Chương 350: biến hóa mở đầu
"Đệ nhất thiên hạ, người này thật đúng là quá tự đại." Lục Tiểu Phượng trong đầu nghĩ.
Hắn thừa nhận người trước mắt này thực lực rất mạnh, hắn xa không phải là đối thủ. Nhưng đệ nhất thiên hạ cái danh hiệu này, cho dù là năm đó võ lâm thần lời cũng không dám bình an ở trên đầu mình, huống chi là hắn đây!
Đương nhiên, này lời nói không thể nói ra được, dù sao bọn họ lại không nhận biết, nói như vậy mà nói không phải là bỗng dưng dẫn đến cừu hận mà!
"Các ngươi thật muốn biết?" Lâm Hàn đột nhiên hỏi.
Lục Tiểu Phượng hơi sửng sờ, sau đó gật đầu một cái, nói: "Xin huynh đài không keo kiệt dạy bảo!"
"Thật ra thì cũng không có gì, chính là một ít người không cam lòng an vu hiện trạng, dự định làm chút oanh oanh liệt liệt sự tình đi ra, theo đuổi một chút kích thích cảm giác thôi. Người này các ngươi hẳn đều biết, Lục Tiểu Phượng ngươi cũng nhận biết, liền là hôm nay hai cái một trong những nhân vật chính đích Diệp Cô Thành."
Lâm Hàn vừa dứt lời, Lục Tiểu Phượng chính là một sợ bắp đùi, tựa hồ biết rất nhiều chuyện.
"Không trách, không trách!" Hắn lẩm bẩm trong miệng.
Lâm Hàn biết Lục Tiểu Phượng trong lòng thật ra thì đã có rất nhiều tin tức, chỉ cần chính mình đem câu trả lời nói cho hắn biết, là hắn có thể chính mình đoán được đáp án này đến cùng phải hay không thật.
Hiển nhiên, hắn đã có phán đoán.
"Đa tạ huynh đài nhắc nhở, tại hạ còn có một số việc phải xử lý, sẽ không quấy rầy nhiều!" Vừa nói, Lục Tiểu Phượng trực tiếp vận lên khinh công rời đi nóc nhà, hiển nhiên là đi làm chuyện kia đi.
"Người này!" Hoa Mãn Lâu cười lắc đầu một cái, ngay sau đó hướng về phía Lâm Hàn ôm quyền nói: "Bằng hữu, sẽ gặp lại !"
"Sẽ gặp lại!" Lâm Hàn giống vậy ôm quyền nói.
Lại không nói Lục Tiểu Phượng cùng Hoa Mãn Lâu đã làm gì, phía dưới những thứ kia người trong võ lâm giờ phút này nhưng là đã đợi đích hơi không kiên nhẫn, chỉ vì hôm nay hai cái nhân vật chính đều đang còn chưa tới.
Nhìn trên bầu trời một vòng trăng tròn, Lâm Hàn đột nhiên nghĩ đến cái gì.
Hắn quay đầu nói: "Ta có chút việc rời đi xuống. Rất mau trở lại tới!"
Nói xong, hắn không đợi các nàng trả lời, cũng đã vận lên khinh công không vào trong bóng tối, trong chớp mắt cũng đã không thấy bóng dáng.
...
Chỉ chốc lát sau, Lâm Hàn đi tới một nơi đèn đuốc sáng choang cung điện bên ngoài. Hắn ẩn thân ở hành lang lương thượng, từ mở ra một cánh cửa sổ nhìn về mặt chính.
Giờ phút này, nhà kia trong đang ở diễn ra một trận trò hay.
Bởi vì Lâm Hàn đích sớm nhắc nhở, để cho Lục Tiểu Phượng trước thời hạn nghĩ tới ai là phía sau hắc thủ, cùng với mục đích của hắn là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Thế Giới Điện Ảnh FULL
Humorngày cuối cùng hóa thành khai đoan , hệ thống chấp chưởng thiên hạ . đặt chân điện ảnh trên , phá vỡ hết thảy hư vọng ! ngươi nói ta thực tế quá kiêu ngạo ? nào biết ta liều chết đổi chiến trường ! tinh thạch tích phân đều ở tay , cấp bậc...