Gail's POV
Ang bilis ng oras bukas lang mag babakasyon na kami sa pilipinas. Excited talaga si Hawk Asap talaga sya nag book ng flight. Surprise nalang daw namin to kila mom and dad. Sana maging maganda yung bakasyon namin dun.
Naalala kopa yung mga masasayang alaala namin nila mom and dad . Yung kapag summer na lagi kaming pumupunta nila Mom dad and Hxnter sa beach tapos inaalalayan kami nila mom sa pag swi swimming sa beach kasi bata pa kami nun Tapos nung nalaman namin na pregnant si mom super excited namin ni Hxnter kasi may baby ulit kaso nung nalaman ni Hxnter na Baby boy nag tampo sya kasi daw papalitan daw sya hahaha loko loko talaga si Hxnter. Nung dumating nasa buhay namin si Hawk mas sumaya yung family namin lagi kaming namamasyal lagi kaming nag bo bonding kaso natapos na lahat ng yun dahil pumunta kaming Canada.
10 palang si Hawk nung pumunta kami dito si Hxnter naman 12 ako naman 13 isang taon lang yung pagitan namin ni Hxnter. 5 years na kami dito kaya kailangan talaga namin ng bakasyon sa pilipinas. Siguradong magiging masaya yun Excited nako kaya mag I impake nako. ^__^
Hxnter's POV
Hays Bukas agad yung flight namin nakaka inis naman si Hawk diba nya Alam na marami pang kailangang ayusin dito ? Pano yung Company ? Yung Studies namin dito ? At talagang 3 months kaming mawawala. Alam ko naman na Home study kami pwera lang kay hawk pero kailangan rin namin I priority yun ni ate ano ba ya--.
"Hoy unggoy ? Alam ko naman na yung iniisip mo ay yung mga maiiwan natin dito yaan mona 6 years tayo dito tuloy tuloy walang bakasyon kaya pag bigyan mona si Hawk kung Asap sya nag book ng flight" Luh unggoy sino yung nag salita Bampira ata yun ah nabasa pa Isip ko Jusko naman wala naman akong ginawang masama ah inisip lang hehehe pero bat ako bina bampira ?.
"Luh sino ka ? Asan ka ? At bat alam mo iniisip ko ?" Asan kaya yung bampira na yun ?.
"Siraa!!! Andito ako sa bintana mo!" Bintana jusko Bampira nga bat diko sya napansin ? Umaga pa dito sa Canada ah bat may bampira ? At uso rin bampira dito? Kala ko sa pilipinas lang yun pati pala dito ???? At pabagal bagal akong tumingin sa likod ko at m---.
"Hi Hxnter!!!" Sa pag sigaw ng pangalan ko dun rin ako napasigaw
"Waahhhhh" Nakaka bakla T-T
"HOY Hxnter Tumahimik ka nga wag kang sumigaw loko kaba natatakot ka sakin ???? TSKKK.... ATE MO KAYA AKO!!!" Luh si Ate lang pala hehehe.
"Ah ate ikaw pala yan hehehe kala ko kung sino" napakamot nalang ako sa ulo ko jusko kala ko bampira na.
"Bat kaba natatakot sakin ahhh may pa bampira bampira kapang nalalaman Alam ko naman na Hindi ako ganun kaganda Pero di naman ako mukhang bampira no!!!" Sa Totoo lang maganda naman talaga si ate Gail eh sadyang iniisip nya lang talaga na di sya ganun na kagandahan pero sobrang swerte ko kasi may ate akong maganda,mabait , matalino, understanding masaya ako kasi sya naging ate ko.
"Ano ba Ate! Maganda ka at mas lalong Hindi ka mukhang aswang natakot lang kasi ako kasi Hindi agad kita nakita pero alam mo ate kung nakita kaagad kita Malamang di ako matatakot kasi may Dyosa akong nakita" Pagka sabi ko nun lumapit ako Kay ate Totoo naman kasi Dyosa sya.
"EWAN KO SAYO! Nababaliw kana Dyosa ? Ano engkanto lang ??? Tao ako tao di engkanto !" Nakakatawa talaga tong ate kong to ate Tao ka pero mukha kang Dyosa.
"Totoo naman kasi ate Maganda ka talaga kaya wag kung ano ano isipin mo okay ?" Tapos niyakap ko si ate at hinalikan sa noo.
"Buti nalang ikaw naging kapatid ko kahit mood swing ka ang bait mo pa rin samin ni Hawk" Tapos ayun niyakap rin ako ni ate hays sana talaga sa pag balik namin sa pilipinas dina ulit sya masaktan ng taong dahilan kung bakit kami pumuntang Canada at ayun nag impake na kami ni ate.
BINABASA MO ANG
Destined To Whom
Teen FictionHi ! Hello ! Ako nga pala Si Grace Ang Babaeng Hinahanap ang Destiny nya Pero nung malapit na nyang mahanap yung Destiny nya Bakit Biglang Lumabo ang Lahat ? Bat kailangann nya pang Pumili kung sino talaga ang Destiny nya ? Sino nga ba ? Ang Lalake...