-" Đường Vi cậu đi đâu giờ mới về ? Trễ lắm rồi đấy !" _ một giọng nữ mang vài phần trách cứ vang vọng cả cổng trường .
-" Tiểu Mặc ! Suỵt ... Bảo vệ nghe thấy bây giờ ."_ Nhìn người bạn mình quen từ hồi trung học cô không thể để cô ấy nhìn mình buồn rầu. Dọn hết mọi ý niệm sang một bên , cô lặng lẽ cùng Mặc Tiểu Tiểu lén vào trường rồi lẩn về khu ký túc xá .
-" A Đường ngu ngốc , cậu đi đâu mà giờ mới về hả ? Biết tớ đợi cậu ở cổng lâu lắm rồi không . Bắt đền nha . Cậu phải khao tớ và Vãn Quân một chầu rồi ..." _ Vừa vào cửa tiểu mặc đã cất giọng lanh lảnh của mình
Mặc Tiểu Tiểu cô biết rõ A Đường là đi gặp ai . Tên Tử Triệt đáng chết có phúc không biết hưởng , A Đường nhà ta đây vừa xinh đẹp lại vừa dịu dàng vậy mà như người không có mắt chỉ coi cô là bạn mà đi kết giao với cô gái miệng son môi phấn đó. A Đường ngày ngày lo cho cậu ta , cô và Vãn Quân là người biết rõ nhất . Chỉ là cái tên Vãn Quân kia suốt ngày không thấy bóng dáng mà giờ lại còn ngủ trên kia . Tức chết cô mà !
-" Được rồi được rồi Tiểu Mặc , tớ đi ngủ đây ..." _ Nhìn người bạn tốt cái miệng cứ lép ba lép bép , nhịn không được cô nở nụ cười nụ cười duy nhất của ngày hôm nay . Không muốn để bạn buồn cô nhanh chóng xoay người bước vào phòng . Đóng chặt cửa tự nhốt bản thân mình lại.
Chỉ có như vậy mới có thể xoá mọi uất ức của cô - cả trái tim lẫn tình yêu sâu đậm cô dành cho anh . Chỉ cần nhìn thấy anh cười muốn cô làm gì cũng được kể cả khi trái tim như bị ai cấu nát xé ra thành từng mảng ...
Chỉ có khi đóng cánh của này lại con người yếu đuối của cô sẽ xuất hiện ... Nước mắt ..một hai rồi lại ba , nó rơi đầy thấm ướt cả gói . Những kỷ niệm cứ hiện về trong đầu cô ... Kể cả cái ngày định mệnh ấy. ..
==================
Vào ngày đầu tiên cô học ở trường Á Đông -ngôi trường bậc nhất về tài năng . Muốn vào Á Đông không phải dễ , bạn phải vừa học giỏi vừa là con của quan chức cấp cao hay là vương tử công chúa của các nhà máy xí nghiệp lớn thì chuyện này sẽ vô cùng dễ dàng . Còn nếu có tiền,mà ngu dốt cũng xin mời đi ra . Á Đông nói lớn không lớn nói nhỏ cũng không nhỏ nhưng thành tụ nó đạt được là tất các đỉnh cao trong ngành giáo dục toàn quốc.
Cô thật sự tự hào khi mình được mặc đồng phục trường Á Đông cao cấp . Dù không phải con của các ông trùm xí nghiệp như cô lại là người mang dòng máu lai của hoàng thất Anh . Mẹ cô là Bá tước chức cao quyền trọng ở anh quốc. Ba cô là một người Châu Á bình thường nhưng nhờ tình yêu họ đã đến với nhau ... Dù bị vô số phản đối nhưng ba mẹ vẫn kiên trì lời hứa bên nhau mãi mãi làm cho cả hoàng thất cảm động đồng ý hôn sự này từ đó sinh cô ra trong chăn êm nệm ấm không phải chịu sự khổ cực của những bạn có hoàn cảnh khốn khó như trên truyền hình ...
Cô bước chân vào cổng trường thật mừng vì mình được học ở Châu Á ... càng mừng hơn khi Tiểu Mặc đi cùng cô .
Hai người chúng cô đã quen nhau trên mạng xã hội từ khi học trung cấp dù là mạng nhưng tình bạn này có rất nhiều thứ bạn không thể nào có được khi tiếp xúc với bất cứ ai .
-"A Đường ...Bên kia có một cậu thật đẹp trai nha~" Tiếng cười hí hửng của Tiểu Mặc thu hút sự chú ý của không ít người kể cả cậu con trai được khen cũng quay qua khẽ chau mày.
Đường Vi quay qua thì có chút thất thần , trong hoàng thất của cô có không ít các anh họ xinh đẹp nhưng cậu bạn này có một nét đẹp gì đó khiến cô mê mẩn , đôi mi dài cong vuốt cùng đôi mắt đen sâu thẳm như muốn hút người vào trong đó .nhưng sao cậu bạn xinh đẹp này lại chau mày thật không đẹp tý nào.
Với cái bản tính trẻ con , cô chạy lại lấy hai ngón tay thon dài trắng nõn nà xoe xoe mi tâm không cho trau lại . Cậu thanh niên đứng bất động nhìn cô . Cả sân trường đều nhìn cô. Nhìn người con gái xa lạ dám đụng chạm đến hội trưởng băng lãnh của họ.
-" sao trau lại ? Không phải cười mới đẹp sao ? Cậu như vậy không xinh đẹp tý nào ...! "_ một giọng oanh vàng như tiếng chim sơn ca thanh khiết không tý hiểu chuyện đời vang vọng phá vỡ sự trầm mặc nãy giờ .
-" Đã là con trai thì không ai gọi là xinh đẹp cả cô gái à ! " _ Chàng trai im lặng một hồi rồi cất giọng nam trầm lắng mang chín phần chính chắn đáp trả. Sau đó lại xoay lưng rời đi .
-"Ô. ..ô. ., ! Đứng lại ! " _ lại giọng thanh thuý ấy vang lên. Cậu ta cứ như vậy rời đi sao ? Không được ... người con trai này cô đã nhắm rồi . Phải! Ạnh Chắc chắn phải là bạn của cô . Cô muốn có một người bạn xinh như thế .
Chàng trai đang đi bỗng dừng chân , xoay lại nhìn Đường Vi , anh thật kkhông biết nên khóc hay nên cười . Tại sao lại có thể vừa khóc vừa ra lệnh như vậy chứ . Hứng thú dạt dào nhìn cô bé có lẽ bằng tuổi mình . Anh lại thất mắc tại sao lại từng tuổi này rồi còn có thể trong trắng và thuần khiết như thế ? Hay chỉ là một tuyệt chiêu để hấp dẫn anh ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Sẽ Yêu Em Đời Đời Kiếp Kiếp
RomansaMột thời lẽo đẽo theo sau anh để mang danh là bạn tốt. ..Rồi bất chợt phải lòng anh. Cô yêu anh say đắm nhưng anh nào hay biết . Cô thắt chặt trái tim mình khi nghe anh nói muốn cô giúp anh theo đuổi bạn gái . Đau đớn từng cơn với trái tim tan nát...