Thiên Tỉ khóc một lúc thì mệt mỏi ngủ quên trong lồng ngực anh.Tuấn Khải nhìn cậu như vậy anh lại cảm thấy đau lòng ,cậu yếu đuối như vậy ,bình thường lại được ba mẹ nuông chiều thương yêu nhưng bây giờ lại...anh nhất định sẽ tìm ra kẻ chủ mưu này đã làm Thiên Tỉ của anh đau lòng như vậy .
Đặt cậu xuống giường anh nhẹ nhàng kéo chăn rồi ra khỏi phòng .
=====Một tuần trôi qua=====
Tang lễ ba mẹ cậu một tuần qua đều là do Vương Tuấn Khải anh một tay lo liệu.
Hôm đó Vương lão có đến tìm cậu nói chuyện ,sau đó lại sang phòng Tuấn Khải.
===================================
" Tiểu Khải ta có việc muốn nói với con "
" Ba "
" Chuyện của tiểu Thiên con cũng biết rồi ,ba muốn con phải cưới và bảo vệ nó " ông đau lòng nhìn anh nói.
" Con..."
" Dù sao ba vẫn không cho con quyền từ chối ,ba biết con vì chuyện của ba năm trước nhưng nó đã là quá khứ rồi con suy nghĩ cho kĩ đi " không để anh cự tuyệt nói xong ông xoay người ra khỏi phòng .
Vương Tuấn Khải thâm trầm nhìn ra cửa sổ trên tay phải còn cầm một điếu thuốc cháy dở.Anh đang suy nghĩ có nên quên chuyện của ba năm trước mà chấp nhận cậu hay không ? Nhưng liệu cậu thì sao ,cậu có yêu anh không .Thật sự dạo gần đây anh có cảm giác với cậu rồi ,có lẽ anh đã yêu cậu thật rồi.
11h30' tối anh sang phòng cậu .Con người bé nhỏ đang ngủ kia trên khóe mắt còn vươn vài giọt nước có lẽ cậu vừa mới khóc .Một tuần này cậu vì chuyện kia mà không ăn trông cậu gầy hẳn đi ,mặt thì xanh xao ,trên môi cũng không còn nụ cười lộ đồng điếu nữa rồi ,cậu suốt ngày nhốt mình trong phòng một mình khóc rồi gọi ba mẹ mình trong vô vọng...
Anh nhìn cậu mà cảm thấy xót ,trách bản thân mình chẳng giúp cậu được gì ,anh khẽ cúi đầu đặt lên môi cậu một nụ hôn thầm nói " Tiểu Thiên anh sẽ bảo vệ em " đúng anh sẽ như lời cha nói sẽ kết hôn rồi sau đó bảo vệ em hết đời này.
Đóng cửa lại anh cũng trở về phòng mình ngủ .
===================================
Hôm sau Thiên Tỉ tĩnh dậy bước xuống bếp đã thấy anh ngồi ăn sáng.
" Thiên Tỉ đến đây ăn chút gì đi " anh nói.
Cậu tiến đến ngồi phía đối diện anh ,ăn xong anh nói:
" Nếu em mệt cứ ở nhà nghỉ không cần phải đi học "
" Không sao tôi khỏe rồi "
" Vậy được ăn xong rồi anh đưa em đi "
" Ừ "
==================================
Trên xe cậu im lặng nhìn ra cửa sổ. Phong cảnh gần xuân thật đẹp nhưng trong lòng cậu tại sao lại khó chịu như vậy chứ. Có lẽ xuân năm nay cậu không vui vẻ như mọi năm được rồi ,bởi vì ba mẹ cậu đều đã lên thiên đường hết rồi...
Anh nhìn cậu im lặng mà không khỏi thở dài.
Đến trường Thiên Tỉ mở cửa xe bước xuống lại bị anh gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic Khải_Thiên ]Tình Yêu Và Đam Mê
Fanfiction- Thể loại: Boy x Boy - Cp: Khải Thiên và một số cp khác - Ngược nhẹ - Độ dài chương: chưa biết - Thời gian ra chap: tuần ra 1 hoặc 2 -> 3 chap j đó - T siu lười có thể ko đúng hẹn đừng đốt nhà t nha - Vì lp 10 r nên có hơi bận nhưng vẫn cố ~~~~C...