Lần 4 - Giới thiệu nhân vật

44 2 3
                                    

Nhân vật chính:
1. Nó

Tên: Alexsandraw Katherin Annabeth / Chu Hoàng Băng Di  / Ashlynn Cinder 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Alexsandraw Katherin Annabeth / Chu Hoàng Băng Di  / Ashlynn Cinder 

Nickname: Kate, Annie, Ohime, Búp bê Sứ, Công chúa, . . . 

Tuổi: 17 tuổi
  Ngoài hình: Mái tóc màu vàng óng ả như màu nắng. Khuôn mặt cô bé hình trái xoan, nhỏ nhắn, xinh đẹp. Làn da trắng hồng hào, không tì vết. Thêm vào đó là chiếc mũi cao, nhỏ nhắn. Đôi môi với màu hồng tự nhiên luôn luôn kamf cô bé thêm phần đáng yêu. Điểm nhấn tuyệt vời nhất trên gương mặt cô bé chính là đôi mắt xanh biếc như bầu trời mùa thu tuyệt đẹp. Đôi mắt đó sâu cùng với hai hàng lông mi cong vút càng làm cho cô bé thêm vẻ quấn hút.

  Tính cách: Nó đúng chất nhất của câu "Trong nóng ngoài lạnh". Đối với những người mà nó quen biết và đặc biệt hơn mà nó yêu quý thì nó vô cùng đáng yêu và dễ gần. Và đối với họ thì nó dường như vô cùng tốt tính, nó có thế giúp họ rất nhiều điều. Nhưng nếu đối với những người mà nó không quen thì nó vô cùng lạnh lùng và khó gần, và càng tồi tệ hơn với những người nó ghét. Bề ngoài tôn nghiêm quá mức của nó cx chính là lí do khiến nó bị coi là khó gần. Nhưng một lời khuyên nho nhỏ: Đừng dại gì mà gây chuyện với nó, vì bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đâu ! 

  Gia thế: Hiện tại đang lại Công chúa của Anh quốc. Đồng thời cô bé còn là Chủ tịch của Tập đoàn Sakura, tập đoàn đang được coi là đứng nhất thế giới về hầu hết mọi mặt. Dù trẻ tuổi nhưng cô bé đã tốt nghiệp 3 trường đại học nổi tiếng với ba chuyên nghành khác nhau. và đặc biệt hơn là luôn tốt nghiệp với loại xuất sắc. Mẹ cô hiện tại đang là Nữ hoàng của Anh Quốc. Ba nuôi của cô thì là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập Đoàn Cinder. Nó luôn được coi là một đứa con 'vàng', có đủ mọi thứ trong một câu truyện cổ tích. Nhưng thực sự có như vậy ? 


2. Hắn

Tên: Huyết Hoàng Thiên Phong 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Huyết Hoàng Thiên Phong 

Nickname: Christian, . . . 

Tuổi: 17 tuổi

  Ngoại hình: Hắn cao ráo với dáng người thư sinh. Thêm vào đó là bộ tóc màu bạc kim kì lạ hiếm có. Gương mặt hắn sáng sủa, thêm vào đó là những nét lai tuyệt đẹp được hưởng từ bố mẹ. Dù là một thằng con trai chính hiệu nhưng làn da nó khá là trắng do có thói quen mặc đồ dài ngay cả khi đó là mùa hè. Chiếc mũi cao vút. Khoé mắt sâu cùng với đôi mắt màu xanh lá trầm mạc. Có thể nói rằng, với gương mặt của hắn thì có thể thu hút bất cứ ai, ngay cả những con người khó tính nhất. 

  Tính cách: Là một con người không quá sôi nổi mà cũng không đến nỗi lạnh lùng. Với vẻ ngoài tuyệt đẹp, hiển nhiên sẽ tạo cho hắn một  vẻ kiêu kì nhất định. Hắn luôn biết cách làm mọi thứ vui vẻ hơn. Khá là nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng của tuổi thanh niên. Năng động, hoạt bát nhưng đôi khi lại quá hời hợt. Đặc biết, hắn lại kìm chế cảm xúc rất giỏi. Dù có trong trường hợp nào, hắn vẫn như là một mặt hồ lặng yên, không chịu ảnh hưởng của bất cứ sự tác động nào, luôn cố bình tĩnh một mức tuyệt đối. Nhưng một khi đã đứng vào vị trí thủ lĩnh, hắn luôn lạnh lùng, vô cảm, tầm tình khó đoán được trước. Cùng đôi mắt sắc lẹm, hắn luôn khiến người đối diện muốn cúi chào trước hình dạng cao quý này. 

  Gia thế: Hắn là con trai cả của tập đoàn Huyết Hoàng, một tập đoàn nổi tiếng trong giới Công nghệ nói riêng và về mọi mặt nói chung. 17 tuổi đối với tập đoàn này đã là tuổi trưởng thành. Do đó, hắn được bố mẹ sắp đặt cho điều hành một công ti nhỏ để quen dần với công việc này. IQ cậu cx có thể được xếp vào Mensa nên thành tích trong các kì thi không hề kém. Bố cậu là Chủ tịch hội đồng quản trị của Tập Đoàn Huyết Hoàng. Mẹ cậu là cựu diễn viên nổi tiếng đã rời phim trường. Do vậy, cậu cx thừa hưởng gien của mẹ. Sở hữu vẻ đẹp mê lòng người, cậu cx đã không ít lần chụp ảnh cho nhiều hãng làm quảng cáo. Thêm vào đó là sở thích dùng violin và đã được khá nhiều giải thưởng của cậu. 

Nhìn tổng quát lại, cậu quả thực hoàn hảo quá mức ! . . . Nhưng điều đó có tốt ? . . . 


( P/s: Cần thêm nhân vật nào thì bảo Sy nhaa ! ='> ) 

#Written_by_Sy


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Shortfic ] : Tình yêu không giới hạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ