kase ehh. Ahahaha!! Asa pa ko na intayin ako non. Sana nga, mahntay ako. Eh hndi ko na nga matandaan kung taga saan sila ehh. ahahahahahaa!!

"Pre, anong lugar ba to?? "-tanong ko sakanila

"Batangas pre"-sagot sakin ni irvin

"ah. kaya pala pamilya-- ANO?! BATANGAS TO?!"- pagkulat kong tanong

"Oo pre. Bakit?"

"aH. wala wala."


Batangas pala to? Sana andito si Trish. Kaso, masyadong malaki ang batangas. Imposibleng andito siya. Ay ewan! Bat ko pa ba iniisip si Trish?? Malamang nakalimutan na ako nun.


Pagbaba namin ng Van. Papasok na kami ng Rest House ...

"Tita? Trish?? Ma?"-sigaw ni joshua

Anong sabe nya? Trish? Ha?? Ano?? 
Baka kapangalan lang. 

"Uy, pinsan! Ganda mo ngayon ah??"-joshua

Pagkalingon ko, si.. si.. s-si... "TRISH?!"-pagkagulat kong tanong.

"N-N-NATHAN?!"-tanong nya sabay takbo sakin at tumalon ng pakarga sabay torid kiss saken.


Lahat sila nakatingin saamin at ang mga mukha nila O__O *__*

"ANO BA YANG GINAGAWA NYO?! DAMING TAO OH! Magkakilala kayo? O.o"-joshua

"Girlfriend ko siya simula nung summer nung 1st year college tayo"-sabi ko




AT DITO NA NAGTATAPOS ANG KWENTO . SALAMAT SA PAGBABASA!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Summer Sex Girlfriend (one shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon