CUỘC THI
Nó đứng ngoài cửa quăng cái cặp vào bên trong . Nó thấy một cảnh tượng rất hãi hùng . Luvia thì đứng ở sát tường , Jonh thì chóng tay ở hai bên đầu cô . Khoảng cách của 2 người gần lắm , chỉ cần sê xít một chút nữa thôi là môi chạm môi rồi .
___________________________
5 phút trước khi nó vào lớp
Jonh vội càng chạy vào lớp của nó .- Tia nhóc đâu rồi
- ...
Im lặng . Cậu đi đến cái bàn đang có người làm gì đó ở dưới gầm bàn . Luvia đứng lên làm cho Jonh hoảng . Cậu vấp phải cái cặp rồi té về phía của cô . Cô lùi lại sát vào tường . Cậu chóng tay lên tường , đầu của cô thì nằm ở giữa hai cánh tay cậu .
Mặt cô phút chốc đã đỏ lên . Mùi hương nam tính của cậu xộc thẳng vào mũi làm mặt cô đỏ thêm . Cậu cũng thế .
___________________________
Trở lại hiện tại
Nó coi như là chưa nhìn thấy gì , co dò bỏ chạy trước khi quá muộn . Luvia định gọi nó lại nhưng đã quá muộn rồi . Nó đã chạy đi mất tiêu .
Hai gương mặt càng ngày càng sát lại nhau hơn . Hơi thở nam tính từ người Jonh cứ liên tục phà vào cổ cô . Nó cứ đều đều .
Cậu hôn cô . Cậu lấy đi nụ hôn đầu đời của cô một cách vô thức . Nhưng cô lại không ngăn cản cậu lại mà cô vẫn cho cậu hôn mình . Cậu nhắm mắt lại hưởng thụ vị ngọt ngào trong miệng cô .
1' trôi qua . Cậu dừng nụ hôn lại khi thấy cô có dấu hiệu khó thở . Cậu đưa tay lên vuốt mái tóc màu vàng nâu của cô , hôn nhẹ lên nó . Rồi nắm tay cô đi ra ngoài .
Hai con người nắm tay nhau đi xuống hành lang . Biết bao nhiêu cặp mắt đã nhìn theo hai con người đang ân ân ái ái này .
Cậu dắt cô tới sân sau , nơi mà tụi anh đang cần cây ghita đàn còn tụi nó thì ngồi hát .
Khi Jonh và Luvia tới thì cả đám liền ngưng hoạt động của mình lại
- Ohhhh mới đây thôi mà sao lẹ thế - nó giở giọng giễu cợt
Mặt cô ửng đỏ lên . Cả đám cười
- Nhóc con này làm người ta đỏ mặt rồi kia - anh nói
- Chời chời đây là tác dụng của má hồng chứ đâu phải là tại tui - nó nói
- Thôi đi lo tập đi mấy má mai là tới cuộc thì rồi . - Jonh hối thúc
- Vâng thưa má - đồng thanh
6:30pmNó bước ra khỏi phòng tắm trong bộ áo thun quần jean . Đi lại giường cầm điện thoại lên kiểm tra tin nhắn
[ Mọi người sắp tới đủ rồi đến nhanh lên ]_ nhok nhiều chuyệnNó coi xong rồi mang đôi bata vào . Hai nhỏ thấy vậy cũng lết đi mang giầy
Nó đi bộ khoảng chừng 10p là tới căn biệt thự trắng . Nó đi vào , thay bộ bồ bằng da màu đen rồi đeo mặt nạ . Hai nhỏ cũng vậy .
Tụi nó bước vào phòng họp đã thấy anh ngồi ở đó rồi .
Ngồi vào vị trí , nó nhìn xơ qua mọi người thì thấy thiếu một đại diện của một tập đoàn . Phải rồi ! Là tập đoàn Rose . Nhưng thay vào đó là một cô gái với mái tóc đen tuyền được uốn xoăn được buộc lên cao và gương mặt non choẹt . Chắc là cũng lớn hơn tụi nó 1,2 tuổi thôi . Và điều làm nó bất ngờ nhất là sự hiẹn diện của Sophia . Tại sao cô lại có mặt ở đây mà con đứng sau lưng của cô gái của tập đoàn Rose bầu cửa làm đại diện ?Nó nhướng người lên hỏi anh .
- Cô gái đang ngồi ở vị trí của tập đoàn Rose là ai vậy
- Cô ấy là tiểu thư của tập đoàn . Đồng thời , cô ấy cũng tên là RoseNghe anh nói xong , khóe miệng của nó hơi cong lên rồi cũng biến mất .
Anna bước lên phía trước hô to .
- Cuộc thi bắt đầu
Ngay lập tức cái bàn ở giữa được đổi thành cái bàn có chứa đầy dược liệu . Tất cả dược liệu ở đây có thể chế tạo ra bất kì loại thuốc nài nhưng một khi đã làm sai chỉ cần một lỗi nhỏ thì tất cả những người đang có mặt trong căn phòng này đều phải mất mạng .
Mỗi người bắt đầu phần thi của mình . Ai náy đều cẩn thận . Không được cho quá nhiều hoặc quá ít số lượng .
Sau 1 tiếng thì tất cả mọi người đều hoàn thành xong phần thi .
Ở trong 1 góc khuất , 30 cô gái đi ra . Họ bắt đầu thử thuốc vào những con thỏ .
Thử xong thì kết quả là trong 300 người thì đã có một nữa là đã bị loại . Trong đó có cả Rose .
Nó nghe được , ban đầu có chút ngạc nhiên vì nó biết là về lĩnh vực pha chế thuốc thì mọi năm , Rose là tập đoàn làm tốt nhất nhưng hôm nay lại thất bại thảm hại .
Tiếp theo là phần thi đấu quyền . Mỗi người sẽ phải bóc số để tìm người thi đấu với mình .
- Mọi người sẽ phải cặp với người có cùng số thứ tự của mình . Nên nhớ . Phần thi đấu quyền này là không được đánh chết người . Nếu đối thủ đã chịu thua thì phải dừng tay ngay lập tức . - Anna dõng dạc nói
Bắt đầu cuộc thi . Họ ra sức mà đánh . Người thì bầm chỗ này , người thì chảy máu chỗ kia . Đấu xong thì trong 150 người thì bây giờ chỉ còn có 65 người .
Họ bây giờ sẽ phải thách đấu với tử thần . Phần thi đua xe là phần thi có cái chết diễn ra nhiều nhất
- Cuộc thi bắt đầu .
Luvia đứng trên một chiếc ôtô nói lớn vào cái loa trên tay
65 chiếc moto phóng bạc mạng về phía trước . Những chiếc xe như khát máu . Nó lao nhanh với tốc độ kinh khủng . Vừa bắt đầu được 5 phút thì đã có chiếc bị tông vào những chỗ đoạn đường gấp khúc . Người nào may mắn thì chỉ bị gãy tay , chân . Còn đen đuổi thù mất mạng .
Sau đoạn vượt qua cái hố cách điểm đích gần 500m thì đã chọn ra được 5 người suất sắc đã vượt qua .
5 người đó bao gồm cả Ryan , Dain và Jonh .
Biết được kết quả cuộc thi , nó đứng dậy nói
- 5 người làm tốt lắm . Sau 1 tuần nữa sẽ là phần thi riêng dành cho cả 5 . Không có tiết lộ về phần thi .
Nó nói xong rồi bỏ đi. Bỏ qua cái cảnh chết chóc tàn khóc trước mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn] Kí Túc Xá Trường World Class
Teen FictionĐọc và cảm nhận, tôi nghĩ bạn sẽ thích ❤️