2nd year high school na ako….si Mr. Library Guard naman ay 4th year na
Nalaman ko na pala ang totoong pangalan ni Mr. Librabry Guard na crush ko na rin ngayon. Ay! Hindi pala..... MAHAL KO NA NGAYON~ :3
Akalain mong minahal ko ang isang taong 'di ko kilala ang pangalan? (^_^) Kasi iba ako. Mas gusto ko kasing maalala ang mukha ng isang tao kaysa sa kanyang pangalan. Dahil ang mukha walang kapareha, maliban nalang kong may magparetoke at kopyahin 'yong mukha ng Albert ko. hahaha!
Siya pala si Albert Reyes. Isa siya sa pinakamatalino sa batch nila at hindi lang siya basta matalino, mabait pa sobra!
Kasi... tumutulong siya sa kanyang mga kaklase na hindi naintindihan ang leksyon ng kanilang teachers, at higit sa lahat, tumutulong siya sa mas nakakatanda sa kanya. Gaya ng pagbubuhat ng mga paper works ng teachers.
.
.
Kaya naman ‘di rin maiiwasan na marami rin ang nagkakagusto sa kanyang mga babae. Bukod sa matalino na at ubod pa ng bait, ay binibiyayaan din siya ng kagwapohan….
“ANG GWAPO TALAGA NI ALBERT NOH? Girl 1.
“’DI LANG GWAPO! MATALINO PA….” Girl 2.
“'DI LANG BASTA GWAPO AT MATALINO. MABAIT PA! PERFECT!!!!” Girl 3.
"TAMA! SIYA NA ANG PERFECT PRINCE NG SCHOOL! Kyaahh~! (>.<)" Girl 4.
“Paano ba ‘yan girl? Ang rami niyo na…. sabay kindat ;)” Angel.
HHmmpp!! ‘Di naman talaga maiiwasan na mahaba ang pila sa Albert ko. Charr~~ inaangkin ko na noh? Hahahha :)) Hindi ko nalang inimikan ang best friend ko. Baka ano pa ang masabi ko sa pang-aasar nito.
Huh??
.
.
(O.O).........
Teka…. PAANO NIYA NALAMAN? (O.o) At tiningnan ko ang best friend ko na parang nagsasabi na…. ‘Paano mo nalaman’ look --------- ( >>)?
“Hay naku girl…. Ang easy mo kayang e-read! HAHAHHA :P” ‘Di ko na gets ang ibig niyang sabihin (-_-)............. kaya napabuntong hininga nalang ako. Ano pa nga ang magagawa ko? Eh, buking na ako. *pout*
-----------------------------------------------
“UUyyy…. And swerte mo naman at kuya mo si Albert Reyes. Kyyaahha~! Okay lang kahit magkapatid nalang kami. Basta makasama ko lang siya, okay na!” Ano ba ang pinagsasabi ng babaeng to?! Sino ba ang kapatid........ ANO? May kapatid si Albert ko? Asan? Wala naman akong balita na may kapatid siya. At babae pa?
(<< ) ----- ( >>) tingin-tingin sa paligid.
(o.O)? Teka mukhang kahawig niya nga ng konte ang babaeng iyon! Tanungin ko kaya siya sa pangalan niya :3
“Uhhmmm…. Hello, Miss! Pwede makipag-friends? :D~ Ano pangalan mo?( ^_^*)” Ang bagal namang makasagot ng babaeng ito! Ano ba ang hinihintay niya?! CHRISTMAS??
“Uhhhhmmmm............" ‘Wag ka nang pakipot pa diyan at sagutin mo nalang ang tanong ko. (-_-) "Hh------Hi! I’m Va---anes---sa Reyes. ( ^_^")” Shoot! May kapatid nga si Albert at magka-batch pa kami.
“Nice to meet you! :D" Sabi ko sa kanya with matching smile. Kailangan kong makipagclose sa kanya. Baka ito na ang sign ni God :D hahahha!!
BINABASA MO ANG
My MR. LIBRARY GUARD... (Updated)
Teen FictionITO AY BASED ON EXPERIENCED PO ^_^ SANA MAGUSTOHAN NINYO :) “Alam mo ba?~ Naiinis na ako sa’yo!! (>.<) Bakit ka ba palaging nakabantay diyan sa labas ng library? Wala ka ba talagang ibang gawin kung ‘di ang inisin ako? Sumusobra ka na huh! Daig mo p...