Không Tên Phần 1

1.9K 15 0
                                    

Chương 1: bị cắn nuốt đích Thiên Hà Prometheus

Vũ Trụ, hắc ám, cô tịch... Vô số không biết hoặc đã biết Vũ Trụ phóng xạ năng lượng ở chỗ này tùy ý có thể thấy.

Bọn họ va chạm lẫn nhau, hòa vào nhau, tạo thành các loại nhân loại khó hiểu đích hình thái, tồn tại ở mảnh này trong vũ trụ.

Thiên Hà Prometheus, đây là khoảng cách nhân loại chỗ ở dải Ngân Hà người gần nhất tinh hệ, cũng là loài người phân chia vốn tinh hệ bầy chính giữa, lớn nhất một cái tinh hệ. Đường kính của nó đạt tới 16 vạn năm ánh sáng, cho dù là chỉ mới nghĩ muốn từ một đầu bay đến một đầu khác, đều cần 16 thời gian vạn năm mới có thể hoàn thành.

Dựa theo trên địa cầu nhân loại khoa học gia đích quan sát, Thiên Hà Prometheus tương hội tại bốn tỉ năm bên trong cùng nhân loại chỗ ở Ngân Hà ngôi sao phát sinh va chạm, đến lúc đó hai cái tinh hệ gặp nhau với nhau hòa vào nhau, tạo thành một cái lớn hơn tinh hệ. Bất kể là Thiên Hà Prometheus còn là loài người sinh tồn dải Ngân Hà, cũng sớm đã trải qua vô số lần như vậy quá trình.

Bốn tỉ năm quá lâu, từ người nguyên thủy đến người hiện đại mới bao lâu mà thôi? Ngay cả bốn tỉ năm số lẻ cũng chưa tới, cho nên dù là rất nhiều người cũng biết rõ một điểm này, nhưng lại không người sẽ đi chân chính để ý một điểm này.

Bốn tỉ năm, thật sự là quá lâu!

Ở dải Ngân Hà cùng Thiên Hà Prometheus trung gian mảnh này trống trải trong không gian vũ trụ, ít có Vũ Trụ thiên thể đích tồn tại, bởi vì dẫn lực quan hệ, những thứ kia thiên thể không phải là tụ vào dải Ngân Hà bên trong chính là tụ vào Thiên Hà Prometheus bên trong, mà đang ở mảnh này trống trải không gian vũ trụ bên trong, vào giờ phút này lại xuất hiện một màn ly kỳ.

Không gian, ở chỗ này bắt đầu phảng phất bị người xoa nắn một dạng một loại tùy ý vặn vẹo, đang đến gần vị trí trung tâm, một chút ánh sáng đỏ tươi, như ẩn như hiện lóe lên.

Kèm theo không gian không ngừng vặn vẹo, về điểm kia ánh sáng cũng càng ngày càng mạnh lên. Không biết qua bao lâu, kia một chút ánh sáng đã hóa thành một viên phảng phất hằng tinh giống vậy to lớn thiên thể, nó thả ra phảng phất vô cùng vô tận đích nhiệt lượng, nhiệt lượng kia là bình thường hằng tinh tỉ tỉ (trillion hay 1000 tỉ) lần không ngừng, ngay cả không gian đều tựa như phải bị đốt thủng.

Đột nhiên... Ngày đó thể chợt teo lại đến, từ vốn là mặt trời lớn nhỏ, trong nháy mắt thu nhỏ lại đến mắt thường khó mà nhận ra đích trình độ.

Sau một khắc, một vòng đỏ tươi rung động chợt khuếch tán ra, theo lý thuyết trong chân không không thể nào có thanh âm đích tồn tại, nhưng cái này định luật ở chỗ này tựa hồ cũng dùng không thích hợp.

'Ùng ùng ~~~~~ '

Kinh khủng nổ mạnh, phảng phất lúc vũ trụ mới sơ khai đích nổ lớn một dạng cơ hồ ngay tại một phần ngàn giây bên trong vét sạch mấy trăm năm ánh sáng đích phạm vi.

Trong lúc nổ tung, kia năng lượng khổng lồ đột nhiên thật giống như tìm được một cái tuyên tiết khẩu, hướng tâm điểm hung hãn đè ép đi vào, vào giờ khắc này, cái này đã bước vào thành niên Vũ Trụ lại cũng không ngăn cản được này cổ năng lượng đáng sợ, một đạo hơi nhỏ lỗ đột nhiên ở trung tâm điểm bị xé nứt ra.

Tận Thế Thế Giới Điện Ảnh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ