Chapter One

32 0 0
                                    

Czareena's POV
DRAVIDIAN UNIVERSITY!!!
I'm back Dravidian! It was already four years since I left. My three older brothers were studying here,college students. Kuya Cody was a third year college taking Business Management and my twin kuyas,Rayven and Rayden were freshmen taking different courses. Me? A senior high student. Dravidian? A boarding school and owned by our grandfather David Scott.

I came back here in Dravidian for one reason. To know the truth.

"Hey,princess!" Hmm. Nakita na nila ako. They ran towards me and hugged me. Oh! How I hated this kind of greeting! But well,I loved it though.

"Ok,let me go. I can't breath." Sita ko kasi mas humigpit ang yakap nila sa akin. At 'buti na lang Sunday ngayon kaya walang masyadong pagala-gala na mga estudyante.

"Baby,you want to eat?" Kuya Rayven asked. I shook my head as an answer. Inakbayan niya ako at bumulong. "We prepared your favorite in our room."

"Ano na naman ang sinabi mo sa kanya?" Kuya Rayden asked and the way he looked to kuya Rayven ay parang iniisip niya na may kalokohan na naman na iniisip ang kakambal.

"Sinabi ko lang na inihanda natin ang favorite niya." Tumatawang sagot ni kuya Rayven.

"Hindi ako gutom mga kuya. Punta na lang tayo sa room niyo para makita ko naman." Inakbayan ako nina kambal.

"Hinatid ka ni daddy?" Kuya Cody asked and I shook my head. I didn't know why I felt crying. Lumapit siya sa akin at niyakap nila ako. "Don't cry,baby. It's ok,we're here." Bumitaw ako sa pagkakayakap sa kanila.

"I love you,kuya." I said when kuya Cody wiped my tears. I tiptoed and kissed his left cheek. He smiled in what I did.

"How about us?" Ungot bi kuya Rayven kaya hinalikan ko na rin silang kambal. "Ok. Let's go saka ka namin ihahatid sa room mo."

Papunta kami sa boys dorm when someone caught my eye. He was standing at the parking lot. He looks familiar but I didn't know if I know him or not. Hindi ko na lang siya pinansin when looked at me and smiled. Pagpasok namin sa room nina kuya ay inilibot ko ang paningin ko. It has three rooms,a living room,kitchen and maybe the one door malapit sa kitchen ay banyo.

"Sa girls dormitory ka." I looked at Kuya Rayven. "Sa kabilang building."

"Can I stay here?" I asked and they shook their heads. "Why? I will tell lolo na dito na lang ako."

"Hindi pwede,we need to follow the rules." Kuya Cody said. "Tayo na."

"Where's lolo,anyway?"

"We don't know." Kuya Cody answered as he held my hand.

Habang papunta kami sa girls dorm ay marami kaming nadaanan na nga estudyante sa mga garden at sa hallway at lahat sila ay nakatingin sa akin. At nakakabwesit ang paraan ng tingin nila sa akin lalo na ang mga babae.

"Kuya,we are not allowed to enter." Tinignan ko si kuya Rayden sa sinabi niya. Anong ibig niyang sabihin. "Rules,princess." Tsk! The hell with the rules.

"I will talk to Cheska. Hahanapin ko siya,just wait here." Tumakbo si kuya Cody papunta sa main building. Makalipas lang ang ilang minuto ay bumalik na siya na nakangiti. "Solve."

"Cheska? Who is she?"

"Student Council President." He replied.

Pagbukas ni kuya Cody ng pinto ay napatingin sa amin ang mga nasa living room. At maya-maya'y nagsitilian ang mga malalandi at lumapit sa mga kuya ko. Tinakpan ko ang tainga ko dahil sa mga sigaw nila. So,they were treating my brothers like prince's. Well,they were all good-looking gorgeous men and not to mention na brainy din sila. 'Not ordinary prince's,Nic. Mafia Prince's.' I corrected to myself. Hell,yeah.

The Mafia Princess (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon