GCA
Tatlong letra. Tatlong salita.
Madaling tandaan. Mahirap kalimutan.
Mahal ko eh. One sided pa. San ka pa?-GCA1-
NJ Pov
Yung feeling na ako lang ang nagmamahal? Hindi ko kasi alam kong importante ba ko sa kanya. Ipaparamdam niyang importante ka ng ILANG ARAW tapus wala na.Naranasan mo ba to? Kong Oo? .
Introduce ko muna sarili NJ Capariño here (Real name ako kunwari bida payagan niyo na) 21 years of age and may boyfriend ako na 2 years and counting. Pero may isang taong gumugulo sa buhay ko. Hindi siya literal na nanggugulo. We've know each other since 2010 uso kasi ang clan. Dun nagstart. ;)
Let's back to the present time.
Kagabi magkasama kami. Nagsinungaling ako sa boyfriend ko. Sabi ko i'm with my friends pero ang totoo si GCA kasama ko. Tumawag pa kasi ako kagabi sa kanya ayan napasubo ako. Lasing kasi at hindi na daw kayang umuwi! At ako naman si TANGA ayun sinamahan ko. Ang hirap pala nu? Yung mahal mo siya pero ang hirap niya pa rin abutin kahit ang lapit lapit na! :/ (Ang landi ng character ko may bf na nga may GCA pa)"Ma'am NJ pahinga na kayo sa kwarto para mahimasmasan naman yan si Carl." Sabi ni RJ (katrabaho yan ni Carl)
"Sige ba! Para makapagpahinga na din ako" sagot ko naman.
Habang magkatabi kami ni Carl kinukulit ko siya.
"Usog ka dito. Yakap mo Carl."
(Ako naman si usog) Habang niyayakap ko siya.
Bakit ang lapit lapit mo pero ang hiral mo abutin?"Magkatabi naman tayo ah? Ano na naman yang sinasabi mo?"
Ang lapit mo nga pero bakit ang hirap mong abutin? At ano to? Hindi naman tayo. Wala sa usapan to.
Yakap mo lang Carl. Please. :/
(Tinititigan ko siya)
Ang lapit lapit na ng taong mahal ko pero ang hiral niyang abutin parang may harang."Mahal mo pa ba siya?"
"Konti parang ganito (imagine yung kamay niya) pero hindi na ganun kasi busy na ko sa trabaho.
Ah! Okay (tumalikod na ko kasi mejo teary eye na) pero alam mo ba? Mahal kita. Kaya ko igive up lahat para sayo. Pero ikaw? Hindi ko alam.
"Wala akong gf ngayon"
Alam ko pero. Ano to?
Mahal mo ko? Kaya mo igive up? What if may mangyari ngayon?
Punyemas naman Carl wala sa usapan to. Uuwi na ko iwanan kita dyan.
"Joke lang. Pero papanagutan ko naman"
Ay! Gaguhan? Umayos ka! Matulog kna Carl.
Ayoko. Tawagin mo muna akong Baby.
Okays! Baby tulog kna ha?
Basta yakap ka lang kay Baby ha? Dito ka lng. (While kissing my forehead)
---Fast forward---
Umaga bago kami maghiwalay. Sweet na naman kami. Kami yung tipo na hindi mapaghiwalay.
Naalala ko na naman ang boyfriend ko. Hindi pa ko tumatawag sa kanya.
Habang kaya ko pa umalis sa kahibangan na to. Aalis na ko.
Palagi kasi natin sinasabi na move on na tayo. Block ko na siya sa fb pero iunblock pa din. Yung last txt na daw pero itetext pa rin. Pinoy eh! Haha.Habang maaga pa.
Tamang kahibangan na.
Nangyayari to sa totoong buhay. Yung tipong may bf/gf ka na pero may taong lalapit at babalik para pasiyahin ka, pahalagahan ka.Kayo na ang bahalang humusga sa character na ginawa ko.
Hanggang ngayon.
Kami pa rin ng boyfriend ko. Papatunayan niyang may forever. Pero aantayin ko la rin si GCA ;)Author's Note.
Tralalalalala boom.
Hahahah first time ko ipublish to. At first time kong tapusin. Hindi pa tapus yung love story nila pero kailangan ko ng tapusin para MAKAGAWA nga bago. ;)Leave a comment please.
P.S
Lahat ng bagay kaya harapin. Kong kayong dalawa mismo ang haharap sa suliranin.Love,
Nona❤❤
BINABASA MO ANG
G C A
AcakTatlong letra. Tatlong salita. Madaling tandaan, Mahirap kalimutan. Pangalan? Oo. Pangalan yan ng taong mahal ko! Mahal ko kasi one sided LOVE lang yan.