"Pwede sumabay sa iyo kumain ng lunch?" Sabi nung girl na curly ang hair nang sumabay sila sa akin with their lunch trays. "Anyway,I'm Kyla." Ngumiti siya sa akin.
"Louize. Would you mind joining you?" The other girl asked and I just nodded.
I was eating silently whilst the two were chatting about something .Minsan sinasagot ko ang mga tanong nila. Malapit na akong matapos nang may mapansin akong mga nakacheerleaders uniform na nakatayo sa harap namin but I ignore them,I continued eating."She was the girl from yesterday,right?" Tanong nung isang babae kay Catherine.
"Yes,she was with the Scott's brothers. Tinanong ko ang mga classmates niya if she's related to them but they said no." Nakataas ang kilay na sagot ni Catherine sa kaibigan niya. "Now,tell me. Who are you?"
"What made you think that I will answer your question?" Tanong ko na hindi tumitingin sa kanila. "If you want to know everything about me,hire an investigator 'cause I know that you can afford to pay them." Sumubo ako ng devil's food cake at ipinakita sa kanila kung paano ako ngumuya.
"Hindi mo talaga ako kilala,noh?" Nakikita ko sa mga mata niya ang inis. I smirk at her as I drink my coke.
"Catherine Dela Vega. Congressman's daughter and oh,quean." Tumayo ako at kinuha ang bag ko. "Mauna na ako sa inyong dalawa." Paalam ko kina Kyla at tinanguan lang nila ako.
Pero bago ako makaalis sa kinatatayuan ko ay kinuha ni Catherine ang shake na iniinom ni Kyla at nagulat na lang ako ng walang anu-ano'y isinaboy niya sa akin iyon. Tumawa pa sila,tinignan ko siya ng masama at malakas na hinablot ang braso niya na ikinasigaw niya.
"Argh! Let me go! Masakit!" Daing niya kaya mas lalo kong diniinan ang pagkakahawak sa kanya.
"Kung ayaw mong masaktan huwag na huwag mo akong gagalitin! Kung hindi ka lang babae kanina mo pa sana hindi maigalaw ang mga kamay mo! Hubarin mo 'yang damit mo at ibigay mo sa akin!" Galit na sabi ko sa kanya. Sinagad na talaga ako ng babaeng ahas na ito. Nakatingin na sa amin lahat ng nandito sa cafeteria. Nakita ko rin na nakatingin sa amin ang grupo nina devil and he was smirking.
"Paano kung ayaw ko?" Nakangiting tanong niya.
"Then I will be the one to undress you." Nginitian ko din siya. "Ano'ng gusto mong unahin ko?"
"You wouldn't dare!" Nanggigil na sigaw niya.
"Why? Are you afraid that I can do it?" Nakita ko ang takot na rumehistro sa mga mata niya kaya tumawa ako ng mahina. "Fear,my dear."
Marahas kong binitiwan ang braso niya. Nakakadalawang hakbang pa lang ako ng hinawakan ako ng dalawang kasama ni Catherine. Ngumiti lang ako. Akma niya akong sasampalin ng biglang may sumigaw na ikinatigil niya. I saw kuya Rayven heading towards us. He gave his death glare sa dalawang babae na nakahawak sa akin kaya agad na binitiwan nila ako.
"What the hell is happening here?" He asked Catherine.
"That whore------------"
"Whore?! Her?! Who the fuckin' you think you are to call her a whore?!" Galit na tanong ni kuya kay Catherine. "What did they do to you,princess?" Tanong niya sa akin at tinignan ang damit ko. "You did this to her,Catherine?!"
"Rayven,she started it." Aba,ako pa ang binaliktad ng hitad na ito pero ok lang hindi naman maniniwala si kuya sa kanya.
"Is it true,princess?" Tanong niya sa akin.
"No. We were eating and then they showed up here and started it. Nang paalis na ako ay kinuha niya ang shake na iniinom ni Kyla saka isinaboy sa akin." Nginitian ko si Catherine na takot na takot. Tss.
BINABASA MO ANG
The Mafia Princess (On-Going)
ActionShe is Czareena Nicole Scott. A Mafia Princess without her knowing. Read her story so that you will know who really she is. A/N: Sorry guys first timer na magsulat here sa watty. Haha And hindi ako magaling sa English kaya pasensya sa mga wrong gram...