It's been a long time since our last visit in Philippines, Miss kona sila Mom and Dad Nami miss na rin kaya nila kami ?(Ano Grace malaman nami miss ka nila anak kanila eh may magulang bang di nami miss ang anak nilang matagal tagal na rin nawalay sakanila ?) Nga naman Btw Asan na pala ang kapatid ko ? Mala late na yun ah hays.
"Hey Ate ?" Sigaw ng kapatid ko
"Oh Drix ?" Bakit naman kaya kailangan sumigaw andito lang naman ako ANDITO LANG TALAGA AKO ano kayang kailangan neto ?
"Wala naman Ate i just to talk to you Later when i get back home from school" Mukhang seryoso pag uusapan namin ah may problema kaya ?
"Okay Drix" Sagot ko Sakanya Btw Sya nga pala ang Baby Brother ko si 'Hendrix Aiden Wes Keon Lui" in short Hawk sya nag pinaka bata at kagaya sa pangalan nya na hawk nabagay ang ugali nya dahil matapang sya, At saming magkakapatid, I'm The oldest of them all,The first child "Grace Aviana Ina Llye Lui" In short You can call me Gail At ang pangalawa naman saming magkakapatid ay si "Haiden Xanthus Nixon Thaddues Ezykiel Ram Lui" In Short Hunter Pinalitan nila ng X yung U para maging Hxnter, At sa pagka haba haba ng Pangalan nga ganun rin ang pasensya nya ang Haba!, Btw Tatlo lang kaming magkakapatid at ako ang iisang babae sakanila, Back to the Topic na nga tayo kanina Miss kona talaga yung Philippines Eh What's happening na kaya in Philippines ? Try kaya naming mag Bakasyon dun Pero bago ako mag desisyon Tatanungin ko muna sila Btw I have to go to Work...
FEW HOURS LATER
Ate I'm home!!! Sigaw ng kapatid kong si Hawk at sumagot naman ako
"Hi baby Hawk ! Btw ano nga pala yung gusto mong pag-usapan natin?" Kinakabahan ako konti
"Ahm. Ate i was thinking if we could have a vacation in Philippines i really miss mom ang dad also the Philippines so what can you say ate? " yung lang pala jusko kala ko kung ano
"Iniisip ko nga rin yan eh kaso kailangan lahat muna tayo mag agree Hawk so we can have a great vacation in Phil is that okay baby hawk?" Ngumiti naman sya hays lumalaki kana talaga baby naiisip mona ang mga bagay bagay"yes ate it's okay I will convince kuya Hxnter so we can go in Philippines!!!" Sobrang saya ni baby Hawk miss nya na talaga ata ang Phil
"Okay Try to convince Hxnter if you can" Sana ma convince nya si Hxnter hays matigas pa naman yun
"Okay I will ate I will just go to kuya's room and I will convince him!!!". Ang sigla talaga nya.
Hawk's POV
In Hunter's room
"Kuya Hxnterrrr!!!!" Sigaw ko kay kuya dina kasi ako makapag hintay na mag bakasyon sa Pilipinas.
"Hey kiddo what do you want ? And why are you shouting ? I'm just near at you I'm not that far" Sabi sakin ni kuya eh bakit ba excited ako eh.
"Kuyyyyaaaaa I just shout because I'm excited really excited May sasabihin po kasi ako sayo" Sana pumayag si kuya
"What is it ? ??? But first calm down okay?" Okay kumalma muna ako kasi Baka kapag nag salita ako ng di kalmado at sinabi ko kay kuya yun Baka mas Hindi nya ako payagan."Kuya kasi I was thinking if we can have a vacation in Phil because I really miss dad and mom also the Philippines" Sinabi kong kalmado Kay kuya.
"Ahm..." Nakatingin sakin si kuya habang nag iisip pero blangko mukha nya hays kinakabahan ako diko mabasa kung anong nasa Isip nya ay Loko kaba hawk ? Ano bampira lang? Bahala na nga.
BINABASA MO ANG
Destined To Whom
Teen FictionHi ! Hello ! Ako nga pala Si Grace Ang Babaeng Hinahanap ang Destiny nya Pero nung malapit na nyang mahanap yung Destiny nya Bakit Biglang Lumabo ang Lahat ? Bat kailangann nya pang Pumili kung sino talaga ang Destiny nya ? Sino nga ba ? Ang Lalake...