Galang & Teng

834 22 0
                                    

Baka may naligaw dito na nagshiship sa JeRa.. para sa inyo 'to!

Jeron: Ara, I wanna be your socks..

Ara: Whut?

Jeron: So I can be with you every step of the way. ❤

Ara: Bro

Jeron: Bro

---

Okay. Green Archers are now eliminated this season. They gave us a good game against FEU. Ibang-ibang Green Archers ang nakita natin but the 4th Quarter isn't. Hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko sa pagkatalo nila. Tbh, I never assumed na makakabawi sila this season. Kitang-kita naman kasi na karamihan ng players ng Green Archers ay mga rookies at ang konti ng natirang veteran players. Hindi na rin ako nagulat na wala masyadong nakakatulong kay Jeron sa pagscore sa Team. Pero in later part naman, nakapag-adjust naman na silang lahat.

I believe na this season is not for them. Kitang-kita naman natin kung gaano ka-eager manalo yung ibang teams. Lalo na yung may mga maraming veterans. They really deserved it! Kung sinoman manalo, congrats talaga.

And now, I'm more expecting La Salle will be stronger and braver next year. Especially, it's Jeron and Thomas' one last shot to get back the crown again in Taft. Umaasa rin akong madagdagan at may mga babalik na players sa kanila.

At sa isyung baka umalis na bilang Coach ng La Salle si Coach Juno Sauler, sana hindi niya ituloy. Naging magaling na coach siya sa Team but siguro noong S76 lang. Napapansin ko kasing he's not that effective na for La Salle's strategy but anyways no hate there, I am a big fan of Coach Juno and the rest of the coaching staff. But whatever he decides, we just let him be.

Kudos to Green Archers! See you next season guys! I really love you so much!

Lady Spikers SCENARIOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon