CHAP 3

884 26 2
                                    

"Cốc, cốc, cốc..." tiếng gõ cửa gấp khúc như một sự cầu cứu, nếu chậm trễ không chừng xảy ra án mạng.

Jessica sắc mặt tái nhợt ngã khụy khi cánh cửa vừa mở, bà Lee vội vàng chạy đến đỡ.

-Mẹ ơi...tại sao lại như thế?

Tại sao Yuri lại nỡ đối xử với con như thế? Jessica níu lấy áo bà Lee hỏi, giọng nói ráo hoảnh đứt quãng trong tiếng nấc nghẹn, ánh mắt nhìn về phía vô định, lại tựa như không phải hỏi bà.

-Con à, xảy ra chuyện gì vậy? Bà Lee trông sắc mặt thê lương của cô con gái, quặn lòng hỏi.

Chuyện có liên quan đến Yuri, khiến bà cũng hoảng loạn theo.

-Yuri sắp kết hôn với Philip...

-Yuri sẽ kết hôn với Philip...

-Mẹ ơi làm ơn cho con biết đây không phải sự thật. Jessica đau lòng lặp đi lặp lại việc Yuri kết hôn, chốc chốc kích động lại nắm chặt áo bà, như nắm lấy cái phao cứu sinh, mong không chết ngạt.

-Yuri kết hôn với Philip? Bà Lee thoáng ngạc nhiên nhìn Jessica trước cái tin bất ngờ, nhưng càng bất ngờ hơn khi Jessica tỏ ra đau thương như thế.

Làm ơn đừng cho bà biết giữa hai người đã xảy ra chuyện gì.

-Yuri kết hôn, con không vui? sao lại khóc? Bà Lee cố đánh lừa lương tâm mình hỏi, từ lâu bà đã phát hiện giữa Yuri và Jessica tồn tại thứ tình cảm rất khó diễn đạt, nhưng để không phanh phui ra một sự thật động trời khác, bà đành giữ im lặng.

Từ phản ứng quá kích của Jessica, bà nhận thức chân tướng dường như đang bị khơi động, cái kim không thể nằm mãi trong vỏ bọc, chân lý này ai cũng hiểu, thoáng chốc tâm tư bà Lee trầm xuống nặng nề, rối loạn hơn cả Jessica bội phần.

-Con...con yêu Yuri, con không thể...con không thể...nhìn Yuri kết hôn. Jessica bộc bạch nỗi niềm của mình, đồng thời là nỗi đau không dễ lột tả, sự để tâm quá lớn khiến Jessica quên mất mình đang tiết lộ một bí mật to tát khác, kinh động bà Lee đến không còn phản ứng.

Bà nín lặng nhìn con mình với thần sắc tái mét. Điều bà không mong mỏi nhất cuối cùng cũng xảy ra, nhưng với kết cục xấu không ngờ.

Bà run rẫy ôm chặt Jessica vào lòng, tại sao nhân quả lại báo ứng trên con gái bà. Thà rằng để bà chết thảm mười lần, còn hơn để Jessica vướng vào cuộc tình bất luân vô loại này.

Người trong lòng khẽ cựa quậy, tựa sực nhớ một hung tin trọng đại, run bắn người ngồi dậy, nhìn bà Lee đau đớn.

Hai ánh mắt nhìn nhau hồi hộp cùng lúc truy vấn.

Jessica trước tiên mở lời, giọng nói vẫn còn run khản:

-Mẹ...Yuri...Yuri nói rằng con là em gái cùng cha khác mẹ của cô ta, sự thật hay bịa đặt?

Chỉ cần bà có lòng giấu, cô sẽ bất chấp mà tin. Cô và Yuri không thể có cơ hội, nhưng cô không muốn hai người trở nên tuyệt vọng như thế.

Nhưng lời bà Lee kể ra, khiến Jessica không còn một hy vọng hồi sinh. Cô chết lặng như chính mối quan hệ giữa cô và Yuri, khi chưa kịp diễn ra một lễ cưới linh đình nào.

[Short fic] Bound- Ranh Giới - NC 17 [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ