Phần 3

5.7K 265 6
                                    

.$Tựa:Tấm!Ta yêu ngươi! 3
Nhờ chiếu chỉ mà nhị công chúa nằng nặc đòi đức vua ban lệnh mà Tấm may mắn không bị chém đầu(vai chính sao chết sớm thế được).Lí do mà nhị công chúa muốn cưới Tấm là khi mà nhị công chúa lén vào thăm hoàng tử đã bị hoàng tử dụ dỗ,nếu cưới Tấm thì sẽ không phải ép gả cho mấy vị hoàng tử nước láng giềng chợ búa,tàn bạo,hung hăng nữa.Nghe thế,nhị công chúa đành phải hạ mình cưới tên tử tội vì những lời khuyên của anh trai mình.
_Bao giờ tên đó mới vác mặt đến đây gặp ta hả,thừa tướng?
_Bẩm công chúa điện hạ!Từ pháp trường đến đây hơi xa nên mới trễ như thế,mong công chúa điện hạ đợi thêm chút nữa!
_Đường đường là công chúa như ta mà phải đợi cái tên vô lại đó sao?Dù hắn có là phò mã đi chăng nữa thì ta mới là huyết thống hoàng gia,không phải kẻ khố rách áo ôm,bần tiện như chúng!
_Dạ,công chúa điện hạ nói chí lí,thần sẽ ra ngoài xem xét tình hình rồi lôi đầu hắn vào đâu chịu tội với công chúa ạ!
_Tốt,nhanh nhanh dùm đi!
Khoảng một thời gian ngắn sau thì Tấm đã trở về được cung và đến diện kiến nhị công chúa.Tuy thoát chết nhưng tâm trí của Tấm luôn chỉ nghĩ đến hoàng tử và khao khát được nằm trong vòng tay hoàng tử.
_Này,cái tên ngu ngu kia nhìn thấy ta sao không quỳ...bộ ngươi tưởng....!!
Nhị công chúa với bản tính ngông cuồng không xem ai ra gì vừa thấy lấp ló bóng người đi vào là lên mặt với giọng điệu khó nghe nhưng khi Tấm đến gần hơn thì nhị công chúa đã bị tướng mạo tuấn tú,oai phong,lãng tử,thư sinh nhưng không kém phần mạnh mẽ,sáng láng của Tấm hớp hồn,nhị công chúa ngây người ra một lúc rồi dịu giọng:
_E..hèm...ngươi...ngươi là Tấm đó phải không?
_Phải,ta là Tấm!
_Xưng hô kiểu gì thế dù sao ngươi cũng là phàm nhân không phải bậc vương tướng đâu!
_Ta biết nhưng ta quen vậy rồi,đành thất kính với công chúa vậy!
_Giờ thành phò mã của ta đó biết chưa,nói ngọt ngào xem nào!
_Ngọt ngào gì?
_Ngươi...ngươi...ngươi...thật tức chết ta mà,không cung kính cũng không ngọt ngào,bộ ngươi định ngang hàng như ta chắc?
_Ta không có ý đó,công chúa có thể giúp ta gặp được hoàng tử không?
_Anh trai ta hả,ngươi đừng có mơ do ngươi mà anh trai ta bị nhốt ở cấm cung!Ngay cả ta còn khó gặp được nói gì ai,ngươi nên biết phân biết thận...ý nhầm...biết thân biết phận của mình đi,làm phò mã của ta...là của ta chứ đừng có nghĩ đến anh trai ta nữa,ta sẽ cho ngươi quay lại pháp trường bây giờ! >///<
_Ta đã đắc tội rồi,xin công chúa bình tĩnh...cứ việc đưa ta quay lại pháp trường nếu muốn vì nếu như ta không được gặp hoàng tử thì ta cũng như chết rồi!
_Ngươi....ngươi....ngươi...đừng có mơ mộng viễn vông nữa,mà sao ngươi với anh trai ta lại có tình cảm kì quái như thế chứ,thật đáng ghê tởm...hay ngươi là yêu quái đã quyến rũ anh trai ta,phải thế không?Trên đời này làm gì có người nam nhân nào lại đẹp hơn ta chứ,ngươi mau nói đi,ngươi là yêu quái chứ gì??????
_Công chúa,xin người hãy bình tĩnh!Ta chỉ là phàm nhân có tình cảm hơi kì quặc nhưng ta không phải yêu quái càng không phải ta đã quyến rũ hoàng tử,mà ta yêu chàng thật lòng!
_Im miệng mau,ngươi giờ là phò mã của ta,sắp cưới ta đấy đừng có ăn nói linh tinh làm rối trí ta nữa!Ta sẽ tìm cách cho ngươi gặp anh trai ta nhưng ngươi phải nghe lời ta ngoan ngoãn mới được!
_......!!
_Sao?Ngươi đồng ý không?
_.....!!
_Này,ngươi dám khinh thường không trả lời ta sao????
_Công chúa vừa bảo ta im miệng còn gì! --_--''
_Ngươi...ngươi...ngươi.....ta thật tức chết mà,nói đi...ta cho ngươi nói,đồng ý hay không?
_Nếu được gặp hoàng tử thì ta đồng ý sẽ nghe lời công chúa vậy!
_Tốt,trước hết lại gần đây!
_Sao?
_Lại gần để ta nhìn ngươi cho kĩ!Nhanh lên!!!!
_Được!
Tấm từ từ tiến lại gần nhị công chúa,mặt kề mặt hai má của nhị công chúa ửng đỏ vì ngại ngùng nhưng vẫn mở mắt thật to để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một nam nhân nhưng lại vượt mặt nhan sắc của nhị công chúa.Trong lòng nhị công chúa vừa rung động vừa ghen tị với Tấm biết bao nhiêu,có phải chăng....nàng bắt đầu biết yêu.....
Tấm sẽ gặp gỡ hoàng tử như thế nào?Mời các bạn đọc tập sau.


TẤM-CÁM(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ