Alexis & Denver (ALDEN)

19 0 0
                                    

"ladies and gentlemen, the black warrior & the angels spirits!"


palakpakan ang mga estudyante nang isa isang umakyat ng stage ang mga dancer ng school na tinatawag ng emcee, hiyawan sila ng magsimula na ang mga ito sa pag sayaw.

hataw sa pagsayaw si alexis, ang isa sa mga dancer ng school ang leader ng angel spirit, sikat na sikat sya sa buong campus , hindi lang dahil dancer sya dahil presidente sya ng school officer at ms. campus ng school sya din ang nominee for valedictorian in their batch, matalino kasi sya she is always top1 of their section, the section 1.

hataw din si denver sa pagsasayaw, ang leader ng black warrior katulad ni alexis sikat din ito sa buong campus hindi man ito officer ng school ay varsity namn ito mr. campus ng school at commander ng C.A.T . HINDI sya kasing talino ni alexis pero nasa honor din sya.

todo ang palakpak ng mga estudyante ng matapos silang sumayaw.

" you did a great number, guys!" puri ng kanilang director of school nasa back stage na sila at nagpupunas ng pawis .

"you are really the best!"

"thanks for the compliment , sir !"

nginitian sila nito

"sige i need to go back outside , congratulations again."

"sige sir, thanks."

lumabas na ang director

"guys, after this san kayo pupunta ?" tanong ni carlo one of member of black warrior, black warrior have 5 members all boys while angel spirit have 6 members all girls.

"saan pa, eh. di uuwi na!" sagot ni cherry angel spirit member

"wag muna kayo uuwi gimmick muna tayo"

"call ako dyan !" mabilis na sagot ni patrick

"kami din " sagot ng iba

"oh! yes yan ang gusto ko s inyo eh, san tayo?"

"guys wait lang" singit ni alexis "hindi ako makakapunta sa inyo, may meeting ang mga officer"

"sayang nmn di kumpleto"

"hindi rin ako makakasama " sabi ni denver luis

"may drill ang C.A.T officer"

"ano ba yan " reklamo ng ;lahat

"magdadate lang ata kayo eh!"

"hindi ah!" sabay na sagot nina alexis at denver

"hay naku, hayaan nanatin ang dalawang yan ! aaminin din ng mga yan ang tunay nilang relasyon!"

napagkamalan mag-boyfriend sina alexis at denver , sobrang sweet kasi sila , sa katunayan, pinag-loveteam sila ng director nila. Pero hindi talaga sila mag-boyfriend, close lang talaga sila pero may kakaibang feelings sila para sa isat isa and they know that it is not an ordinary feelings, not a close friend feelings.

binuo ni alexis ang grupong angel spirit nung third year sila, ang member nito ay hindi lahat section 1 sinadya talaga yun ni alexis para maipakita naman ng ibang section ang talent nila..

si alexis din ang bumuong black warrior,sinabihan kasi siya ng director nila na kailangan nila ng boys dancer at sya inutusan mag pa-audition. dahil wala siyang time na magpa-audition, kinausap niya si denver na ito naang mging leader ng grupo dahil alam naman nya na magaling itong sumayaw.

iba-ibang section din ang member ng black warrior. Simula 1st year magkaklase na sina alexis at denver. Magkapitbahay din sila, iisang subdivision ang tinitirhan nila. Dahil din kaya naging close sila kilalang kilala na nila ang isat isa.

Tapos na ang meeting nina alexis at saktong namang tapos na rin ang drill nina denver luis

ALEXIS & DENVER (ALDEN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon