Chap 1

206 13 4
                                    

[HunHan][Longfic] Muốn có vợ...phải mặt dày
- Tác giả: NhiChocolate
- Nhân vật: HunHan, ChanBaek, KaiSoo,...
- Thể loại: đô thị. ấm áp, công sủng thụ. hài hước. HE
-Truyện kể về hành trình HunHun cưa đổ tiểu mỹ thụ của đời.
Trong fic Luhan nhà ta còn là học sinh, lại là học sinh năm cuối nên fic sẽ có một số câu chửi bậy nhá.
Ùi sời ơi học sinh chúng ta còn lạ gì nữa!!?// Vào fic muahaha
- Đây là fic do chính ta viết. Đề nghị không tha mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của con Au này.
Thành kíu =)))
-------------------------------------------------------------------
*Chap 1*
Vào một ngày chủ nhật cuối tuần bình yên, tại công viên nổi tiếng nhất Seoul , toàn bộ 47 con trai lớp 12A được phen mắt mũi ai cũng lòi hết ra ngoài...

LỚP TRƯỞNG YÊU QUÝ CỦA BỌN HỌ ĐANG CHIA TAY NGƯỜI YÊU?!

Sáng sớm, Kai nhận được cuộc gọi từ Chân Dơ, nói rằng Luhan sắp chia tay người yêu thì không còn hơi sức đâu mà ngủ, ngay lập tức kêu gọi toàn thể nhân dân lớp 12A đi đánh hội đồng thằng đó, đòi lại danh dự cho lớp trưởng yêu quý.

-Luhan!!! Chúng ta chia tay!!

-Ừm....

-Em xem..._hắn ta giơ cái thẻ rút tiền ra trước mặt cậu...(tên này không phải Hào đại ca đâu nhá)_Chính cái thẻ này anh đã làm ra vì em. Chúng ta đã chia tay, giờ anh không cần nó nữa!!!
Hắn ta nói rồi vứt cái thẻ,quay lưng bỏ đi. Không thèm nhìn lấy Luhan một cái.(thằng nguuu =)))

Tên đó đi khuất, một nửa nhân dân lớp 12A lao ra đánh cho tới mức nhìn không khác gì mấy tên ăn xin ngoài đường. Thất thểu bắt taxi đến bệnh viện.

Nửa số nhân dân còn lại đang thực hiện nghĩa vụ bảo vệ an toàn cho Đại đế quốc vương yêu quý. Luhan mặt không cảm xúc, nhặt lấy cái thẻ lau chùi nó cẩn thận.

(Đám đông: bỏ mẹ!! Luhan động tâm thật rồi sao???)

Vẫn duy trì khuôn mặt đó, Luhan bước vào một cửa hàng gần đó...(đám đông vẫn ùn ùn theo sau =))) Một lúc sau, Luhan chạy ra cười nham nhở, cười như điên như dại khiến nhân dân được phen chết đứng...

Cái này...là cái kiểu "yêu quá hóa rồ" trong truyền thuyết!!!!! Bỏ mẹ!!! Luhan yêu cha đó đến phát rồ luôn hả?????(⊙o⊙)

-Toàn thể nhân dân của ta mau ra đây!!!!_Luhan hét lớn khiến mấy còn người kia ngạc nhiên hết sức.

Thôi...dù sao cũng đã bị phát hiện...47 con người ùn ùn kéo nhau đến trước mặt Luhan...

-Luhan đại tẩu...em biết là người đang rất buồn nhưng...

Chưa kịp nói hết, Khánh Hưng (tên người nói) bị ăn một cái bạt tai không thương tiếc...

-Các khanh....cha đó không khóa tài khoản cái thẻ này!!!

Cả bọn cứ như thế...

.

.

.cười

.

.

.

.lại cười

.

.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HunHan][Longfic] Muốn có vợ ...... phải mặt dàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ