Chap 6: Vương gia có lệnh cấm cổng !!!

524 38 6
                                    

- Hello mn xl nha vì đã hơn 1 tháq r t ms đăq chap ms lúc đầu t chỉ định viết cho vui hoy àk ....ai ngờ có ng ủq hộ nên t quyết định sẽ viết típ
- Cảnh cáo chap này có H nhẹ nha =)) hoy zô chap đy .

____________________________________

" Dịch Dương Thiên Tỉ " cậu là đang định đi về phòng nha ai ngờ tên Vương bát đảng kia lại rống to như vậy chứ .

" A " nhất thời giật mình Thiên Tỉ liền a một tiếng .

" Mau vào đây "

" Cạch " do dự một chút Thiên Tỉ liền quyết định đi vào .

" Vương Tuấn Khải tôi..."

" Ấp úng gì chứ ...cậu biết bây giờ là mấy giờ không "

" Tôi biết "

" Mấy giờ rồi " nói xong anh liền nhìn cậu chăm chăm .

" 11h45' "

" Tốt '' anh kéo dài từ này một chút sau đó cầm ly rượu lắc lắc .

" Cậu có biết Vương gia có lệnh cấm cổng không "

" Tôi biết "

" Cả ngày hôm nay cậu đi đâu "

" Tôi ...tôi đi chơi cùng bạn " cậu nhìn động tác tao nhã của hắn mà cả người nổi da gà .

" Đi cùng bạn " ngừng một chút nhìn Thiên Tỉ từ trên xuống dưới hừ lạnh một tiếng rồi nói tiếp .

" Đến tận bây giờ mới về... cả đồng phục đi học vẫn chưa thay "

Thiên Tỉ bị ánh mắt dò xét của hắn nhìn làm cậu hơi mất tự nhiên ,nhỏ giọng nói chỉ một mình nghe .

" Là tại tôi tưởng anh không về "

" Cái gì ? Tôi không về nên đi đến bây giờ ?"

" Tôi...tôi nói nhỏ như vậy anh vẫn nghe sao ?"

" Hừ "

Im lặng ...không có một chút tiếng động .Cái không khí này đúng là làm người ta cảm thấy khó chịu mà .Thiên Tỉ đang định mở miệng nói gì đó nhưng lại bị giọng nói của Vương Tuấn Khải làm cậu tức điên.

" Tôi nghĩ không phải cậu đi chơi với bạn mà là người yêu thì phải "

" Anh nói nhảm gì đó tôi làm sao có người yêu "

" Cậu đẹp như vậy làm sao lại không có "

Anh ta là đang khen cậu đẹp hay mỉa mai vậy chứ .

" Anh...ha dường như người nên tức giận là tôi mới phải nha "

Thiên Tỉ đi lại gần một chút sau đó khoanh tay trước ngực nhàn nhạt nói .

" Vương Tuấn Khải anh bên ngoài có bao nhiêu tình nhân vì sao lại không nói mà còn oán trách tôi chứ ,tôi còn biết anh và họ còn có quan hệ yêu đương nữa kìa "

" Xem ra thì cậu dường như rất quan tâm đến tôi thì phải "

" Haha tôi quan tâm anh ...đầu anh có vấn đề hay chưa uống thuốc vậy ,việc anh làm tất cả mọi người đều biết không phải riêng mình tôi nha "

[ Longfic Khải_Thiên ]Tình Yêu Và Đam MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ