Forget 1: Again

6 0 0
                                    

                  

hoy flower sabihin mo sa akin ang totoo....


mahal ba ako ng lalaki sa panaginip ko??

sige tingnan natin ah...


walang iyakan...


He loves me yes-

He loves me not-

Yes-

Not

Yes...

*facebook pop*


I checks my phone.


*scroll...scroll*


Aya Aya commented on your post...

Ano na naman napansin ng bruhilda kong best friend??

May mali na naman ba o kapansinpansin sa post ko??

O baka nataman na naman ang pagiging bitter niya sa buhay at nagcomment na naman??

Aya Aya

     Talaga?!!--------

"Miss!!"sigaw ng marami kaya di ko natuloy ang pagbabasa sa comment ni aya, ang o-OA kala mo masasaga------

Natulala na lang ako di ko malaman ang gagawin ko...halo halong emosyon yung nararamdaman ko...

parang di magsink in sa utak ko na may sasakyang sumisilaw sa akin dahil mababangga ako at ahhh.

Ramdam na ramdam ko yung take off ko, yung parang sa eroplano kasi parang pinaghihiwalay yung katawan ko sa pagbagsak ko at ayun ang sakit sobrang sakit pero nawala wala rin siya kinalaunan...

At isang ngiting ngiting tao na lang ang nakita ko...

Putting puti siya, lalaking naka puti...

Siya ang huli kong nakita bago dumilim ang lahat...

***************************************************************************************

Haayyy hindi naman pala masakit ma bangga... ang a arte ng mga artista... over acting... tinggan mo puro gas gas lang naman ako pero ang O.A ko rin ahh parang hinang hina akong nakahiga sa kama ang raming makakabit sa akin...

Eh ang lakas lakas kong nakatayo dito sa tabi...

Ahhhhhhhhh!!

I shout at the top of my lungs pero tikom parin ang bibig ko na nakikita ko....

Nanduon parin ang tubong nakakabit sa akin...

Waaaahhhh prank ba ito???

May hidden camera??

Siguro niloloko lang ako??

Pero imposible....

Sino yang babaeng kamukhang kamukha ko sa higaan??

Hoooyyy sa march pa birthday ko masyado pang maaaga....

Pumunta ako sa saril-----

Ang weird sabihin pero babaeng kamukha ko at sinubukang tapikin para magising siya pero...

Sa hindi kapanipaniwalang pangyayari...

Lumusot lang ang kamay ko and it makes my bone shiver, and feel a tight knot on my stomach.

ForgetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon