CHAP 14

2.7K 142 3
                                    

BẮT ĐẦU NGÀY MỚI

Nó biết là cả Luvia và cả Anna đều mệt nhừ người vì đã ở trong bệnh viện cả buổi trời . Nó vừa vào phòng thì liền biết thân biết phận lếch thân vào bếp nấu cho hai nhỏ ăn ( bâyh tui mới biết cô này biết nấu ăn ó xưa cứ tưởng là chỉ biết ăn ) . Nó mang khay thức ăn ra . Luvia nhướng người lên coi trong khay đựng cái gì .

Tưởng tốt bụng trổ tài nấu nướng cho tụi này ăn vậy mà chỉ kêu có cái pizza à . Nên nhớ . Tôi là người bệnh !!! Không ăn được pizza

Nó đặt cái khay xuống rồi nói

Má ôi nhìn kĩ lại đi cái bánh này chỉ đủ cho hai người ăn thôi con của má thì từ từ con lấy

Luvia cười

Ờ vậy má xin lỗi con

Nó thở dài rồi vào bếp múc tô cháo ra cho cô . Cô thấy được mùi thơm liền ngồi bật dậy phóng lại chỗ tô cháo rồi ngồi xuống bàn ăn .

Woa thơm quá à !!! Tiểu thư nhà họ Đoàn trổ tài nấu ăn đúng là có khác

Nó nhìn cô nói

Ăn thì lo ăn đi . Nói nhiều quá à phun hết ra rồi này

Nó nói xong thì cô hậm hực cúi đầu ăn ngấu nghiến . Nó ăn xong , đi rửa chén rồi cằm điện thoại lên bấm . Vừa mở ra thì nó nhìn thấy cả chục cuộc gọi nhỡ và rất nhiều tin nhắn đều của cùng một người mà nó đặt tên trong điện thoại là " tên âm binh " . Vâng tên ân binh đó chính là hắn !

Nó mở ra coi thử vài cái tin nhắn để xem hắn nhắn cái gì .

" Nè nhóc con đi ra tập với tôi "

" Nè có nghe không vậy hả "
" Con nhóc kia không ra là hai ngày không có tiền ăn sáng nha nhóc "

" Ê bị gì vậy nhóc ? Sao không ra "

Vân vân và mây mây

Nó tự suy nghĩ rồi tự khó hiểu . Mọi khi , hắn thường xuyên chọc ghẹo nó . Mà tại sao hôm nay lại ăn nói nhỏ nhẹ như vậy ? Aaa !!! Chắc hôm nay có bão cấp 14 luôn rồi quá .

" Ting ... ting "

Hắn lại nhắn thêm một tin cho nó nữa .

" Nè tôi làm gì cho nhóc giận hả ? Nếu có thì cho tôi xin lỗi nhóc nha . Hình như là ngày mai là sanh nhật của nhóc đúng không ? Tôi mời nhóc ăn . Ổn chứ ?"

Nó đột nhiên mỉm cười . Nó nhớ lại những lần tổ chức sinh nhật của mình . Mọi người trong gia đình đều về nhà để mừng sinh nhật cho nó . Nó nhắn lại cho hắn

" Ổn "

Anna và Luvia thấy biểu cảm của nó thì cả hai liền đồng thanh

E hèm . Trai nhắn hay sao í mà cười tươi quá vậy chời

Nó lườm hai nhỏ

Hừm nói gì vậy hai con kia ?

Hai nhỏ giả ngu nói

Á tụi em có nói cái gì đâu

Nó cười rồi leo lên giường ngủ . Hôm nay , nó không cần uống thuốc an thần vì nó cảm giác như là mẹ nó đã trở về

6:00am

Nó lại thêm một lần nữa tỉnh dậy mà không cần Luvia gọi . Luvia thấy nó dậy thì ngạc nhiên

Sớm vậy ? Uống lộn thuốc à
Ừ chắc vậy

Nó nói rồi bước vào wc làn vscn . Nó bước ra trong bộ đồng phục sộc xệch . Nó đi lại cạnh giường Anna lay cô dậy

Nè nhóc con dậy mau không là trễ học bây giờ

Cô bị nó lay đến nỗi mà ngủ không được nên bực mình

Aiss con gái con đứa gì đâu mà thô bạo quá à . Dậy thì dậy làm gì dữ thế

Nó chẳng nói gì , chỉ đi đến tủ lạnh lấy một trái táo và một hộp sữa ra . Luvia lại ngạc nhiên tập hai

Ăn sáng ?

* gật gật *

Trời ơi hôm nay có bão lần đầu tiên thấy con heo nhà mình ăn sáng mà ít như thế này đấy ( người ta ăn ít là có lí do . Bà này nhìu chiện quớ à )

Nó chỉ nhúng vai rồi xách cặp đi . Mới vừa ra khỏi cổng là nó lại gặp cái lũ mà hôm trước đã gây sự với nó . Nó không quan tâm mà tiến thẳng về trước bước đi
Lũ kia vừa chạm mặt nó thì cái máu gây sự lại nổi lên .

Nè !!!!

Con nhỏ Sophia chặn đường nó lại ( nhỏ tóc vàng mà đụng trúng nó ở cầu thang ó . Ai quên thì lật lại chap 6 coi cho nhớ )

Nó chẳng nói gì mặt thì lạnh tanh

Hôm trước , tao đánh mày còn chưa chừa sao mà lại vẫn cứ bám theo 4s hoài vậy ? Bộ mặt mày chét xi - măng hả ?

Tôi làm gì thì kệ tôi không liên quan tới mấy người .

Chà chà !!! Mới vào trường thôi mà đã láo toét thế này rồi . Không biết sau này sẽ thế nào đây ! Nhìn cái cách ăn mặc của nó kìa . Áo sơmi thì không cài nút đầu . Carvat thì thắt lệch một bên . Vest thì không cài lấy nỗi được một cái nút . Tai thì bên đeo khuyên bên không đeo . Đây cũng là tiểu thư sao ? Vậy cho hỏi tiểu thư nàng đây là tiểu thư nhà nào vậy ? Thật là mất gia giáo mà !!!

Há há há há

Nó vẫn giữ được gương mặt lạnh tanh ban đâu . Nhưng giờ đây , hai tay nó đã nắm chặt lại tạo thành một nấm đấm . Nó không kiềm chế được bản thân mình nữa . Nó bắt đầu điên tiết lên . Nó giơ tay lên và hạ tay xuống . Hiện giờ , tay nó đã đáp cánh an toàn trên gương mặt của Sophia . Bây giờ , trên mặt của ả hiện rõ 5 dấu tay , mặt thì đỏ bừng bừng . Ả tức , quát lên .

Sao mày dám !!!!

Nó bình thản trả lời câu hỏi của ả

Có chuyện gì mà tôi không dám ? Giết chị tôi còn dám nói chi tới đánh . Cái tát tay này là tôi thay cho cha mẹ chị tát chị . Tôi nói thật với chị . Tự nhiên tôi thấy thương cho cha mẹ chị ghê vì đã sinh ra đứa con như chị .

Nó nói , sau câu nói của nó thì ả cũng giơ tay lên định tát nó nhưng khoing thành . Tay ả không còn cử động được nữa vì đã bị nó nắm lại . Ả muốn rút tay lại cũng không được , muốn đưa tay lên cũng không xong .

Ả bắt đầu cảm thấy sợ . Sống lưng của ả bắt đầu lạnh . Mồ hôi lạnh thì cứ đua nhau chảy .

Luvia và Anna xuống thấy được cái cảnh tượng này thì liền chạy lại ngăn nod vì sợ nó sẽ gây ra án mạng .

Này chấp nhất với tụi nó làm gì ? Chỉ làm mày tốn hơi mà thôi

Nó nghe câu nói của Luvia thì thả lỏng tay ra . Sophia nhân cơ hội rút tay lại rồi bỏ chạy luôn .

Nó và 2 nhỏ khoát tay nhau đi tới trường . Nụ cười tươi tắn đã trở lại trên mặt của nó .

[ Hoàn] Kí Túc Xá Trường World ClassNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ