Phần Không Tên 7

211 3 0
                                    

Chương 300: nguyên do

Nhạc không bầy là cái loại này dễ dàng biết người?

Một ít người quen biết hắn đều biết, Nhạc không bầy người này mặc dù ngoài mặt hiền lành lịch sự, rất nặng đạo lý lễ nghi, nhưng sâu trong nội tâm nhưng là một cái có chút người nhỏ mọn, ngươi hơi chút đắc tội hắn một chút cũng sẽ bị hắn nhớ ở trong lòng, nếu là hắn không có năng lực trả thù cũng thì thôi, nếu như có năng lực này mà nói, vậy ngươi sẽ chờ xui xẻo.

"Thiên Môn đạo trưởng." Lúc này, một đạo bình thản thanh âm đột nhiên chen vào.

Nghe được cái này đạo hữu nhiều chút quen tai thanh âm của, Thiên Môn đạo trưởng hướng bên kia nhìn sang.

" Ừ... Là trở về Nhạn lầu cái vị kia thiếu hiệp!" Thiên Môn đạo trưởng kinh ngạc nhìn ngồi ở bên kia Lâm Hàn, "Nguyên lai thiếu hiệp ngươi cũng ở nơi đây."

Lâm Hàn khẽ gật đầu, hảo chỉnh dĩ hạ đứng lên.

"Thiên Môn đạo trưởng vừa mới nói Lệnh Hồ Xung cấu kết Điền Bá Quang, ta nghĩ rằng sợ là đạo trưởng ngươi hiểu lầm."

"Thế nào nói ra lời này?" Thiên Môn đạo trưởng nói.

"Lệnh Hồ huynh là theo ta cùng vào trở về Nhạn lầu, lúc ấy Hằng Sơn phái cái vị kia tiểu đệ tử đã bị Điền Bá Quang thật sự bắt giữ, khiến cho hồ ly huynh chỉ là muốn giải cứu Hằng Sơn phái sư muội, cũng không có giống như Thiên Môn đạo trưởng nói như vậy, cấu kết Điền Bá Quang, hơn nữa đây cũng không phải là hắn lần đầu tiên từ Điền Bá Quang trong tay giải cứu ra vị kia Hằng Sơn phái sư muội." Lâm Hàn nói chuyện không nhanh không chậm, nhưng là để cho Thiên Môn đạo trưởng á khẩu không trả lời được.

Dù sao kia Điền Bá Quang là Lâm Hàn đuổi chạy, hắn đều nói Lệnh Hồ Xung không có cấu kết Điền Bá Quang, vậy còn là giả?

"Kia... Thật là ta hiểu lầm?" Thiên Môn đạo trưởng tự giác có chút lúng túng nói.

Lâm Hàn gật đầu một cái, nói: "Thiên Môn đạo trưởng cũng không nhất định cảm thấy xin lỗi, khiến cho hồ ly huynh làm người là không câu chấp một ít, đạo trưởng ngươi chỉ có thấy được nửa đoạn sau không thấy nửa đoạn trước, hiểu lầm cũng là không thể tránh được."

Lâm Hàn mà nói vừa cho Thiên Môn đạo trưởng một cái hạ bậc thang. Lại quả thật còn Lệnh Hồ Xung một cái thuần khiết.

Lấy Thiên Môn đạo trưởng tính cách, dù cho trong lòng có chút xấu hổ, giờ phút này cũng đón nhận sự thật này.

"Xem đi, ta liền nói Đại sư huynh ta làm sao có thể cấu kết Điền Bá Quang như vậy dâm. Kẻ gian!" Thấy chính mình đại sư huynh trầm oan đắc tuyết, cao hứng nhất không ai bằng Nhạc linh san. Giờ phút này nàng nghễnh đầu kiêu ngạo giống như một khai bình giương cánh đích Khổng Tước tựa như.

"Linh san!" Nữ nhân kiêu ngạo dáng vẻ để cho Nhạc không bầy trong lòng có chút không thích.

"Đã như vậy, kia tiểu đồ với Lệnh Hồ Xung rốt cuộc đi nơi nào?" Lúc này định dật sư thái lại vừa là không an phận đất đứng dậy, nói cho cùng nàng lo lắng nhất còn là đồ đệ mình Nghi Lâm đích an toàn.

Tận Thế Thế Giới Điện Ảnh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ