Phần Không Tên 3

728 4 0
                                    

Chương 100: nước Mỹ đội trưởng

'Keng ~!'

"Nhiệm vụ chính tuyến hoàn thành, chúc mừng kí chủ lấy được được thưởng: màu xanh lá cây tinh xảo tinh thạch 5 viên, ngắm kí chủ không ngừng cố gắng!"

Vang lên bên tai nhiệm vụ hoàn thành tiếng nhắc nhở, cùng lúc đó Lâm Hàn trong tay cũng vô căn cứ nhiều đi ra 5 viên màu xanh lá cây tinh xảo tinh thạch.

Tò mò quan sát mấy lần trên tay tinh thạch, sau đó Lâm Hàn liền bắt bọn nó thu vào.

Nhiệm vụ chính tuyến hoàn thành, lúc này cũng coi là một thân buông lỏng, bây giờ chờ Tony giúp mình đem khôi giáp chế tạo được, sau đó liền có thể trở về thực tế.

Rạng sáng New York đầu đường, Lâm Hàn giãn ra một thoáng tứ chi, cười bước đi về phía trước, ngay cả đi qua người đi đường đều cảm thấy thuận mắt rất nhiều.

"Đúng rồi, cũng nên trả lời Thần Thuẫn cục bên kia, chung quy lôi kéo cũng không tiện." Lâm Hàn đột nhiên nghĩ tới hôm qua Thiên Thần lá chắn cục tìm chuyện của mình, suy nghĩ một chút liền lấy điện thoại ra gọi Natasha cho đích cái số kia.

Bên đầu điện thoại kia truyền tới mấy tiếng ục ục âm thanh, rất nhanh thì tiếp thông.

"Ngươi có đáp án?" Bên đầu điện thoại kia Natasha mở miệng lại hỏi.

Lâm Hàn cũng không kinh ngạc nàng thế nào thoáng cái cũng biết là mình, dù sao người ta nhưng là chuyên nghiệp đặc công, có thể không biết những thứ này sao?

"Ta câu trả lời gia nhập, ngày đó Niko nói cái gì nghĩa vụ cùng quyền lực các loại, là cái gì?" Lâm Hàn nói.

Bên đầu điện thoại kia Natasha trầm mặc mấy giây, sau đó trả lời: "Đứng tại chỗ đừng động, sau mười lăm phút đến."

" A lô ~!" Lâm Hàn lại muốn nói cái gì, Natasha đã cúp điện thoại.

"Quá sấm rền gió cuốn đi?" Lâm Hàn dở khóc dở cười nói.

Cất điện thoại di động, Lâm Hàn nhìn hai bên một chút, ở bên vừa tìm một chỗ ngồi đi xuống, cho mình đốt điếu thuốc, một bên rút ra một vừa chờ Natasha.

Sau mười lăm phút, một chiếc màu đen xe thể thao đi tới trước mặt hắn.

"Lên xe." Chỗ tài xế ngồi đích Natasha nói.

Lâm Hàn đứng lên, mở cửa xe ngồi lên.

Hắn vừa mới vừa lên xe, Natasha liền đạp chân ga, cả chiếc xe thật nhanh đi phía trước bay nhanh.

"Không cần gấp gáp như vậy chứ ?" Lâm Hàn cười khổ nói.

Mới vừa rồi hắn còn không có ngồi vững vàng đâu rồi, thiếu chút nữa sau ót đụng trên ghế dựa, cũng còn khá hắn lợi hại, giữ vững thân thể.

Natasha nhìn hắn một cái, lạnh nhạt nói: "Ngươi sẽ thói quen."

"..."

Lâm Hàn còn có thể nói cái gì đây?

Coi như hết, ta không với nữ nhân không chấp nhặt.

Trên xe hai người ai cũng không nói chuyện, Natasha ngoại trừ lúc thi hành nhiệm vụ nhiệm vụ yêu cầu thời điểm, nàng bình thường luôn là lạnh như băng, trừ phi là người rất quen thuộc, bằng không nàng cũng sẽ không cho ngươi sắc mặt tốt nhìn.

Tận Thế Thế Giới Điện Ảnh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ