Em vẫn chờ đợi

1.2K 48 19
                                    

Từ ngày Shin đi đến nay đã quá 3 năm rồi.

Suốt 3 năm nay Ran không hề rơi 1 giọt nước mắt nào, dường như nước mắt của cô đã cạn. Nước mắt không rơi, nhưng nụ cười thì vẫn còn đó, cho dù đó là cười gượng gạo, cười như cô đang che giấu cái gì đó. Phải chăng là tình cảm của cô?

- Ran! Ran này! Em làm gì mà đứng như trời trồng vậy?

Ran quay sang người đang đứng kế bên cô - Araide! 1 vị bác sĩ trẻ mà có tài, và cũng là chồng chưa cưới của Ran.

- Em không sao. Chỉ thấy hơi mệt thôi

Araide nhìn Ran lo lắng

- Em không sao thật chứ? Anh thấy em xanh lắm đó, hay mình vào quán nước ngồi nghỉ đi, đi nãy giờ cũng mệt rồi

- Vâng!

Sau đó Araide nắm tay Ran đi vào quán nước gần đó. 2 năm nay, lần nào cũng vậy, cũng là Araide nắm tay Ran trước

- Ran này, anh muốn nói với em chuyện này - Araide nắm tay Ran nói nhỏ nhẹ

- Anh nói đi!

- Anh muốn kết hôn với em!

Lời nói của vị bác sĩ trẻ làm Ran ngạc nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ kết hôn với 1 ai khác, mặc dù cô đã đính hôn với Araide theo ý ba mẹ cô, nhưng trong suy nghĩ của cô thì không hề tồn tại 2 chữ : KẾT HÔN!

- Tại sao anh nói vậy?

- Anh rất yêu em! Điều đó không bao giờ thay đồi cả, nó chỉ thay đổi khi anh chết đi mà thôi. Mình đã đính hôn 2 năm rồi. 2 năm rồi! Và bây giờ, anh nghĩ đã tới lúc em hoàn toàn thuộc về anh, anh luôn muốn điều đó. Ran, em hiểu không?

- Nhưng.........em đã đính hôn với anh thì coi như em đã là của anh rồi

- Không, Ran à! Chỉ khi nào em kết hôn với anh thì em mới thuộc về anh. Anh rất sợ phải mất em, Ran!

Ran không nói gì. Cô im lặng. Đúng! Thật ra cô không thuộc với Araide, trong trái tim cô luôn có 1 hình bóng của ai đó đang ngự trị, dù cô biết Shin sẽ không bao giờ quay lại nữa nhưng trong tâm trí của cô thì luôn hướng về Shin. " Shin và July ", " họ mới thật sự là 1 cặp ". Cô thở nhẹ, có lẽ lấy Araide là lối thoát duy nhất cho cô, cũng là cách nhanh nhất để cô quên được Shin, quên hẳn!

- Em đồng ý. Em sẽ kết hôn với anh

- Em nói thật chứ? - Araide vui mừng

Ran gật đầu. " Kết hôn. Phải! Mình sẽ kết hôn.". Rồi cô Cười " Mình sẽ quên được cậu ấy.Chắc chắn là vậy!"

19.03.2011! Ngày cô sẽ kết hôn với Araide. Ngày cô sẽ mãi quên Shin.

Trước ngày cô lên xe hoa 1 tuần......

- Cậu suy nghĩ thật rồi phải không? - tiếng Kazuha vang lên

- Cậu chắc chắn mình sẽ không hối hận khi kết hôn với bác sĩ Araide chứ? - Shiho

- Cậu thật sự đã quên Shin sao? - Sonoko

- Phải! Tớ sẽ kết hôn với Araide. Dù gì thì tớ cũng đã đính hôn rồi, chuyện này cũng chỉ là sớm hay muộn thôi

Sắc màu tình yêu (kết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ