P/s: Đây là thành quả lúc chán của Sy ! =) Mong mọi người ủng hộ ! =)
5h30' sáng ngày Chủ Nhật . . .
Ánh mặt trời lấp ló sau hàng cây xanh trải dài. Từng tia nắng đan xen với lớp lá dày và mát. Bầu trời quang tạnh của mùa thu như càng muốn kéo ông mặt trời thức dậy. Làn gió heo may lao xao từng cành cây trĩu lá. Những tia nắng tinh nghịch nhảy múa trên những bụi hoa, bụi cỏ khắp vườn. Chúng còn tung tăng leo lên vách tường trắng muốt của căn biệt thự đầy dây leo. Không những chúng làm cho khung cảnh nơi đây thêm đẹp, mà còn giúp cô chủ nơi đây biết được thời gian.
" Tách . . . tách tách . . . tách tách tách . . . tách tách tách . . . " - Tiếng lạch tạch của chiếc bàn phím máy tính vang lên đều đều trong căn phòng làm việc ở tầng 2.
Cô chủ nơi đây vẫn thao thao bất tuyệt với cả sấp hợp đồng trên bàn. Cô đã làm việc từ tối hôm qua, đúng hơn là 7h tối cho đến tận bây giờ. Cốc latte đã nguội ngắt trên bàn. Căn phòng vẫn chìm trong màn bóng đêm mờ ảo bởi tấm rèm. Ánh đèn trắng muốt từ chiếc bàn phát ra. Nơi đây trở nên lạnh lẽo và buồn té cũng vì lí do này.
Ánh nắng đầu thu đã xen vào nơi đây ! Và cô chủ cũng đã biết được rằng mình đã làm những gì ! Cô nhẹ nhàng đóng sấp tài liệu trên bàn, cô đứng dậy. In tất cả các thứ mình đã tốn công viết, cô chậm dãi xếp chúng lại theo đúng thứ tự. Rồi cô để gọn chúng lên mặt bàn. Bước vào 1 căn phòng gần đó, cô chọn cho mình chiếc balo da màu đen của Gucci . Nhét hết đống giấy tờ vào trong balo, cô còn lấy thêm cho mình chiếc tab cùng tông. Để chiếc balo trên bàn và cô tiết tục.
Mở cánh cửa phòng và đặt bàn chân bước ra hành lang. Sự lạnh lẽo nơi đây cũng làm cô phải run người. Chiếc áo len mỏng dài quá hông với màu đen đơn giản sao cô mặc lại cuốn hút đến thế ! Chiếc quần legging thoải mái được chô ưa chuộng khi ở nhà. Bàn chân trắng muốt bước đi trên nền gạch hoa văn tinh sảo và độc đáo. 1 luồng điện như chạy qua người cô, đúng là lạnh thật ! Xuống bếp và pha cho mình cốc cà phê đen thơm lừng. Đĩa salad cá ngừ cô lấy ra từ tủ lạnh và cùng theo chiếc dĩa bằng bạc với được nét hoa văn tinh tú. Bữa sáng của cô chỉ có thế !
Hoàn thành xong bữa sáng, cô để chiếc đĩa trên bàn cùng cốc cà phê hảo hạn của mình, chắc tầm 9h sẽ có người đến dọn thôi ! Quay lại phòng ngủ của mình và tắm sáng cho sảng khoái. Xong cô bước ra với chiếc skinny jeans tôn rõ đôi chân thon nhỏ và dài của cô. Chiếc áo sơ mi trắng cổ vuông chẳng khác nào 1 thằng con trai mới lớnx nó đóng hết cả hàng cúc áo. Sơvin quần áo đàng hoàng, nó lấy tay khẽ cột mái tóc óng vàng của mình lên. Ngay sau đó nó đi ra khỏi phòng tắm và tiến thẳng về hướng phòng làm việc. Nó lấy chiếc điẹn thoại chí có duy nhất trên thế giới của mình trên bàn, đút vào ngăn nhỏ của chiếc balo và khoác chiếc balo lên vai.
Cho cho mình chiếc áo vest đen đơn giản và đôi ankle boot màu đen bóng lace up của Miu Miu. Nhìn thế này là đủ già rồi ! Nhưng nó còn thêm màu 13 Le Orange của YSL. Lấy luôn cả chiều khoá chiếc Masory Vivre Bugatti Veyron màu đen trắng đắt tiền, nó đi thẳng ra gara và phòng xe đi !
Bây giờ mới chớm vào thu mà làn gió heo mày đã se se lạnh. Bàn tay nó khẽ run lên khi đang cầm lái. Dù đã ngồi trong xe nhưng nó vẫn có thể cạm nhận được sự lạnh giá ngoài kia. Bầu trời xanh trong vắt. Từng đám mây bồng bềnh trôi theo cơn gió đầu mùa, mềm mại như chiếc kẹo bông khổng lồ. Phóng xe vun vút qua các con phố, nó đã quá quen với việc này. Nó đang làm việc cho Tập đoàn Sakura, dù mới được lập nên nhưng đã có tiếng và được mọi người nể phục. Vị chủ tịch của Tập đoàn còn là 1 dấu chấm hỏi lớn cho tất cả mọi người. Hiện tại nó đang ngồi vào vị trí Phó tổng giám đốc thay cho con bạn ham chơi của mình. Anh trai nó thì đang làm Tổng giám đốc. Trụ sở chính của Tập đoàn là ở đất nước tuyệt vời này mà !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic ] : Tình yêu không giới hạn
RandomCái shortfic này dành cho tất cả các bạn độc giả yêu quý luôn ủng hộ mình. Nó cũng là 1 món quà tạ lỗi cho sự chậm trễ của mình !!!! Truyện sẽ rất là . . . lung tung vì là theo cảm hứng của Sy ! =) Mọi người ủng hộ Sy nha !!! =) By Sy-chan !