Chapter one:New classmate

52 2 0
                                    

Anastasha's POV

Your late again Ms Furokawa,next time you'll be late don't enter my class anymore ha!,Bungad agad sakin ng teacher ko na hindi ako na inform na kapatid pala ni lucifer.Umupo nalang agad ako sa pwesto ko ng hindi nalang ako mapahiya.

Habang nag di -discuss si Ma'am biglang dumating yung principal namin, Class anong sasabihin nyo.

Good morning Ma'am praised be jesus ang mary,bungad namin sa principal, Now and forever class,she says with no emotion on her face,you will have a new classmate,sabi ng principal na ika na gulat ng lahat at ussuall nagsimula ng magbukungan yung mga kaklase ko tsss ano pabang bago sa kanila.

Class this is Jherone Flores and he will be your new classmate,pagpapakilala ni Ma'am at habang sinasabi nya yon naghahanap sya ng mauupuan nung bagong transfer,parang namumukaan ko yang lalaking yan ah f*ck hindi ba sya yung lalaking nag like ng profile kahapon sh*t sya ngayon ,Aba mukhang gusto pa itang itabi sakin itong lalaking ito ah dahil nakatingin si Ma'am sa direksyon ko .

Jherone duon ka sa tabi ni Ms Furokawa,sabi ng teacher ko na kapatid ni luciper,Ewan ko kung may galit sakin tong math teacher ko bwisit na buhay to ohh.Umupo sa tabi ko yung bagong kaklase ko at syempre tahimik lang ako,ano sya siniswerte hindi ko sya kakausapin adahil hindi pa kami close no Leche....

Hi I'm Jherone ,pagbabasag nya ng katahimikan.
I'm Anastasha but i prefer you call me Natasha ok,grabe ang hirap magpakaplastic,Buti nalang nag bell na kung hindi baka nabaliw na ako sh*t bakit ba kasi sya yung naging seatmate ko eh sa dami dami ba naman ng lalaki sya pa punyeta naman.Pumunta nalang ako sa next class ko para hindi nalang ako ma bwisit mamaya pa kasi yung dating nila Allen eh,Habang naglalakad ako sa corridor may biglang tumawag sakin,na dahilan naman na madulas ako,punyeta sino ba yun , bulong ko sa sarili ko at ng pagka angat ko ng ulo bumungad sa akinsi jherone.
Sorry Natasha nagulat at kita,sabi nya na parang concerned pa sya, Ok lang ako,inis kong sabi sakanya.
Tara tulungan na kita,alok nya naman sakin,inabot ko ang kamay ko sakanya dahil wala na akong choice kung hinde tulungan nya ako,Anong next class mo,tanong nya sakin with matching paawa effect,Music bakit? ,tanong ko
ako rin music next class ko edi ibig sabihin no classmate ulit kita,magana nyang sabi.Pag karating namin sa next class ko pumasok na kami at buti nalang hindi pa dumadating yung teacher ko kung hindi malilintikan nanaman ako dun.Ng dumating na yung prof namin nagsimula na syang magdiscuss.
Ok class,Magkakaroon kayo ng group project at i susubmit nyo ito sa friday,Ok i will group you into two.

lizette and justin
Khimberly and lester
keila and Dwayne
Marion and jenelle
and last but nit the least
Jherone and Anastasha,aangal pa sana ako kaso biglang nag ring yung bell kaya wala nalang akong nagawa kung hindi sundin nalang yung sinabi ni sir.
ka-pinutol ko agad yung sasabihin nya.
Tomorrow 9 am in my house will gonna make the project,inis kong sabi at nagmadaling umalis.

A/N:
Sana nagustuhan nyo first time ko kasing gumawa ng story eh..
Pls pa follow nalang dito sa Rhee_mayfell

My Facebook BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon