(SA SCHOOL)
Plinano kung kausapin at kaibiganin si Nika. Gusto ko siyang tanungin about sa park years ago...pero ang nakakalungkot...HINDI SIYA PUMASOK >,< Malas naman oh!
Nakita ko yung bestfriend niya ata..si EAN? Ewan ko sa apelyedo nun...Ano ba kasi tung school nato? Hindi uso apelyedo. Tss!
“Hi Sy!” Sa dinami-dami pa naman ng taong makikita ko...ba’t ito pa?
Tinanguan ko lang siya.
“Whacha doing here?” may paka’bitchy niyang tanong.
“Obvious ba?” sarcastic na tanong ko. Tss!
Andito kasi ako ngayon sa likod ng Linkirs Building (Isa sa mga building ng paaralan/Naisipan lang ng author na ipangalan sa isa sa mga monsters ng “Monster vs. Aliens”)Tahimik kasi dito at minsan lang magkatao..pero ang pinagtataka ko...anong ginagawa ng babaeng tong dito.
Siya Monika Gaile Gil. Sa pagkakaalam ko, sikat siya dito sa school na to. Hindi naman ako feeler ha pero crush na crush ata ako ng babaeng to e. Kung magpapansin kasi wagas. Minsan nga sinabi niya sa mga close friends niya na MU kami -__________- Kung hindi lang talaga ako gentleman e nasuntok ko na siya nung nalaman ko yun.
“Bakit ka andito?” ako
“E diba ako dapat ang magtanong sayo niyan?” siya
Nakakainis talaga >,< Pigil-pigil mode
Tumayo ako para umalis na.
“Wait! Where are going?” siya
“Aalis na, bakit?” striktong sagot ko
“Tss! Nakakainis naman... Ngayon lang kita nasolo e. Chance na sana natin ng...you know..uhmmm..making out? Siya.
May mga babae ba talagang ganito? Hindi ba sila nahihiya sa sarili nila? Imbis na gumanda sila e mas lalo silang pumapangit e... sa ginagawa nila.
“Tss! Naririnig mo ba yang sinasabi mo? Third year highschool ka palang ganyan ka na? Kababae mo pa namang tao...” yucckkksss!
“Like duuuuuh! Uso pa ba ang mga mahinhin ngayon?” tumawa pa siya ng bahagya.
“Tss!” ang tanging nasagot ko.Ibang klaseng babae talaga tong isang to!
Monika’s P.O.V
“Tss!” ewan ko ba sa lalakeng to. Siya lang ang pahard-to-get ahh! Yung iba nga gusto lumapit sakin..pero siya parang wala lang>,<
“Magiging akin karin..tiwala lang” ako
Hindi ko namalayang may piraso pala ng pako sa kahoy na malapit sakin.Marami kasing nakatambak na mga kahoy na hindi na nagagamit o kaya sobra sa gilid ko. Sa likod kasi ito ng Linkirs Building.
“Ouch! Ouch!.. araaayy...ansakit!” Tss. Natusok ako. Tumutulo na po yung dugo. Ewwww! Yucckkyyy.
Sy’s P.O.V
“Ouch! Ouch!.. araaayy...ansakit!” narinig ko siyang sumigaw.
“Napano ka?! Okay ka lang?” gentleman parin naman ako kahit ayaw ko talaga sa kanya.
“Ansakit!!!! Yung kamay ko...masakit!!!!!” siya
Nangtinignan ko ang kamay niya.
NAGSISI AKO. O.O
Monika’s P.O.V
Ewan ko pero napansin kung namumutla si Sy habang tinatakpan ng panyo ang nasugatan kung kamay.Nagmamadali ata tung taong to e.
At tama nga ako...Nang matapos niyang bindahan...Tumakbo nalang siyang bigla...
“Hoy! Hoy! Saan ka pupunta? Iiwan mo nalang ako dito?” sigaw ko pero parang wala siyang narinig.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
OKAY HINDI KO SIYA NA-EDIT! Pagod po si author niyo pero hindi ko alam kung anong rason XD Malapait na pala matapos ang summer...hindi ko parin natatapos yung storya ko...sana po hindi ko magsawang maghintay sa mga next updates.Estudyante po kasi ang author niyo. Magsesecond year highschool nako... YEHEYYYY! ;)
Pray niyo ako ha... na sana... pagbutihin ko yung studies ko this year ^^ Excited na akong mag'summer ulet! Yippppppy!
Tama na nga..
SORRY SA MGA TYPOS.. WRONG SPELLING... WRONG GRAMMAR AT IBA PA ;) I LOVE YOU READERS!!!!!!! God bless!
VOTE
COMMENT
BE FAN
~TheUltimateMika
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Vampiref
VampirSi Nika ay isang 3rd year high school student na kalilipat lang ng paaralan ng dahil sa isang masamang pangyayari .Siya ay isang man hater. Una niyang nakilala si Ean na gagawin ang lahat mapasaya lang siya . Pero paano kung makilala niya Sy na isan...