Phần 6(END)

4.1K 237 33
                                    

  $Tựa:Tấm!Ta yêu ngươi! 6
Do Cám luôn theo dõi để tìm ra điểm yếu mà hại Tấm nên lúc biết được chuyện hoàng tử và Tấm đã ở cùng nhau thì hắn lập tức cho người báo lại với đức vua,thế là:
_Hoàng nhi!Ta không ngờ con dám nói dối ta là đã kết thúc với Tấm nhưng nay lại thành ra thế này!!!! *nổi giận*
_Không!!!Con chỉ....do rượu...chỉ do rượu mà con mới....!!
_Không cần phải nói nhiều,con làm ta quá thất vọng!Lính đâu,lôi Tấm và hoàng tử giam vào đại lao chờ ngày xét xử!!!!!!
_Phụ vương!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Trong ngục:
_Chắc chúng ta sẽ không thoát tội được đâu!Nhưng chắc chàng là hoàng tử nên sẽ không bị xử nặng,đừng lo!
_Đồ ngốc,ta lo cho cậu nhưng nếu có chuyện gì xảy ra ta cũng chấp nhận chịu đựng cùng cậu!
_Hoàng tử,đệ.....!!
_Nếu yêu ta thì đừng xem mình là em rể nữa!
_Hì,ta yêu chàng!Hoàng tử à,ta xin lỗi vì đã khiến chàng đau khổ và bị sốc với những lời ta đã nói lúc đó...thật sự là ta chỉ....!!
_Không đúng,lỗi là do ta,cậu với ta yêu thương nhau vậy mà ta lại hiểu lầm tình cảm của cậu,ta mới có lỗi!
_Hoàng tử,ta yêu chàng! *ôm lấy*
_Ta cũng vậy! *ôm*
Mặc dù nhị công chúa và hoàng hậu van xin hết lời nhưng đức vua vẫn một mực đem hoàng tử và Tấm chém đầu cùng lúc,tất cả cũng vì danh dự và luật lệ của nhà vua.Ngày hành quyết cũng đã tới,hoàng hậu vì thương con mà ngất xỉu và ngã bệnh đến giờ vẫn chưa tỉnh,còn công chúa thì nhốt mình trong phòng không ăn không uống đau lòng vô cùng,nhưng đức vua vẫn giữ quyết định nhẫn tâm đó,ngày hành quyết:
_Hoàng nhi,con còn gì để nói không?
_Dạ,con chỉ muốn đa tạ phụ vương,mẫu hậu đã thương yêu và nuôi dưỡng con tới giờ,đa tạ cả em gái bé nhỏ đã cùng con trải qua đau buồn,sướng khổ bấy lâu nay!Con ra đi không hề hối tiếc vì.....con đã được ra đi cùng với người con yêu!!
_Đến nước này con cũng chỉ nghĩ đến tên đó,tốt thôi cứ xuống dưới âm tiền với hắn!Còn,Tấm!Ngươi còn gì để nói?
_Ta chỉ xin người chuyển lời đến Cám và dì,mong họ sẽ sống tốt hơn!Xém chết một lần rồi có chết lần nữa cũng không sao,lần này có người ta yêu đi cùng,không còn gì hối hận!!
_Ngươi....các ngươi....đúng là bọn tiện dân,kinh tởm...sao trên đời lại có bọn súc sinh như các ngươi cơ chứ,chém...mau chém hết cho ta!!!!!!!!!!!!!
_Tuân lệnh!!!!!!
Đức vua nổi giận đã lập tức cho chém đầu hoàng tử và Tấm trước thời gian dự kiến,khi đao phủ lại một lần nữa giơ cao đao pháp của mình thì.....bỗng gió thổi mù mịt,giông bão ầm ầm khiến đức vua đứng không vững mà nghiêng ngã,sợ hãi...thật ra là sự xuất hiện của người mà chúng ta đã biết nhưng vẫn chưa thấy trong câu chuyện từ đầu đến giờ,đó là ÔNG BỤT:
_Nam mô mực khô,lô tô,ô mô,cá rô,sinh tố,sữa hột gà...ta tới đây!Tấm!!!!!Vì sao con éo khóc...*tiếng vang*...khóc...khóc....khóc!!!!!!!
_Ai vậy?
_Ta là ông bụt,vị thần tiên sẽ giúp đỡ cho con trong quá trình con đóng phim,à không phải,là đóng truyện Tấm-Cám này!!
_Là sao ạ?
_Ý là ta có nhiệm vụ giúp con đấy!Xin lỗi vì tới bây giờ ta mới đến được tại ta đi dự tiệc trên thiên giới có mấy tiếng đồng hồ mà dưới trần gian thời gian dài lại xảy ra nhiều chuyện như thế,ta sẽ chuộc lỗi với con bây giờ vậy!
_Sao mọi người lại đứng im không động đậy gì hết vậy?
_Ta đã làm phép cho họ bị đông cứng đó mà,bọn này nhiều chuyện lắm nếu gặp ta chắc đi rêu rao khắp nơi thì ta ''nổi tiếng'' như Kenny sảng chắc ta chớt!
_Nhưng người có thể làm hoàng tử cử động được không ạ?
_Đâu,hoàng tử là thằng nào?
_Đây,bị trói ngay bên cạnh con đây!
_Ôi moẹ ơi,làm cái quần gì mà hoàng tử cũng bị chém đầu nốt vậy?
_Chuyện là....!!
_À,ta biết rồi!Ta có đọc qua thiên thư có ghi chuyện của con mà ta quên mất!Con với hoàng tử yêu nhau đó phải không?Nhớ là câu chuyện con với hoàng tử thành đôi đúng rồi mà ta???
_Nhưng...nếu con là phụ nữ thì mới.....!!
_À,ra là vụ kì thị!Nói thiệt chứ ta thích thế giới hiện đại hơn,ở đó không có mấy chuyện kì thị giống vầy mà nếu có cũng không độc ác quá như vậy!Ta cũng muốn sống ở đó chứ ở đây éo có cái quái gì vui nữa,không có vũ trường,không có trà chanh chém gió,không có....!!
_Ông bụt ơi,người làm ơn vô vấn đề chính được không ạ?
_Ta quên mất,đi tới thế giới đó riết nhiễm luôn,thành trẻ trâu trẻ bò luôn rồi!Để ta biến cho hắn cử động lại nè!Hô biến!A lô ha!!!!!!
Hoàng tử cử động lại như bình thường:
_Chuyện gì vậy?
_Chàng ơi,đây là ông bụt!Ông ấy là thần tiên sẽ giúp chúng ta đó!
_Thần tiên?Thật không vậy,thần tiên sao ăn mặc màu mè thế?
Ông bụt giận dỗi quát:
_Đệt,ta ăn mặc thời trang style fashion đó!Không biết thì câm cái mỏ dùm đi!
_Xin lỗi ngài bụt!
_Gọi ông bụt được zồi!
_Xin ông bụt giúp chúng con được không?
_Chắc chắn rồi,mà ta muốn hỏi hoàng tử!Con có đồng ý từ bỏ giang sơn xã chanh...nhầm...xã tắc...bỏ cả ngai vàng,phụ vương,mẫu hậu kiêm luôn nhỏ em lanh chanh muối đó mà đi theo ta đến một nơi có thể cho phép con và Tấm sống suốt đời bên nhau không?
_Dạ,con...đồng ý!
_Còn Tấm,con có muốn cùng hoàng tử sống với nhau trọn đời ở một nơi khác không màng cực khổ,nghèo nàn,bỏ bà dì với Cám mà đi không?
_Dạ,đồng ý ạ!
_Tốt!Ta sẽ đưa 2 đứa đến thời hiện đại đang phát triển,mọi thứ sẽ khác vô cùng so với nơi đây nhưng cũng dễ sống dễ hoà nhập mà còn vui nhộn nữa!Chúc 2 con HP bên nhau!Nào,bám váy...ý...bám cái áo choàng của ta đi,ta sẽ bay cùng 2 đứa đến nơi đó!
_Khoan,thế còn phụ vương sẽ làm gì với vụ chém đầu mà không có con và Tấm ở đây ạ?
_Yên tâm,ta sắp xếp được!Ta sẽ nhồi linh tinh kí ức của ổng cho ổng biết là ổng chỉ đang xử tử tên thích khách nào đó và ổng cũng không còn biết từng có 1 đứa con trai đâu!Coi như mọi chuyện bắt đầu lại,sau này vợ ổng là hoàng hậu đấy mới sinh ra hoàng tử khác kế vị ngai vàng!Còn 2 đứa bây sẽ quên chuyện ở đây và bắt đầu cuộc sống mới!
_Đa tạ ông bụt,ông thật thông thái!
_Ừ,ta biết ta thông minh mà khỏi khen! ^~^''
Sau đó,hoàng tử và Tấm đến thời hiện đại,hoàng tử đi làm công ty còn Tấm ở nhà lo việc nhà:
_Anh sắp đi làm rồi,em hôn anh cái đi cục cưng!
_Mơ nhé,không có đâu! *cười*
_Tấm,em đang làm gì vậy?
_Đang đọc truyện cổ tích!Tấm-Cám!
_Em lớn rồi còn đọc truyện cổ tích sao?Haha! *trêu*
_Ghét anh ghê,chỉ tại tên nhân vật Tấm giống em,mà em cảm thấy truyện này khá quen thuộc,hình như....!!
_Suy nghĩ nhiều quá à,em nhớ ở nhà ăn uống đầy đủ nha nhóc!Anh đi làm đây! *kề lại hôn 1 cái*~~~*tim*~~~
_Bye,ck yêu! *hôn lại*~~~*tim*~~~
-------------------------THE END---------------------------  



TẤM-CÁM(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ