CHAPTER 5: Energy Manipulator

38 1 0
                                    

-- wahhhhhhhhhhhh !!! medyo natagalan po tlaga update ko sa story na ito.. heheh

super busy po kasi ako eh.. tsaka tnx sa nagbabasa nito..

--------------MAHIKARU------------

Jeritch's POV

"uhhh.. home sweet home Jeritch, sa wakas after how many years naka balik at naka higa ka rin sa paborito mong bed. haha !" - Clio

Tss.. nandito na naan tong asungot kong bestfriend.

tama nga siya matagal-tagal na rin akung di nakabalik dito sa Mahikaru ah.

masyado akung naging busy sa bago kung carrer

" Nga pala bestfriend, bukas na bukas ay sasabihin na ni Richard yung tungkol dun saa true identity ng prinsesa, kaya lahat ng mga Death Gods, Fairies, and witches ay pupunta sa pagpupulong. Suotin mo nga pala yung magic cape mo bukas para naman makilala ka ng Queen of Venus Gospel ba yun? Si Myrabell ba yung name niya... di ko naalala eh,, basta yun." - Clio

" ohh yeah.. yung binansagang "ANGEL OF DARK AND LIGHT" ? haha.. hindi  naman talaga mawawala yun eh, lalo na't may kinalaan siya sa pagkakulong ng Goddess of dark ark (mama to ni Ella) ... I do hope that she will not create any trouble this time. She's aa slut you know."

" Pss... Tumigil ka nga Je, baka marinig ka ng mga Death Gods jan eh."- Clio

" Whatever! i'm just being honest here."

" Hahai.. matulog ka na nga lang at maaga pa tayo bukas. goodnight bro!"

" yeah.. "  cold kong sabi

AISH... magkikita na naman kami ng malanding yun, kaya ayokong may mga events na gaya nito eh.. KAINIS... 

Teka nga, First POV ko ito diba? haha.. btw, I'm Jeritch Tomlinson, gwapo, matalino, malakas, at habulin ng chicks. I'm the son of Metis, thhe Princess Guard of Mahikaru, and Gita, one of the most powerful Death Gods. I'm the holder of the light arrows, these arrows are the ones that bring light to the world.

kaya no wonder isa ako sa pinaka importanteng personahi dito sa storya ni Ms. Author. kaya basahin niyo.. hehe nagpopromote?

pero... hep..hep.. di po ako ang bida dito ah.. except sa holder ako ng light arrows, I have also the power of maniipulating the energy, also called as the energy manipulator, this power deals with energy generation, conversion, and manipulation. In addition to generic energy, versions of these powers exist deals also with sound, electricity, nuclear, light, and darkforce dimeension... oh diiba?

what can you say? crush niyo na ba ako?

haha.. Joke lang.. ohh.. wag niyo ako isipin jan.. matulog na kayo... dahil matutulog na rin ako..

woooow !  1am na pala.. ge night all..

------------

SALAMAT SA MGA NAGBASA NA chapter na ito... konti lang po yung update ko pero malaman.. haha

(^_____^)V

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Princess of Darkness: The Awakening of the Dark LordsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon